เบ็นคิว เผยโฉมกล้องดิจิตอลรุ่นใหม่ล่าสุด“DC 740 และ DC540” ที่สุดของความคลาสสิค ที่มาพร้อมกับความละเอียดกล้อง 7 ล้านและ 5 ล้านพิกเซลตามลำดับ

ข่าวทั่วไป Thursday September 28, 2006 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
เมื่อเร็วๆนี้ เบ็นคิวเผยโฉมกล้องดิจิตอลสองรุ่นสองสไตล์ใหม่ล่าสุด ที่สุดของความคลาสสิค ด้วยความละเอียดกล้องในระดับ 7 ล้าน และ 5 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมจอแสดงภาพขนาด 2.5 นิ้ว LTPS และสุดยอดเลนส์คุณภาพ SMC จากเพ็นแทกซ์ ด้วยฟังก์ชั่น PASM ซึ่งมีให้คุณเลือกเพื่อปรับระดับการใช้งานในระบบต่างๆได้ตามต้องการ อย่างจุใจถึง 13 รูปแบบ เต็มที่กับการปรับค่า ISO ได้สูงสุดถึง ISO 1000 ด้วยระบบการปรับม่านรับแสงอัตโนมัติ ระบบป้องกันการสั่นไหวของภาพ และระบบชัตเตอร์ที่มีการตอบสนองอย่างรวดเร็วทำให้ภาพคมชัดแม้ถ่ายขณะที่วัตถุกำลังเคลื่อนไหวทั้งยังสามารถรองรับการถ่ายภาพวีดีโอได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้คุณมั่นใจกับทุกท่วงท่าของการเก็บภาพประทับใจ พร้อมทั้งสะดวกสบายกับการสั่งพิมพ์โดยตรงกับเครื่องพิมพ์ และ เลือกแสดงผลได้ทั้งสองรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบ 3:2 สำหรับสั่งพิมพ์ภาพนิ่ง และแบบ 16:9 สำหรับแสดงผลภาพเคลื่อนไหวผ่านจอภาพ
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สมารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.BenQ.co.th
เกี่ยวกับ เบ็นคิว กรุ๊ป
เบ็นคิวกรุ๊ป เป็นการรวมตัวกันของ 10 บริษัทที่ทำงานอย่างเป็นเอกเทศ ในขณะที่แบ่งปันข้อมูลและประสานงานร่วมกัน บริษัทในกลุ่มเบ็นคิว ประกอบด้วย AU Optronics Corporation ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตจอแอลซีดีที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลก, Darfon Electronics Corporation, Daxon Technology Inc, Airoha Technology Corporation, Wellypower Co. Ltd, Philips BenQ Digital Storage, BenQ Guru, Raydium Semiconductor Corporation, Cando Corporation และ BenQ Corporation รายได้ในปี 2005ของกลุ่มบริษัทเบ็นคิวมีมากกว่า 12.43พันล้าน ดอลล่าร์สหรัฐ
บริษัทเบ็นคิว ประกอบด้วย 3 กลุ่มธุรกิจหลัก อันได้แก่ คอมพิวเตอร์, คอนซุเมอร์ อิเล็คทรอนิคส์ และฝ่ายสื่อสาร ถึงแม้ว่ากลุ่มธุรกิจเหล่านี้และหน่วยต่างๆจะรวมผลิตภัณฑ์ต่างๆในวงกว้าง แต่ละอันยังคงไว้ซึ่งการออกแบบที่ใช้ความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลักซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิตอล รายได้ในปี 2005 มีมากกว่า 5.07 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
คุณธัญธร จรรยาวิจิตร
บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์: 02-670 0311 ต่อ 118
อีเมล์ tantorn.c@benq.com
www.benq.com
คุณบูรณี จันทรปรรณิก คุณพัชรี และยา คุณ ศศินี เอาเจริญภักดิ์
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์: 0.2612.2211-7 โทรสาร: 0.2612.2319
อีเมล์: buranii@piton.biz , patcharee@piton.biz , sasinee@piton.biz
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ