วัตสัน ครบรอบ 10 ปี ในประเทศไทย ตอบแทนลูกค้าครั้งใหญ่ แจกทองคำมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Tuesday July 25, 2006 11:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งของไทย จัดงานฉลองยิ่งใหญ่ในโอกาส “วัตสัน ครบรอบ 10 ปี ในประเทศไทย” ด้วยกิจกรรมตอบแทนลูกค้า “ช้อปกับวัตสัน...รวยเป็นล้าน” จัดรายการสมนาคุณมอบรางวัลทองคำทุกวันแก่ลูกค้าที่ช้อป ณ ร้านวัตสัน ทุกสาขา มูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 20 กันยายน ศกนี้
นายโทบี้ แอนเดอร์สัน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นเวลา 10 ปีแล้วที่วัตสันอยู่คู่กับผู้บริโภคชาวไทย โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม คุณภาพเยี่ยม ในราคาที่เหมาะสมแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ตลอดหนึ่งทศวรรษของการให้บริการทำให้เราได้เรียนรู้ และเข้าใจถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าชาวไทย โดยเรายังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ที่มีความครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย พร้อมยกระดับการให้บริการเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า เพื่อคงความเป็นผู้นำของร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่แท้จริงของคนไทย โดยในโอกาสพิเศษนี้เราได้จัดเตรียมกิจกรรมต่างๆ มากมาย เพื่อแสดงความขอบคุณให้กับผู้ที่มีส่วนสำคัญที่ทำให้วัตสันประสบความสำเร็จสูงสุด ณ วันนี้ ไม่ว่าจะเป็นคู่ค้า พนักงาน และที่สำคัญที่สุดคือลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเราด้วยดีเสมอมา”
โดยกิจกรรมสมนาคุณในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปีของวัตสันในครั้งนี้นั้น ลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในร้านวัตสัน ทุกสาขาครบ 100 บาท สามารถส่งใบเสร็จรับเงินพร้อมเขียนชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ ใส่กล่องรับชิ้นส่วนที่ร้านวัตสัน ทุกสาขา ได้จนถึงวันที่ 20 กันยายนนี้ เพื่อลุ้นรับทองคำหนัก 50 สตางค์ วันละ 1 เส้น รวม 56 รางวัล จับรางวัลทุกๆ สัปดาห์ สัปดาห์ละ 1 ครั้ง ในรายการเมืองไทยวาไรตี้ ในวันพฤหัสบดีทางช่อง 5 โดยเริ่มจับรางวัลตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม — 28 กันยายน และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในร้านวัตสันมูลค่า 200 บาทขึ้นไป ลุ้นชิงรางวัลใหญ่ ทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท โดยการส่งใบเสร็จรับเงินพร้อมเขียนชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ได้ที่ร้านวัตสัน ทุกสาขาเช่นกัน จับรางวัลพร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดีในรายการเมืองไทยวาไรตี้ ในวันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน ศกนี้
และอีกหนึ่งสิทธิพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าใดก็ได้ในร้านวัตสันครบ 200 บาท มีสิทธิ์รับคูปองมูลค่า 200 บาท เพื่อใช้ซื้อสินค้าในเครือพีแอนด์จีได้ในร้านวัตสัน ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคมถึง 23 สิงหาคม ศกนี้
เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกเมื่อปีพ.ศ. 2539 (ค.ศ. 1996) สาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคาร มณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงมากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ
วัตสันถือเป็นหนึ่งในธุรกิจหลักของ เอ. เอส. วัตสัน ซึ่งดำเนินธุรกิจทั้งในเอเชียและยุโรป โดยมีสาขาให้บริการกว่า 1,400 สาขา ใน 11 ตลาดทั่วโลก นอกจากนี้ เอ. เอส. วัตสันยังมีเครือข่ายร้านค้าปลีกที่นอกเหนือจากร้านวัตสันประกอบด้วยร้านสุขภาพและความงามกว่า 18 แบรนด์ โดยมีร้านกว่า 7,300 แห่งใน 36 ประเทศของยุโรป
ร้านค้าและบริษัทในเครือของ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป (ASW) ถือหุ้นทั้งหมดโดย ฮัทชิสัน แวมเปา ASW ครอบคลุมตั้งแต่ สุขภาพความงาม อาหาร เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าทั่วไป และร้านค้าปลอดภาษี นอกจากนี้ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ยังเป็นผู้ผลิตเครื่องดื่มหลายประเภทกว่า 18 แบรนด์ อาทิ น้ำดื่ม น้ำผลไม้ น้ำอัดลม ผลิตภัณฑ์ชา จนถึงไวน์ชั้นดีระดับโลก ซึ่งจัดจำหน่ายโดยเครือข่ายการจำหน่ายค้าส่งไวน์ระดับนานาชาติ ในปัจจุบัน ASW มีพนักงานกว่า 90,000 คนทั่วโลก
หากต้องการข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม สามารถเข้าไปชมใน www.aswatson.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ชัชฎา จันทรางศุ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์: 0 2627 3501 ต่อ 222
มือถือ: 0 1838 9781
โทรสาร: 0 2627 3510
Email: schantarangsu@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ