แสงชัยแอร์ควอลิตี้ เปิดสัมภาษณ์พิเศษ นายบุญฤทธิ์ ฉันสุวรรณ เปิดแบรนด์ใหม่ CONAIR รุกธุรกิจ Health & Beauty

ข่าวทั่วไป Friday December 22, 2006 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--โฟร์ฮันเดรท
บริษัท แสงชัยแอร์ควอลิตี้ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องฟอกอากาศ Honeywell แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการทำตลาดเครื่องฟอกอากาศ ภายใต้แบรนด์ Honeywell ซึ่งมียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งจากประเทศสหรัฐอเมริกา และสามารถทำยอดขายเป็นอันดับ 1 ใน
โมเดรินเทรด ได้ในปี 2549 โดยมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องเกือบเท่าตัวในแต่ละปี ซึ่งได้เตรียมนำสินค้ารุ่นใหม่เข้าสู่ตลาดเมืองไทยอีกหลายรุ่น ในปี 2550 พร้อมทั้งแตกไลน์สินค้าใหม่ เกี่ยวกับสินค้าเสริมความสวยความงาม ซึ่งตลาดในขณะนี้เป็นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง
ทางบริษัทฯ จึงได้ลิขสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า แบรนด์ CONAIR จากอเมริกา ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความสวยความงาม และผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ที่จะรุกตลาดในปี 2550 เพื่อสนองความต้องการลูกค้าในระดับพรีเมี่ยมอย่างครบวงจร
โอกาสนี้ คุณบุญฤทธิ์ ฉันสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป และ คุณดรุณมณี อัศวนิเวศน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท แสงชัยแอร์ควอลิตี้ จำกัด จะให้สัมภาษณ์ถึงรายละเอียด ทั้งภาพรวมตลาดเครื่องฟอกอากาศ ในปีที่ผ่านมา และในปี 2550 ที่ในขณะนี้คู่แข่งในตลาดเพิ่มมากขึ้น และมีการแข่งขันกันอย่างรุนแรง พร้อมทั้งแผนรุกตลาด และกลยุทธ์ที่จะนำมาใช้ในการสร้างแบรนด์ CONAIR ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในเมืองไทย และตลอดจนกิจกรรมการส่งเสริมการขาย ช่องทางจัดจำหน่าย และแผนขยายการลงทุนในช่องทางอื่น ๆ ในวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2549 เวลา 11.30 น. ณ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ ชั้น เอ็ม โรงแรมโซฟิเทล เซ็ลทรัล ลาดพร้าว
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่โทร. 081-913-1291 หรือ 0-2510-5514-5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ