อีเอสพีเอ็น อัดกระแสความมันส์ฟุตบอลโลก เปิดช่วงรายการพิเศษ 1 ชั่วโมงเต็ม

ข่าวกีฬา Monday July 3, 2006 10:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
อีเอสพีเอ็น จัดเวลาพิเศษ 1 ชั่วโมงเต็ม รายการ “สปอร์ตสเซ็นเตอร์ เยอรมันนี” และช่วง “เยอรมันนี ทูไนท์” เพื่อแฟนบอลโลกทั่วเอเชีย เพิ่มดีกรีความมันส์ของมหกรรมฟุตบอลโลก โดยขบวนทีมงานผู้เชี่ยวชาญจากอีเอสพีเอ็น
รายการ “สปอร์ตสเซ็นเตอร์” จะออกอากาศในเวลา 01.00 น. และต่อด้วยช่วงพิเศษ “เยอรมันนี ทูไนท์” ที่ดำเนินรายการโดยจอห์น ไดคส์ พิธีกรชื่อดังจากอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส ในเวลา 01.30 น. โดยในคืนวันอังคารที่ 4 และพุธที่ 5 กรกฎาคม แฟนบอลห้ามพลาดกับช่วงพรีเกมรอบรองฯ วิเคราะห์กันแบบเจาะลึก ด้วยข้อมูลข่าวคราวอัพเดทส่งตรงผ่านเครือข่ายอีเอสพีเอ็นจากเยอรมันนี และในคืนวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม เตรียมอุ่นเครื่องรอรอบชิงฯ กับการแข่งขันรอบชิงที่สาม และปิดท้ายเทศกาลฟุตบอลโลก ด้วยการประมวลไฮไลท์คู่ชิงฯ ในคืนวันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม
นอกจากนี้ ผู้ชมรายการ “เยอรมันนี ทูไนท์” ยังสามารถลุ้นชิงเสื้อทีมชาติในศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ ด้วยการแข่งขันทายผลสกอร์ของในแต่ละแม็ทช์ และยังมีของรางวัลให้ได้ลุ้นกันอีกมากในคืนวันเสาร์และอาทิตย์ ทั้ง Adidas Teamgeist Ball ลูกฟุตบอลที่ใช้แข่งขันอย่างเป็นทางการในฟุตบอลโลกครั้งนี้ พร้อมร้องเท้า Lotto Zhero Gravity มูลค่ากว่า 12,000.00 บาท
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมการร่วมสนุกได้ที่เว็บไซต์ www.espnstar.com
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร 0-2662-2266 ต่อ 237

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ