บีอีซี-เทโร คอนเฟิร์ม 18 ต.ค.นี้ ‘เจย์-ซี’ มาแน่ ‘ขัน’ ยกนิ้ว ‘บล็อก ปาร์ตี้’ มันส์!! จริง

ข่าวทั่วไป Wednesday October 4, 2006 10:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
หลังจากมีข่าวลือแว่วๆ มาว่าเจ้าพ่อเพลงฮิพฮอพผู้ทรงอิทธิพลอย่าง “เจย์-ซี” ได้ยกเลิกการมา เปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทยนั้น ทางบริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้จัดคอนเสิร์ต ได้ยืนยันว่า เจย์-ซีจะควงแขนสาวอาร์แอนด์บี ริฮันน่า มาระเบิดความมันส์ในเมืองไทย ให้แฟนเพลงชาวไทยได้มันส์กับ “บล็อก ปาร์ตี้” ครั้งแรก!! ในเมืองไทยอย่างแน่นอน งานนี้ หนุ่มฮิพฮอพแถวหน้าของเมืองไทย “ขันเงิน” แห่งวงไทเทเนียม ออกมาการันตีความมันส์ และพูดถึงประสบการณ์บล็อก ปาร์ตี้ที่เคยสัมผัสมาว่า
บล็อก ปาร์ตี้ เป็นการจัดงานปาร์ตี้โดยปิดถนนในประเทศอเมริกาครับ ซึ่งถนนในอเมริกา เขาจะเรียกว่าบล็อก และเวลาเขามีการจัดบล็อก ปาร์ตี้ เขาก็จะกั้นบล็อกนั้นทั้งบล็อก เอาลำโพง เอาเครื่องเสียงมาติดตั้ง มีเพลง มีแดนซ์ ซึ่งทุกคนสามารถเข้าไปร่วมปาร์ตี้ได้ อย่างเด็กๆ เขาจะเข้า ดิสโก้เธคกันไม่ได้ เขาจึงต้องไปปาร์ตี้กันแบบนี้ เหมือนกับการจัดเฮ้าส์ปาร์ตี้ แต่ว่ามันเป็นบล็อกปาร์ตี้ ที่ใครๆ ก็เข้าร่วมได้ ในบล็อก ปาร์ตี้จะมีดีเจ มีเอ็มซี มีบีบอยมาเต้น แล้วเขาจะมีไมโครโฟนไว้ให้ด้วย ซึ่งถ้าใครแน่จริงก็สามารถหยิบไมค์มาลองร้องกันได้ ในงานจะเป็นกันเอง และมันส์มากๆ ครับ
สำหรับบล็อก ปาร์ตี้คอนเสิร์ต “100 มอลท์ สตูดิโอ พรีเซ้นท์ เจย์-ซี วิธ สเปเชี่ยล เกสท์ ริฮันน่า” ที่จะจัดขึ้นในเมืองไทยวันที่ 18 ตุลาคมนี้ รูปแบบการจัดจะคล้ายกับบล็อก ปาร์ตี้ ที่อเมริกา เลยครับ เพราะจะมีการจำลอง โดยแบ่งโซนของบีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุม ไนท์ บาซาร์ เป็นบล็อกๆ และนี่ไม่ใช่คอนเสิร์ตที่เรามายืนดูเจย์-ซี กับ ริฮันน่า ร้องเพลงอย่างเดียว แต่เป็นการมาปาร์ตี้ กิน ดื่ม สังสรรค์ และมามันส์กับเจย์-ซี และ ริฮันน่า มากว่าครับ
ใครยังไม่เคยมีประสบการณ์กับบล็อก ปาร์ตี้คอนเสิร์ต อย่าพลาด!! นะครับ งานนี้จัดขึ้น เป็นครั้งแรก!! ในประเทศไทย ไม่ใช่คอนเสิร์ตแบบธรรมดาทั่วไป ซึ่งถ้าใครพลาดคงเสียดายแย่ แต่ถ้าใครสนใจ ก็หาซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขา รีบหน่อยนะครับ เพราะบัตรมีน้อย แค่ 5000 ใบเท่านั้นเองครับ”
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
อนงค์สิริ (เจื้อย) 0-9927-6169 anongsiri_pr@bectero.com
พยุงจิตร (เอ๋) 0-9511-2498 payungjit@bectero.com
ปิยาภัทร์ (หญิง) 0-9105-6879 piyaphat@bectero.com
โทรศัพท์ 0-2262-3800 ต่อ 2817-8, 0-2262-3885 แฟ็กซ์ 0-2262-3921
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ