ภาพข่าวการเปิดงานเครื่องช่วยฟัง Inteo

ข่าวทั่วไป Monday July 31, 2006 09:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--ศูนย์การได้ยินดีเมด
ดร.วัชระ พรรณเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน Inteo Launch “กลับมาได้ยิน คนรอบข้าง...อีกครั้ง” ในวันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2549 ณ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกต
บริษัท ศูนย์การได้ยินดีเมด จำกัด (DMED HEARING CENTER) ประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท Widex ประเทศเดนมาร์ค ได้จัดงานเปิดตัวเครื่องช่วยฟังรุ่น Inteo โดยได้รับเกียรติจาก ท่านสมบัติ เมทะนี วุฒิสภาชิกฯ และคุณหญิงชัชนี จาติกวนิช ร่วมถ่ายทอดปัญหาของผู้ที่สูญเสียการได้ยิน และ ความรู้สึก เมื่อ “กลับมาได้ยินเสียง คนรอบข้าง......อีกครั้ง”
DMED ดำเนินงานกว่าทศวรรษ ด้วยปณิธานที่มุ่งมั่น “เพื่อช่วยเหลือผู้ที่สูญเสียการได้ยินอันก่อให้เกิดความรู้สึกโดดเดี่ยว อ้างว้าง เมื่อปราศจากการได้ยินให้กลับมาได้ยินเสียงหัวใจคนรอบข้าง.....อีกครั้ง ”ภายใต้การบริหารงานโดย นายแพทย์สมชาย พัฒนะเอนก (ประธานกรรมการ), คุณสุนีย์ ศรไชยธนะสุข (กรรมการ) ,คุณมุกดา พัฒนะเอนก (กรรมการบริษัทฯ และนักโสตสัมผัส)
กว่าทศวรรษ แห่งการเป็นผู้นำ ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเครื่องช่วยฟังในประเทศ ด้วยบริการตรวจวัดระดับเสียงการได้ยิน (Audiogram) ตรวจการทำงานของหูชั้นกลาง (Impedance), ตรวจเซลล์ประสาทหูชั้นใน (OAE), ตรวจการได้ยินระดับก้านสมอง (ABR) บริการฝึกพูดให้เด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน โดย ณ ปัจจุบันมีศูนย์ให้บริการกว่า 15 ศูนย์ทั่วประเทศ เช่น กรุงเทพฯ, ชลบุรี, อยุธยา, สุรินทร์, นครสวรรค์, เชียงใหม่,และในโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศจนได้รับความไว้วางใจจากบริษัท Widex ประเทศเดนมาร์ค ให้เป็นผู้แทนจำหน่ายรายเดียวในประเทศไทย
ด้วยวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของผู้บริหาร DMED เล็งเห็นความสำคัญทางการศึกษา อันส่งผลต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเยาวชน โดย DMED เป็นผู้นำเทคโนโลยีการศึกษาระบบ FM เข้าสู่วงการศึกษาไทย ในโรงเรียนศึกษาพิเศษ และโรงเรียนโสตพัฒณาต่างๆ เพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพในการเรียนรู้ให้แก่นักเรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน
รวมทั้งให้ความรู้เรื่องการสูญเสียการได้ยิน, วิธีการตรวจการได้ยินและการพิมพ์หูให้แก่คณาจารย์จากโรงเรียนโสตฯ จากทั่วประเทศ และการออกหน่วยบริการตรวจวัดระดับการได้ยินพร้อมมอบเครื่องช่วยฟังให้แก่ชาวบ้านที่ห่างไกลในต่างจังหวัด ร่วมกับโรงพยาบาลรามาธิบดี เป็นต้น
และอีกหนึ่งด้านงานบริการสังคม DMED ร่วมบริจาคเครื่องช่วยฟังระบบดิจิตอลของ Widex จำนวน 20 เครื่อง มูลค่า 1 ล้านบาท ให้กับมูลนิธิมหาไถ่ แก่เด็กอนุบาลในโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ยังผลต่อการพัฒนาการเรียนรู้ที่ดียิ่งขึ้นแก่เด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยินให้เสมือนเด็กนักเรียนทั่วไป.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายการตลาด บริษัทศูนย์การได้ยินดีเมด จำกัด
www.dmedhearing.com
โทร. 0-2668-1300-3, โทรสาร. 0-2668-1304.
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ