เมเจอร์ โบว์ล ฮิต ส่งแคมเปญพิเศษ “วันเดอร์แลนด์” ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในด้านความบันเทิงในรูปแบบกีฬา ตอบแทนลูกค้าทุกกลุ่มรับปีใหม่

ข่าวกีฬา Tuesday November 28, 2006 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
เมเจอร์ โบว์ล ฮิต ส่งแคมเปญพิเศษ “วันเดอร์แลนด์ : ดินแดนมหัศจรรย์แห่งความสุข” (Wonder Land) ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในด้านความบันเทิงในรูปแบบกีฬา ตอบแทนลูกค้าทุกกลุ่ม ผ่านโปรโมชั่น แคมเปญ ตลอดจนกิจกรรม และเกมมากมาย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ภายใต้บรรยากาศในธีม ดินแดนมหัศจรรย์แห่งความสุข ตลอดเดือน ธ.ค. 2549 — ม.ค. 2550 พร้อมปีหน้าลุยสยายปีกอีก 80-100 เลน และคาราโอเกะ80 ห้อง เติบโตพร้อมโรงภาพยนตร์ ปัจจุบันมี 420 เลน และคาราโอเกะ 249 ห้อง คาดปีหน้าจะมีทั้งสิ้น 500-520 เลน ทุ่มงบการตลาด 3% จากยอดขายรวมส่งเสริมกลยุทธ์การตลาดปีหน้า
อาทร เตชะตันติวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด กล่าวว่า “วัตถุประสงค์การจัดแคมเปญพิเศษ “วันเดอร์แลนด์ : ดินแดนมหัศจรรย์แห่งความสุข” เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้า พร้อมมอบความสุขเหนือระดับผ่านโปรโมชั่น แคมเปญ ตลอดจนกิจกรรม และเกมมากมาย พร้อมต้อนรับเทศกาลปีใหม่เทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาเยือน เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุน เมเจอร์ โบว์ล ฮิต ด้วยดีมาตลอดปี 2549 โดยในไตรมาสสุดท้ายนี้ เมเจอร์ โบว์ล ฮิต จึงได้ตอกย้ำเป็นหนึ่งในด้านความบันเทิงในรูปแบบกีฬา (Sport Entertainment) ด้วยการจัดงบประมาณกว่า 5 ล้านบาทเพื่อจัดแคมเปญพิเศษตอบแทนลูกค้าภายใต้ธีม “วันเดอร์แลนด์ : ดินแดนมหัศจรรย์แห่งความสุข” โดยมีกิจกรรมที่น่าสนใจหลากหลาย ประกอบด้วย วันเดอร์ กิฟท์ : ของขวัญแทนคำขอบคุณ (Wonder Gift), วันเดอร์ แกลเลอรี่ : พิน แกลเลอรี่ (Wonder Gallery), วันเดอร์ แก๊งค์ : ฟรียกแก๊งค์ (Wonder Gang) , วันเดอร์ แฮปปี้เนส : พริตตี้ เกิร์ล ส่งความสุข (Wonder Happiness) สุดท้าย วันเดอร์ ปาร์ตี้ : สนุกสุดฮิต (Wonder Party) ตลอดเดือน ธ.ค. 2549 — ม.ค. 2550 ซึ่งที่ผ่านมาแคมเปญต่างๆ ของเมเจอร์ โบว์ล ฮิต ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญเอ็กซ์ไซติ้ง โอซาก้า (Exciting Osaka) ที่พาลูกค้าไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการเล่นโบว์ลิ่งระดับเวิลด์คลาสที่ Round 1 ประเทศญี่ปุ่น, แคมเปญที่ร่วมกับค่ายหนังวอเนอร์บราเดอร์ส จัด ซูเปอร์แมน รีเทิร์น ชาเลนจ์ (Superman Return Challenge) ปฏิบัติการค้นหาสุดยอดนักโบว์ลิ่ง ผ่านภารกิจซูเปอร์แมน ชิงรางวัลปริซึ่มทองคำหนัก 10 บาท และ แคมเปญ มิลเลี่ยน สไตร์ค โยนลุ้นแสน สไตร์ค ลุ้นล้าน ซึ่งเมเจอร์โบว์ล ฮิต มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกสุดท้าทายพิชิตแจ็กพ็อต ชิงรางวัลใหญ่เงินสดมูลค่า 1,000,000 บาท ล้วนได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเสมอมา”
ผู้บริหารหนุ่มยังกล่าวอีกว่า “สำหรับยอดขายรวมในปีนี้ เมเจอร์ โบว์ล ฮิตคาดว่าจะสามารถทำได้ 600 ล้านบาท ซึ่งมีการเติบโตจากปีที่ผ่านมา ประมาณ 20% ยอดขายแบ่งตามประเภทของรายได้แบ่งเป็น โบว์ลิ่ง 50% คาราโอเกะ 20% บริการอื่นๆ เช่น อาหาร เครื่องดื่ม ค่าสมาชิก 30% กลุ่มเป้าหมายตั้งแต่เปิดบริการจนถึงปัจจุบันมีสมาชิกทั้งสิ้น 50,000 คน ที่แอคทีฟร่วม 20,000 คน ซึ่งทางบริษัทต้องพยายามชักชวนให้กลุ่มที่แอคทีฟมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันก็ได้มีการโปรโมชั่นและรายการพิเศษเพื่อดึงดูดให้กลุ่มที่ไม่แอคทีฟกลับมาใช้บริการให้มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งปีหน้าตั้งเป้าจะเพิ่มปริมาณสมาชิกจากเดิมอีก 50% ปกติอัตราผู้ใช้บริการแบ่งเป็น คนทำงานและวัยุร่น 50% คนทั่วไป 30% และโบว์เลอร์ 20 % เฉลี่ยผู้ใหญ่มีค่าใช้บริการประมาณ 500/คน ในขณะที่วัยรุ่นและนักเรียนนักศึกษา 150/คน”
ส่วนกลยุทธ์การตลาด เมเจอร์ โบว์ล ฮิต ทุ่มงบการตลาด 3% จากยอดขายรวม สำหรับแผนการขยายธุรกิจในปีหน้า โดย เมเจอร์ โบว์ล ฮิตมีแผนขยายอีก 80-100 เลน และห้องคาราโอเกะกว่า 80 ห้อง โดยขยายไปพร้อมกับโรงภาพยนตร์เป็นหลัก ซึ่งปัจจุบันมี 420 เลน และคาราโอเกะ 249 ห้อง คาดปีหน้าจะมีทั้งสิ้น 500-520 เลน พร้อมลุยแคมเปญใหญ่ 4 แคมเปญ เพื่อเอาใจลูกค้าทุกกลุ่ม ด้วยการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด เน้นลูกค้ามีส่วนร่วม และเน้นความสนุก โดยทุกกลุ่มผู้ใช้บริการสามารถมาใช้บริการได้
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ