“บอย AF 2” TACKTEAM “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ชวนผู้หญิง(เท่านั้น)ที่รักกีฬา

ข่าวกีฬา Monday June 5, 2006 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--ซี อาร์ ซี สปอร์ต
“ซูเปอร์สปอร์ต” ร้านจำหน่ายอุปกรณ์,เสื้อผ้า,รองเท้ากีฬา อันดับ 1 ของเมืองไทย กลายเป็นเสือปืนไว คว้า 2 นักร้องดัง จาก 2 ค่ายเพลง ที่ฮ็อตที่สุดในวินาทีนี้ “บอย AF 2” และ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” มาร่วมงาน “Supersports Woman Sport Lover : I LOVE DANCINE” โดยชวนผู้หญิงที่รักการออกกำลังกาย มา EXERCISE และร่วมกรี๊ด กับ 2 นักร้องหนุ่มคิวทองแบบใกล้ชิด
บอย พิษณุ นิ่มสกุล หรือ บอย AF2 กล่าวว่า “ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ที่ช่วยทำให้ผู้หญิงรักการออกกำลังกายมากขึ้น พอทาง ซูเปอร์สปอร์ต ติดต่อมาบอยก็ OK ทันที อยากจะบอกถึงสาวๆที่จะไปร่วมงานกันนิดนึงว่า นอกจากต้อง FIT ร่างกายให้พร้อมเพื่อไป DANCE กันอย่างเต็มที่แล้ว อย่าลืมแต่งตัวมาในชุดกีฬาที่ TRENDY และเปรี้ยวสุดๆด้วย เพราะบอยมีรางวัลพิเศษจะมอบให้ แต่จะเป็นอะไรนั้น ต้องติดตามกันในวันนั้นครับ ”
ทางด้าน ฟิล์ม รัฐภูมิ ก็ออกอาการตื่นเต้นไม่น้อยไปกว่ากัน “ฟิล์มว่าเดี๋ยวนี้ผู้หญิงรักการออกกำลังกายมากขึ้น เพราะเป็นเรื่องของ TREND แน่นอนว่า “ Supersports WOMAN SPORT LOVER : I LOVE DANCING ” จะเป็นอีกงานที่ฟิล์มคงตื่นเต้นสุดๆ เพราะยังไม่เคยเล่นคอนเสิร์ตในบรรยากาศแบบนี้มาก่อน ซึ่งพอทางร้าน ซูเปอร์สปอร์ต ชวนมาร่วมงาน ฟิล์มก็ทำการบ้านต่อทันทีว่า จะร้องเพลงอะไรให้ชาว WOMAN SPORT LOVER ทั้งหลายฟังบ้าง แต่รับรองว่า ฟิล์มจะขนแต่เพลงที่สนุกสุดๆไปฝากทุกคนอย่างแน่นอนครับ ”
คนึงหา แซ่ตั่น ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ เสื้อผ้ากีฬา ร้าน “ซูเปอร์สปอร์ต” ผู้นำอุปกรณ์กีฬา,เสื้อผ้าและรองเท้ากว่า 50 สาขา ทั่วประเทศ โดย บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด (ในเครือเซ็นทรัล รีเทล คอร์เปอร์เรชั่น) HEAD PROJECT ของงานนี้เปิดเผยว่า
“ WOMAN SPORT LOVER เป็นโปรเจคใหญ่ ที่ ซูเปอร์สปอร์ต ตั้งใจทำเพื่อผู้หญิงที่มีใจรักความเป็น HEALTHY โดยเฉพาะ เราจึงจัดต่อเนื่องยาวนาน ไปจนถึงสิ้นปีนี้ โดยในแต่ละเดือนก็จะมี CONCEPT และกิจกรรมสำหรับผู้หญิงที่แตกต่างกันไป เริ่มจากเดือนนี้เราจะมาพร้อมกับ CONCEPT ที่ใช้ชื่อว่า I LOVE DANCING สาวๆขาแดนซ์ทั้งหลาย จะต้องถูกใจยิ่งขึ้น เพราะซูเปอร์สปอร์ต ได้เตรียมชุดและอุปกรณ์ FITNESS คอลเลคชั่นโดนๆ มาให้ได้ SHOP กันมากมายหลายแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น Nike , Adidas, Reebok, Puma, Le coq, Fila ฯลฯ นอกจากนั้น ยังได้จัดโปรโมชั่นดีๆ เป็นโชค 2 ชั้น มามอบให้กับลูกค้าผู้หญิง ที่ซื้อสินค้าในร้าน ซูเปอร์สปอร์ต ตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป โดยต่อแรก จะได้ลุ้นรับคูปองส่วนลด 10 -50 % เพื่อซื้อสินค้าฟิตเนสสำหรับผู้หญิงในครั้งต่อไป ในต่อที่ 2 ยังได้ลุ้นเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด ได้ไปร่วมกิจกรรม “DANCE & GREET WITH BOY AF 2 & FILM รัฐภูมิ” แบบ EXCLUSIVE ที่เรารับจำนวนจำกัดเพียง 100 คนเท่านั้น โดยวันนั้นจะเป็นวันที่ WOMAN SPORT LOVER ที่รักกีฬา DANCING จะมา FIT & FIRM ด้วยกันใน CLASS DANCE อย่างสนุกสนาน และปิดท้ายด้วย MINI CONCERT ของ บอย AF 2 และ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ โดยลูกค้าสามารถร่วมสนุกกับโปรเจคนี้ ได้ที่ 5 สาขา คือที่ร้าน ซูเปอร์สปอร์ตสาขาเซ็นทรัลชิดลม, บางนา, ลาดพร้าว, ปิ่นเกล้า และ ซูเปอร์สปอร์ต โรบินสัน รัชดา ” คุณคนึงหา กล่าว
พบกับ “BOY AF 2 และ FILM รัฐภูมิ” ในงาน “Supersports WOMAN SPORT LOVER : I LOVE DANCING” ในวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2549 ที่ RBSC ราชกรีฑาสโมสร งานนี้ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้หญิงเท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ชมพูนุท วัลลิภากร (ต่าย)
ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด
โทร. 0-2206-9300 ต่อ 2617

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ