วว. เชิญฟังเสวนางานวิจัย “ท่องเที่ยวเชิงนิเวศ..แบกเป้ ท่องป่า ยลไก่ฟ้าพญาลอ” ฟรี!

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday November 21, 2006 11:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--วว.
สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ขอเชิญผู้สนใจร่วมฟังการเสวนางานวิจัยฟรี! เรื่อง “ท่องเที่ยวเชิงนิเวศ...แบกเป้ ท่องป่า ยลไก่ฟ้าพญาลอ” ในวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2549 เวลา 10.00 — 11.30 น. ณ ห้องโถงนิทรรศการ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ถนนโยธี กรุงเทพฯ
ทั้งนี้ เพื่อสร้างความตระหนักในเรื่องส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ การอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ สิ่งแวดล้อม และเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์กิจกรรมและภารกิจของสถานีวิจัยสิ่งแวดล้อมสะแกราช ซึ่งเป็นสถานีวิจัยในส่วนภูมิภาคของ วว. ที่ดำเนินกิจกรรมในเชิงอนุรักษ์ โดยมุ่งเน้นการถ่ายทอดความรู้ในการอยู่ร่วมกันของธรรมชาติ ซึ่งได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโก้ให้เป็น 1 ใน 408 แห่งของ “แหล่งสงวน ชีวมณฑลของโลก” และได้รับรางวัล “แหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศดีเด่น ประจำปี 2549” จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) อีกด้วย
ผู้สนใจร่วมฟังการเสวนางานวิจัยดังกล่าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมสำรองที่นั่งฟรี! ได้ที่ กองประชาสัมพันธ์ สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โทร. 0 2577 9022-24 โทรสาร 0 2577 9025 ในวันและเวลาราชการ E-mail : pr@tistr.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ