กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Tuesday October 24, 2006 16:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
อิ่มหนำสำราญวันขอบคุณพระเจ้า
ใกล้เข้ามาอีกแล้วกับเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้า...เทศกาลการเฉลิมฉลองเพื่อขอบคุณสรรเสริญพระเจ้าผู้มอบชีวิตและดวงวิญญาณให้ชาวโลกได้มีความสุขทั้งกายและใจตลอดที่ผ่านมา “เดอะสแควร์” ห้องอาหารสุดเทรนดี้ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเชิญคุณมาร่วมเฉลิมฉลองวันสำคัญสำหรับครอบครัว ในมื้อค่ำ วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ด้วยขบวนพาเหรดซีฟู้ดเลิศรสสดใหม่นานาพันธ์ และบุฟเฟ่ต์นานาชาติหลากหลายสไตล์จากทั่วทุกมุมโลก ที่มีทั้งไก่งวงอบยัดไส้ แฮมน้ำผึ้งรมควัน เป็ดย่าง ปิดท้ายด้วยพายผลไม้ แสนอร่อย ทั้งพายฟักทอง พายแอ๊ปเปิ้ล ในราคาเพียงท่านละ 790 บาท++ และสำหรับมื้อกลางวัน เพียง ท่านละ 600 บาท++ เท่านั้น
เนรมิตงานหรูสู่ประตูวิวาห์
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการเริ่มต้นสร้างครอบครัวอันแสนสมบูรณ์ให้แก่ ทุกคู่รัก ด้วยการมอบความไว้วางใจให้เราช่วยเนรมิตงานวิวาห์สุดหรู ที่พร้อมสรรพไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารนานาชาติ ภายในห้องจัดเลี้ยงที่รองรับแขกได้ถึง 400 ท่าน / งานเลี้ยงที่ ริมสระน้ำใต้ท้องฟ้ายามราตรี / พวงมาลัยคู่บ่าวสาว เวที เค้กแต่งงาน น้ำแข็งแกะสลัก / ที่จอดรถและการเดินทางสะดวกด้วยบีทีเอส / ดอกไม้ตกแต่ง และตัวอักษรบนเวทีฟรี / ซุ้มดอกไม้ทางเข้างานฟรี
พิเศษสุดๆ รับฟรีห้องพักในคืนแต่งงานพร้อมฮันนีมูน 2 คืนที่ภูเก็ต และบัตรกำนัลถ่ายรูป พร้อมแต่งหน้ามูลค่า 12,900 บาท
เร่าร้อนเกินห้ามใจ
ปลดปล่อยอารมณ์ให้เคลิบเคลิ้มไปกับจังหวะดนตรีมันส์ๆ สไตล์ป๊อป ฮิพฮ็อพ ร็อค และแดนซ์กับ “All-Star” วงดนตรีชื่อดังของคอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ ที่จะมาช่วยปลุกกระแสความเร้าร้อนในร่างกายได้โลดแล่น มันส์สุดเหวี่ยงกับเพลงฮิตติดชาร์ต ของ 2 สาวสวย และ 6 หนุ่มหล่อ ตั้งแต่เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป
ทุกคืนวันจันทร์ สาวๆ ทุกท่านเข้าฟรีไม่เสียค่าผ่านประตู ปลดปล่อยชีวิตคุณให้สดใส ซาบซ่าอีกครั้งกับเราที่นี่ตลอดทุกค่ำคืน (ยกเว้นวันพฤหัสบดี) ที่ คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ทีมประชาสัมพันธ์ โนโวเทล สยามค่ะ
เดือน แตน แอน กอล์ฟ
Tel: 66 2 209 8888 ext. 2703
Fax: 66 2 658 4889
Mobile: 66 1 849 9519
Email: prd@novotelbkk.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ