เปิดเวทีเสวนา “เขียนให้พ่อ” ในงานมหกรรมหนังสือ

ข่าวทั่วไป Friday October 20, 2006 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยเชื่อมใจพสกนิกรเพื่อในหลวงในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ด้วยเวทีเสวนาเรื่อง “เขียนให้พ่อ” จาก 4 โครงการใหญ่แห่งปี พร้อมแจกบัตรถวายพระพร และไปรษณียบัตรความดีให้เขียนส่งฟรีได้ภายในงาน
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ในสังกัดกระทรวงไอซีที เปิดเผยว่า กิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นในบ่ายวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2549 เวลา 14.00 — 15.00 น. บนเวทีกิจกรรม ภายในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 11 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อเป็นการต่อยอดและสอดรับกับแนวคิดของการจัดงานมหกรรมหนังสือฯ ที่ว่า “พ่อสอนอ่าน” ทั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อกระตุ้นและเชิญชวนให้ประชาชนได้ร่วมใจกันถวายพระพร พร้อมเขียนความดีที่ตั้งใจกระทำลงบนไปรษณียบัตร หรือโปสการ์ดของโครงการต่าง ๆ ถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในปีมหามงคลแห่งการครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี
ผู้ร่วมเสวนาในหัวข้อ “เขียนให้พ่อ” ดังกล่าวประกอบด้วยตัวแทนจากโครงการบัตรถวายพระพร พร้อมสายรัดข้อมือ โครงการไปรษณียบัตร 60 ล้านความดี โครงการงดเหล้าเข้าพรรษาถวายในหลวงของมูลนิธิสื่อเพื่อเยาวชน และโครงการ 60 ล้านใจ ร่วมถวายปณิธาน ลดใช้พลังงานเพื่อในหลวง ของสำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน (สนพ.) ทั้งนี้จะมีการแจกบัตรถวายพระพร ไปรษณียบัตร และใบถวายปณิธานให้แก่บรรดาผู้ร่วมฟังทุกคนได้เขียนถวายในหลวงด้วย รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ Call Center โทร.1545
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนประชาสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทรศัพท์ 0 2 831 3510 - 12

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ