เอสคาดา มอบความงดงามอย่างมีสไตล์ ในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง - ฤดูหนาว 2006

ข่าวทั่วไป Thursday August 10, 2006 11:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เอสคาดา แบรนด์เสื้อผ้าสตรีดังจากประเทศเยอรมนี นำเสนอ “คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2006” กับความงดงาม สวยเก๋ สไตล์โบฮีเมีย ผสมผสานการออกแบบที่เพรียวลม และโครงสร้างที่บางเบา เข้ากับสรีระของสุภาพสตรี เน้นโทนสีขาว ดำ และ Broken Shade อาทิ Chocolate Brown, Salmon Pink, Midnight Blue and Silver ที่บ่งบอกถึงความละเอียดอ่อนของสตรี พบกับคอลเลคชั่นใหม่ของเอสคาดา ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ร้านเอสคาดา ชั้นเอ็ม สยามพารากอน
คอลเลคชั่นนี้ ตัดเย็บด้วยวัสดุเนื้อผ้าที่บางเบา แนบเนื้อ อาทิ Cashmere, Tweed, Boucl?, Jacquards, Gabardine, Chiffon, Tulle โดยเพิ่มความแวววาวของเสื้อผ้าด้วยเนื้อผ้าไหมแบบพิเศษที่สวมใส่สบาย เน้น Cutting ที่สวมใส่แล้วดูดี มีสไตล์ เรียบโก้ แต่หรูหรา สินค้าเอสคาดาสำหรับคอลเลคชั่นนี้มีมากมายให้ท่านได้เลือก เริ่มจากชุดและกระโปรงที่มีความยาว ตั้งแต่เลยหัวเข่า ประมาณเข่า และถึงกลางน่อง กางเกงมีทั้งแบบตัดตรงและขาบานช่วงปลาย (เล็กน้อย) หรือสำหรับท่านที่ต้องการสวมใส่กางเกงเพื่อออกงานในโอกาสพิเศษ เอสคาดาได้ออกแบบกางเกงที่เป็นแบบทรงเอวสูง ตัดเย็บสไตล์ Palazzo ด้วยผ้าซาติน ให้ท่านได้เลือกซื้ออีกด้วย สำหรับเสื้อสตรีเพิ่มความสวยงามด้วยการใช้โบว์ การจับจีบ และประดับด้วยกระดุมคริสตัลขนาดใหญ่ที่มีความแวววาว นอกจากนี้ยังมีเสื้อคลุมไหล่ที่ทำจากขนสัตว์ ซึ่งมีความนุ่มและหนาแบบพอดี (มี 2 สีให้เลือกคือขาวและดำ) เป็นไฮไลท์เด่นในคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย
เชิญชม คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2006 ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ร้านเอสคาดา ชั้นเอ็ม สาขาสยามพารากอน
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เยอรมนี   โทน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ