ไทยธนาคารจัดแคมเปญพิเศษเพื่อลูกค้าเงินฝากออกบริการ “ออมทรัพย์รักนิรันดร์” ต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษอีก 0.50%

ข่าวทั่วไป Thursday February 9, 2006 17:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--ธ.ไทยธนาคาร
ทยธนาคารรุกกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อขยายฐานลูกค้ารายย่อยด้วยโครงการเงินฝาก “ออมทรัพย์รักนิรันดร์” ต้อนรับวันวาเลนไทน์โดยมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าที่มาเปิดบัญชีออมทรัพย์ตั้งแต่วันนี้ -28 กุมภาพันธ์นี้ ทั้งอัตราดอกเบี้ยพิเศษเพิ่มอีก 0.5% และรับบัตร ATM ฟรี มุ่งใช้สาขาของธนาคารทั่วประเทศจำนวน 112 สาขาเป็นจุดขาย
นายธาดา จารุกิจไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยธนาคาร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแผนงานด้านการตลาดของธนาคารในปี 2549 ว่า ธนาคารได้ปรับกลยุทธ์ทางการตลาดให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค ด้วยการเพิ่มผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินให้ตรงกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของธนาคาร และยังได้ทยอยออกแคมเปญส่งเสริมการขายใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายและเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด รวมทั้งขยายฐานลูกค้าของธนาคารเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้ารายกลางและรายย่อย ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักในการสร้างรายได้ให้กับธนาคารในปี 2549 นี้ นอกจากนี้ธนาคารยังมีนโยบายที่จะเน้นการใช้สาขาของธนาคารที่มีอยู่จำนวน 112 สาขาเป็นจุดขายผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆของธนาคาร
สำหรับในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2549 นี้ ธนาคารจะออกผลิตภัณฑ์เงินฝาก “ออมทรัพย์รักนิรันดร์” เพื่อต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ โดยลูกค้าที่มาเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์กับธนาคารจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษเพิ่มขึ้นถึง 0.5% จากอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์ปกติ ซึ่งปัจจุบันอยู่ที่ 1.00-2.00% พร้อมทั้งยังได้รับบัตร ATM Premium และฟรีค่าธรรมเนียมรายปี ปีแรก ซึ่งธนาคารเชื่อว่าจะมีลูกค้าจำนวนมากให้ความสนใจกับผลิตภัณฑ์เงินฝากดังกล่าวของธนาคารซึ่งเป็นการจัดแคมเปญพิเศษในช่วงระยะเวลาสั้นเพียง 1 เดือนเท่านั้น
“ธนาคารได้ตั้งเป้าหมายว่าผลิตภัณฑ์เงินฝาก “ออมทรัพย์รักนิรันดร์” จะมีลูกค้ามาเปิดบัญชีภายในเดือนกุมภาพันธ์ประมาณ 50,000 บัญชี เพราะนอกจากสิทธิพิเศษในการรับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากพิเศษเพิ่มถึง 0.50% แล้ว ธนาคารยังได้ร่วมกับร้านต้นรักสตูดิโอ มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าที่จองแพ็คเก็จถ่ายภาพมูลค่า 3,500 บาท จะได้รับส่วนลดทันทีถึง 2,000 บาท เพียงแค่ลูกค้าของไทยธนาคารนำสมุดคู่ฝาก “ออมทรัพย์รักนิรันดร์” ไปแสดงที่ร้านต้นรักทั้ง 2 สาขาคือสาขาทองหล่อ และสาขาสีลม อาคารไอทีเอฟ ” นายธาดา กล่าว--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ