กลุ่มสตรีจีเอ็มไทย เชิญ “สินจัย” ดารา — พิธีกรดัง แนะทางสำเร็จในอาชีพและครอบครัว

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday December 19, 2006 11:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
จีเอ็ม และ เชฟโรเลต เชิญสินจัย เปล่งพานิช ดารา-พิธีกรชื่อดัง แนะแนวทางสู่ความสำเร็จทั้งเรื่องงานและครอบครัวให้กับกลุ่มสตรีจีเอ็มไทย พร้อมเข้าชมเทคโนโลยีการผลิตรถยนต์ ณ ศูนย์การผลิตรถยนต์เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย จังหวัดระยอง
กลุ่มสตรีจีเอ็มไทย ของบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมเพื่อพนักงานหญิง โดยเชิญ สินจัย เปล่งพานิช นางแบบ นักแสดงเจ้าบทบาท นักร้อง นักจัดรายการโทรทัศน์ และพิธีกรชื่อดัง มาเผยมุมมอง “ทำอย่างไรให้เด่นทั้งเรื่องงานและครอบครัว” แก่กลุ่มพนักงานหญิงของบริษัทฯ กว่า 200 คน พร้อมเยี่ยมชมเทคโนโลยีล้ำหน้าในการผลิตรถยนต์ของศูนย์การผลิตรถยนต์ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย จังหวัดระยอง
การจัดกิจกรรมครั้งนี้ สินจัย เปล่งพานิช ได้ร่วมพูดคุยกับสมาชิกกลุ่มสตรีจีเอ็มไทย ถึงแนวทางการสร้างสมดุลระหว่างการดูแลครอบครัว การทำงาน การเข้าสังคม และชีวิตส่วนตัวให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งสินจัย ถือเป็นหนึ่งในผู้หญิงเก่งที่สามารถดูแลทุกด้านของชีวิตได้อย่างราบรื่น เพราะมีการแบ่งเวลาได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะบทบาทของความเป็นแม่ ที่เธอเน้นการให้ความสำคัญกับลูกในวัยเด็กเป็นอันดับแรก เนื่องจากเด็กในวัยนี้กำลังอยู่ในช่วงการเรียนรู้และต้องการความรักความอบอุ่นจากแม่มากที่สุด แต่เมื่อลูกก้าวสู่ช่วงวัยรุ่น เธอก็สามารถจัดสรรเวลาระหว่างหน้าที่การงานและครอบครัวได้ลงตัวยิ่งขึ้น เป็นผลให้สรรค์สร้างความก้าวหน้าในอาชีพได้มากขึ้นเช่นกัน นอกจากนั้น เธอยังร่วมแบ่งปันประสบการณ์การในชีวิตการทำงานว่า การเป็นดาราไม่ได้เป็นปัจจัยสำคัญที่สุดที่ช่วยให้การทำธุรกิจส่วนตัวประสบผลสำเร็จ แต่เป็นผลมาจากการพัฒนาศักยภาพผลงานให้มีคุณภาพ และสามารถแข่งขันกับบริษัทอื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยสม่ำเสมอด้วย
ทั้งนี้ หลังจากยุติการทำรายการโลกใบเล็กที่ออกอากาศต่อเนื่องมาเป็นเวลา 9 ปี ปัจจุบันเธอได้นำประสบการณ์ส่วนตัวทั้งด้านการทำธุรกิจและการพาลูกไปศึกษาต่อยังต่างประเทศในช่วงปิดเทอม มาปรับใช้กับการรุกธุรกิจใหม่ที่จะเริ่มเปิดตัวในปีนี้ นั่นคือ การจัดทริปกิจกรรมการเรียนการสอนแก่เยาวชน ณ ประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ช่วยเพิ่มทักษะความรู้ด้านภาษาและการใช้ชีวิตด้วยตัวเองในต่างแดนให้แก่เด็กๆ ได้เป็นอย่างดี
หลังจากนั้น สุพรรณี จึงเสถียรทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะประธานกลุ่มสตรีจีเอ็มไทย ได้เชิญสินจัย เปล่งพานิช เยี่ยมชมกระบวนการผลิตรถยนต์เชฟโรเลตภายในศูนย์การผลิตรถยนต์ จีเอ็ม ประเทศไทย ที่ได้รับการออกแบบตามแบบของศูนย์การผลิตรถยนต์จีเอ็ม เมืองไอเซนนาค ประเทศเยอรมนี ซึ่งถือว่าเป็นศูนย์การผลิตรถยนต์ของจีเอ็มที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก รวมทั้งเป็นโรงงานสีเขียว (GREENFIELD PLANT) เนื่องด้วยจีเอ็มใส่ใจในสิ่งแวดล้อมและคุณภาพชีวิตของพนักงาน นอกเหนือจากการมุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพการผลิตรถยนต์อย่างจริงจังและต่อเนื่อง
สินจัย ได้เผยความรู้สึกหลังจากเข้าชมศูนยการผลิตรถยนต์ของจีเอ็มว่า ประทับใจในกระบวนการและเทคโนโลยีที่ใช้ในการผลิตรถยนต์เชฟโรเลต จากความยิ่งใหญ่ของศูนย์การผลิตฯ ความทันสมัยของเทคโนโลยี และการมีวิศวกรผู้เชี่ยวชาญควบคุมกระบวนการผลิตอย่างใกล้ชิด ทำให้เกิดความเชื่อมั่นว่ารถยนต์เชฟโรเลตที่ส่งมอบแก่ลูกค้าทุกคันมีคุณภาพและรูปลักษณ์ที่โดดเด่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถเชฟโรเลต อาวีโอ ที่แม้จะเป็นรถขนาดเล็ก แต่เปี่ยมด้วยดีไซน์และอุปกรณ์อำนวยความสะดวก มีความทันสมัยตามมาตรฐานการผลิตระดับโลกที่มีความปลอดภัยสูงด้วยระบบช่วงล่างมาตรฐานรถยุโรป
ปัจจุบัน จีเอ็ม ประเทศไทย เป็นหนึ่งในผู้ผลิตเพื่อการส่งออกรายใหญ่ของประเทศไทย โดยมีการส่งออกรถยนต์ที่ผลิตได้ไปยังตลาดต่างๆ ทั่วโลกถึง 19 ประเทศ และยังเป็นผู้ผลิตรถยนต์นั่งรายแรกของประเทศไทยที่สามารถส่งออกรถยนต์นั่งไปจำหน่ายยังทวีปยุโรปและประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือว่าเป็นตลาดที่มีมาตรฐานด้านคุณภาพในการนำเข้ารถยนต์สูงที่สุดของโลกอีกด้วย
นอกจากนี้ทางด้าน มร. โทบิน วิลเลี่ยมส์ ยังกล่าวยืนยันอีกว่า จีเอ็มจะเดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรทั้งในด้านคุณภาพการปฏิบัติงานและความฉลาดทางอารมณ์ (EQ) ต่อไป เพราะบริษัทเล็งเห็นว่าทรัพยากรมนุษย์เป็นกลไกหลักที่สำคัญเป็นอันดับแรกในการขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจ
บรรยายภาพ
มร.โทบิน วิลเลี่ยมส์ (ซ้าย) รองประธานฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ สุพรรณี จึงเสถียรทรัพย์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ ในฐานะประธานกลุ่มสตรีจีเอ็มไทย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับและนำ สินจัย เปล่งพานิช เข้าเยี่ยมชมศูนย์การผลิตรถยนต์เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย จังหวัดระยอง
บรรยายภาพ
สินจัย เปล่งพานิช ถ่ายภาพร่วมกับสมาชิกกลุ่มสตรี จีเอ็มไทย ภายหลังการให้ความรู้เกี่ยวกับการประสบความสำเร็จในการทำงานและดูแลครอบครัว ณ ศูนย์การผลิตรถยนต์เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย จังหวัดระยอง
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ