ระทึกโลก สารคดีที่ให้ความระทึกไม่แพ้ภาพยนตร์ที่ครองอันดับ 1 ขายดีที่สุดทั่วโลก! ใน "UNLOCKING DAVINCI'S CODE - ไขรหัสลับระทึกโลก"

ข่าวทั่วไป Thursday May 18, 2006 17:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--แมงป่อง
อีกหนึ่งลิขสิทธิ์แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์สารคดีที่สามารถสะกดอารมณ์ผู้ชมทั่วโลก จนได้รับความนิยมมากที่สุดเรื่องหนึ่ง กับเรื่องราวและเงื่อนงำที่เกิดขึ้นจริง ใน UNLOCKING DAVINCI"S CODE - ไขรหัสลับ ระทึกโลก สารคดีชั้นเยี่ยมที่ครองอันดับหนึ่งมาให้คนไทยทั้งประเทศได้ชมและร่วมคลี่คลายปมปริศนาซ่อนเงื่อน แล้วยังอัดแน่นด้วยศิลปะระดับมาสเตอร์พีชรวบรวมทุกภาพเขียนชื่อดังของ ลีโอนาร์โด ดาวินชี รวมทั้งบุคคลสำคัญของโลก อย่าง เซอร์ไอแซค นิวตั้น
UNLOCKING DAVINCI"S CODE - ไขรหัสลับระทึกโลก พบกับความจริงที่โลกต้องตะลึง! เผยทุกความลับที่คุณไม่เคยรู้รหัสลับที่ซ่อนอยู่ในงานศิลปะระดับโลกของศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ความหมายชวนฉงนและปมสังหารที่ซ่อนเร้น ซึ่งเกี่ยวข้องกับพระเยซูและศาสนาคริสต์ในภาพเขียนลือชื่อของ "ลีโอนาร์โด ดาวินชี" ศิลปินชั้นครู นำไปสู่การเปิดเผยตัวตนอีกด้านที่ไม่มีใครเคยรู้! ครั้งแรกกับการไขทุกปริศนาที่ถูกปิดล็อกมานานนับศตวรรษ!
สารคดีเรื่องนี้จะเป็นการไขทุกปริศนาที่ถูกปิดล็อกมานานนับศตวรรษ ! ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี... ที่แมงป่องทุกสาขาและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณมนฤดี ชยากรวิกรม (เจี๊ยบ) โทร. 0-1207-1210, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ