ภาพข่าวปฏิบัติการรัก 12 แบบ

ข่าวทั่วไป Monday February 20, 2006 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--เซ็นทรัลพัฒนา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ร่วมกับบัตรเซ็นทรัล พลาซา พลัส การ์ด (Central Plaza Plus Card) ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ด้วยคอนเสิร์ตอบอุ่นกรุ่นอายรัก ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักจาก 12 มุมมองของกลุ่มนักล่าฝัน Academy Fantasia 2 ผ่านบทเพลงพิเศษมากมายในแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ใน “คอนเสิร์ตปฏิบัติการรัก 12 แบบ” (Love Me Love My Dog Concert) ที่จัดขึ้นณ ลานเซ็นทรัล พาร์ค ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 โดยคอนเสิร์ต ในครั้งนี้ เซ็นทรัล พลาซา พลัส การ์ด ต้องการมอบความประทับให้กับแฟนๆกว่า 2,000 คนแบบไม่รู้ลืม ด้วยความพิเศษตลอดทุกช่วงของคอนเสิร์ต พร้อมกับเซอร์ไพรซ์มากมาย รวมทั้งการเปิดตัวเพลงใหม่จากวง Plam เป็นครั้งแรกที่นี่อีกด้วย
สำหรับคอนเสิร์ต “ปฏิบัติการรัก 12 แบบ” จะเริ่มเปิดตัวด้วยมุมมองความรักในแบบ น่ารักๆ แต่แอบซ่า ของ 3 สาว Power Pop Girls และแนวความรักที่เป็นตัวของตัวเอง แฝงความกวนหน่อยๆ ของ 3 หนุ่มวง Plam ในชื่อ “ความรักของแก๊งหนุ่มกวน และก๊วนสาวซ่าส์”
จากนั้น ต่อกันด้วยบทเพลงรักที่สะท้อนอีก 6 มุมมองของความรัก ที่มีความหลากหลายและหลากสีสัน โดยสื่อให้เห็นความรักในมุมมองที่จริงใจ ตรงไปตรงมา แบบหัวใจลูกทุ่ง ของ “อ๊อฟ” หรือจะเป็นความรักที่ยิ่งใหญ่ จากผู้ชายธรรมดาอย่าง “มิว” พร้อมๆกับโชว์จังหวะรักในแบบสนุกๆจาก “บอย” / “พาส” / “กุ๊กไก่” และ “โอ๋” ในช่วง “รักของเธอ รักของเขา”
ปิดท้ายความสนุกสนานกับคอนเสิร์ตปฏิบัติการรัก 12 แบบในครั้งนี้ ไปพร้อมๆกับ รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ด้วยบทเพลงซึ้งๆ มีความหมายดีๆ ที่จะทำให้คุณอิ่มใจในความรัก และพร้อมที่จะแบ่งปันให้กับคนข้างๆในช่วงวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึงนี้ได้อย่างดี กับ “ความรักนักล่าฝัน” จาก Academy Fantasia ทั้ง 12 คน
จากภาพ: นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบดอกไม้แห่งความรักแก่กลุ่มนักล่าฝัน Academy Fantasia 2 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 เมื่อเร็วๆนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
ศิริรัตน์ วจะรักษ์เลิศ สลิลลา เศวตเศรนี (ปลา)
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4112 / 09-816-0910
โทรสาร 02-264-5575 pr.ho@centralplaza.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ