ทรู และเวิร์คพอยท์ ร่วมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ เขย่าวงการโทรทัศน์ไทย “ ชิงล้าน ชิง100 ล้าน กับทรูมูฟ”

ข่าวทั่วไป Thursday November 9, 2006 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ให้โอกาสลูกค้าทรูมูฟ และทรูมันนี่ ทั่วประเทศ ลุ้นรางวัลมากที่สุดในประวัติศาสตร์เกมโชว์ ทองคำมูลค่าสูงถึง 100 ล้านบาท !!
ทรู ผุดไอเดียใหม่ ตั้งใจขอบคุณลูกค้าทรูมูฟ และทรูมันนี่ ทั่วประเทศ ประกาศร่วมกับ เวิร์คพอยท์ ผู้ผลิตรายการเกมโชว์ชื่อดัง เปิดตัวเกมโชว์ใหม่
”ชิงล้าน ชิง100ล้าน กับทรูมูฟ มั่นใจกระหึ่มวงการเกมโชว์ด้วยรางวัลสูงมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ให้โอกาสรับสิทธิได้โชคอย่างง่ายๆ ทุกครั้งที่เติมเงินทรูมูฟ หรือ ชำระค่าบริการรายเดือน หรือ ทุกครั้งที่ เติม-จ่าย-โอน-ถอน ผ่านบริการทรูมันนี่บนซิมทรูมูฟ รับโชคหลายต่อทั้งรับฟรีโบนัสค่าโทรทันที และร่วมลุ้นรางวัลทองคำมูลค่าตั้งแต่ 10,000 บาท ถึงสูงสุด 100 ล้านบาท โดยไม่ต้องส่งฉลากร่วมชิงโชค หรือ SMS ใดๆ เชิญชวนลูกค้าทรูมันนี่ และทรูมูฟได้สิทธิ์รับโชคตั้งแต่วันนี้ พร้อมร่วมลุ้นผู้โชคดี ชิงล้าน ชิง100 ล้าน กับทรูมูฟ เทปแรกพุธที่ 8 พ.ย.นี้ ในรายการชิงร้อยชิงล้าน เวลา 22.30 น. ช่อง 7 สี
นาย ศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า เกม ชิงล้าน ชิง100 ล้าน กับทรูมูฟ ที่ ทรู ร่วมกับ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) จัดขึ้นในครั้งนี้ เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าสูงสุดให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ และขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการทรูมูฟทั้งแบบเติมเงิน และแบบรายเดือน รวมทั้งบริการทรูมันนี่บนซิมทรูมูฟ โดยในครั้งนี้ได้เลือกช่องทางการนำเสนอแคมเปญผ่านสื่อทีวี ที่ถือได้ว่าเป็นช่องทางที่จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ โดยเฉพาะรายการของเวิร์คพอยท์ ที่ถือเป็นเกมโชว์ที่มีเรตติ้งสูงสุด มีคนดูจำนวนมากหลายล้านคน ตลอดจนได้รับการยอมรับเรื่องของการผลิตรายการที่มีคุณภาพ ทำให้มั่นใจได้ว่า รายการ ชิงล้าน ชิง100 ล้าน กับทรูมูฟ ครั้งนี้ จะทำให้ประชาชนชาวไทยได้รับความบันเทิง สนุกสนานเต็มอิ่ม รวมทั้งเปิดโอกาสให้ร่วมสนุก ลุ้นรับ 100 ล้าน ได้อย่างง่าย ๆ เพียงแค่ใช้บริการทรูมูฟ และบริการทรูมันนี่
ทรูมูฟตัดสินใจเป็นผู้สนับสนุนรายการ ชิงล้าน ชิง100 ล้าน กับทรูมูฟ เนื่องจากรูปแบบของรายการที่เป็นเกมโชว์ที่เน้นความสนุกสนาน และเปิดให้ทุกคนมีสิทธิร่วมเล่น ได้ลุ้นรางวัลใหญ่ซึ่งมีมูลค่ามากที่สุดในประวัติศาสตร์วงการโทรทัศน์ไทย และที่สำคัญคือ เป็นอีกหนึ่งแนวทางในการเพิ่มความคุ้มค่าให้กับลูกค้าทรูมูฟ และทรูมันนี่ ทั่วประเทศ ยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นโอกาสอันดีที่จะมอบของขวัญปีใหม่ขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการ โดยตั้งแต่วันที่ 8 พ.ย.นี้ ทุกครั้งที่เติมเงินทรูมูฟทุกช่องทาง หรือชำระค่าโทรรายเดือน ก็จะได้รับสิทธิ์เข้าลุ้นเป็นผู้โชคดีในเกมนี้ 1 สิทธิ์ และพิเศษยิ่งขึ้นคือทุกครั้งที่ใช้บริการทรูมันนี่ เติม-จ่าย-โอน-ถอน จะได้รับสิทธิ์เพิ่มเป็น 3 สิทธิ์สำหรับร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีในรายการ ชิงล้าน ชิง100 ล้าน กับทรูมูฟ และสิทธิ์ได้ลุ้นเพิ่มรับโบนัสค่าโทรฟรีมูลค่า 50 บาท สูงสุดวันละ 4,000 รางวัล และในทุกสัปดาห์จะทำการจับชิ้นส่วนหาผู้โชคดีในรายการ สัปดาห์ละ 20 ท่าน จำนวน 5 สัปดาห์ ซึ่งทุกท่านที่เป็นผู้โชคดีรายสัปดาห์จะได้รับทองคำมูลค่า 10,000 บาท รวม 100 รางวัล และยังมีสิทธิ์ร่วมสนุกเข้าไปชิงรางวัลสูงสุดแจ็คพ็อตทองคำมูลค่า 100 ล้านบาท ในรายการ ชิงล้าน ชิง100 ล้าน กับทรูมูฟ วันที่ 3 มกราคม 2550“
นายปัญญา นิรันดร์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้เป็นผู้ผลิตรายการแห่งประวัติศาสตร์ โดยมีทรูมูฟเป็นผู้ให้การสนับสนุน ซึ่งรูปแบบรายการชิงร้อยชิงล้าน ตอนพิเศษ ชิงล้าน ชิง100 ล้าน กับทรูมูฟ ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการเกมโชว์ในประเทศไทย ที่ผู้โชคดีมีโอกาสได้รางวัลแจ็คพอตทองคำมูลค่าสูงสุดถึง 100 ล้านบาท โดยมีกติกาหลักในการเล่นคือ ผู้โชคดีที่ใช้บริการทรูมูฟและบริการทรูมันนี่ ทั่วประเทศที่ได้รับคัดเลือกมาในแต่ละสัปดาห์รวมทั้งสิ้น 100 คน จะมีสิทธิ์เลือกตัวเลข 5 หลัก ผู้เข้าแข่งขันที่เลือกตัวเลขได้ใกล้เคียงกับเลขแจ็คพอตที่วางไว้ 7 ท่าน จะเป็นผู้โชคดีได้ร่วมสนุกชิงล้านชิง100 ล้านบนเวที และ 1 ใน 7 ที่เลือกตัวเลขได้ตรงกับเลขแจ็คพอต จะเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลทองคำมูลค่า 100 ล้านบาท แต่ถ้าไม่มีใครที่มีตัวเลขตรงกับเลขแจ็คพอต ผู้เข้าร่วมสนุกที่มีตัวเลขใกล้เคียงมากที่สุดที่เหลืออยู่บนเวทีจะได้รับรางวัลทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท นอกจากนี้ เพื่อให้เหมาะกับเกมโชว์ที่ยิ่งใหญ่ อลังการ ในแบบ “ชิงล้าน ชิง100 ล้าน กับทรูมูฟ” รายการจะนำ ช้าง ซึ่งเป็นสัตว์คู่บ้านคู่เมืองของไทย เข้ามาเป็นตัวช่วยในการเลือกเลขแจ็คพ็อต โดยจะเป็นผู้หยิบและจัดเรียงตัวเลขทั้ง 5 หลัก ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสนุกสนาน ตื่นเต้นให้กับผู้ชมและผู้เข้าแข่งขันมากยิ่งขึ้น ในฐานะผู้ผลิตรายการ มั่นใจว่า เกม “ชิงล้าน ชิง100 ล้าน กับทรูมูฟ” ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษนี้ จะได้รับความสนใจจากแฟนรายการทั่วประเทศ และมี ผู้โชคดีเข้าร่วมลุ้นรางวัลเป็นจำนวนมาก เพราะเป็นเกมที่ไม่ยาก และทุกคนมีโอกาสลุ้นรับ100 ล้านเพียงชั่วข้ามคืน“
“แคมเปญ ชิงล้าน ชิง100 ล้าน กับทรูมูฟ ครั้งนี้ เป็นแคมเปญใหม่ที่ทรูมูฟมุ่งที่จะสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผู้ใช้บริการทรูมูฟ ทั้งแบบเติมเงิน และแบบรายเดือน รวมทั้งบริการทรูมันนี่บนซิมทรูมูฟ โดยลูกค้าไม่ต้องส่งฉลากร่วมชิงโชค หรือ SMS ใดๆ เพียงแค่ใช้บริการตามปกติ ก็มีโอกาสรับโชครางวัลมากที่สุดใน ประวัติศาสตร์เกมโชว์ไทย ซึ่งเรามั่นใจว่า แคมเปญนี้จะถูกใจทุกกลุ่มเป้าหมายที่ใช้บริการ และสามารถเป็นสื่อแสดงความขอบคุณลูกค้าทรูมูฟทุกท่านอีกด้วย” นายศุภชัย กล่าวในที่สุด
ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ (เปลี่ยนชื่อจากบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด) หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สายบนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 5.4 ล้านราย ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนมิถุนายน 2549) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่าทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้นด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัท ทรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์, กลุ่มบริษัททรู อ้างอิง
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์ pimolpan_sir@truecorp.co.th
ศิษฎิ รูเบ็น โทร +66 (0) 2643 2463 อีเมลล์ sisadhi_reu@truecorp.co.th
ธัศธมนต์ ฉันธนะ โทร: +66 (0) 2643 2466 อีเมลล์: thadhamon_cha@truecorp.co.th
บมจ.เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์
อนันต์ดา แสงคำ โทร +66(8) 1630 5830 อีเมลล์ air_ananda@yahoo.com
ปานวาด นิรันดร์กุล โทร +66(8) 1733 0533 อีเมลล์ pan_vad@hotmail.com
บริษัท ไทยพับบลิครีเลชั่นส์ จำกัด
กิตติยา พิทักษ์เงินดี โทร +66 (8) 1356 6122 อีเมลล์ thaipr2005@yahoo.com
อิษยา สินพงศพร โทร +66 (8) 6615 3335 อีเมลล์: thaipr2005@yahoo.com
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
พรทิพย์ เลิศเวชกุล โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ L_porntip@th.bm.com
จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ V_jaruwan@th.bm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ