คลิค — วี อาร์ วัน มั่นใจ ’49 นี้ ฉุดเรตติ้งครองอันดับแน่นอน !!

ข่าวทั่วไป Wednesday January 11, 2006 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--คลิค - วี อาร์ วัน เรดิโอ
ส่งท้ายปีเก่าด้วยการโกยเงินไปเห็น ๆ กว่า 400 ล้าน และเพื่อเป็นการต้อนรับปีใหม่ทางคลิค และ วี อาร์ วัน เรดิโอ จึงผนึกกำลังเข้าด้วยกัน พร้อมทุ่มงบกว่า 120 ล้านในการสร้างสรรค์กิจกรรมดี ๆ ตลอดปี 49 เพื่อเป็นการคืนกำไรให้แก่ผู้ฟังทุกกลุ่ม โดยมีการเปลี่ยนแปลงระบบงาน และปรับปรุงคลื่นทั้ง 4 คลื่นครั้งใหญ่ในไตรมาสสุดท้ายของปี 48 เพื่อเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่สำหรับปี 49 ซึ่งทางคุณวาสนพงศ์ วิชัยยะ กรรมการผู้จัดการบริษัท วี อาร์ วัน เรดิโอ จำกัด ได้กล่าวถึงผลการดำเนินงาน และเป้าหมายของปีหน้านี้ว่า....
“ผลดำเนินงานที่ผ่านมายอดรวมเราได้ประมาณ 400 ล้าน ซึ่งเป็นที่พอใจ เพราะเราไม่ได้คาดหวังอะไรมากนัก เนื่องจากเป็นปีที่เราควบกิจการ คลิค และวีอาร์วันเข้าด้วยกัน ซึ่งเราก็มีการปรับปรุงการดำเนินงาน พร้อมโยกย้ายแผนกต่าง ๆ ให้บริษัทสามารถดำเนินงานได้เป็นอย่างดี เป็นบริษัทที่ไม่ใหญ่ หรือเล็กจนเกินไป ส่วนปี 49 ผมมองว่าเป็นปีที่เราควรจะดำเนินงานให้ก้าวหน้ามากขึ้นไป โดยคาดว่าน่าจะมีรายได้เพิ่มขึ้น 20 % คือ 480 ล้าน ซึ่งปี 49 นี้เรามี 4 คลื่นวิทยุที่มีสัมปทานต่อเนื่องยาวนาน ไม่ว่าจะเป็น 101 INN NEWS CHANNEL ก็จะมุ่งเน้นทิศทางข่าวทางด้านเศรษฐกิจมากขึ้น ขณะเดียวกันก็จะเพิ่มเรื่องของไลฟ์สไตล์ ซึ่งเป็นคลื่นข่าวที่โดดเด่นในแง่ที่คนฟังสามารถฟังได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน และเป็นคลื่นที่มีกิจกรรมดี ๆ เพื่อเป็นการคืนกำไรให้คนฟังตลอดปี 49 เลยครับ
คลื่น GET 102.5 INTERNATIONAL HIT MUSIC เราเปิดเพลงที่เป็นเพลงฮิต พร้อมเพิ่มเพลงที่เป็นเพลงเอเชีย เช่น เกาหลี ญี่ปุ่น หรือเพลงอื่นๆ ที่ฮิตเข้าไป เพื่อให้ได้คอนเซ็ปต์ INTERNATIONAL HIT MUSIC จริง ๆ ซึ่งเป็นผลมาจากรีเสิร์จที่เราทำมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้คลื่นเก็ทเป็นคลื่นเพลงสากลที่พูดไทย ที่โดดเด่นที่สุดบนหน้าปัดวิทยุ และปีหน้าเราจะทำงานใกล้ชิดกับค่ายเพลงต่างประเทศมากขึ้น เพื่อจะกำหนดทิศทางเพลงสากลในเมืองไทยให้อยู่ในมือเราให้ได้
คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน เราเพิ่มช่วงใหม่ขึ้นมาคือ สินเจริญ เบรคฟาสต์โชว์ที่ได้ 3 พี่น้อง สินเจริญ มาคอยสร้างรอยยิ้มของผู้ฟังในยามเช้า ซึ่งกระแสตอบรับต้องเรียกได้ว่าดีมาก ๆ แล้วเราก็ปรับรูปแบบการเปิดเพลง ซึ่งทุกเพลงที่เราเปิดผ่านการรีเสิร์จมาแล้วว่า เพราะ ดัง ฮิต ทำให้เรตติ้งของคลื่นติดอันดับท็อปเท็นในเวลาอันรวดเร็ว และปี 49 เราจะเพิ่มในส่วนของอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้งที่สนุก ๆ และคอนเสิร์ตดี ๆ ที่เตรียมรออยู่
104.5 FAT RADIO เป็นคลื่นที่มีความโดดเด่นและมีความเฉพาะตัวสูง โดยปีที่ผ่านมาเรามีการปรับรูปแบบ เพื่อให้เกิดกลุ่มคนฟังที่กว้างขึ้น โดยเพลงที่เปิดในช่วงกลางวันจะเป็นเพลงที่ฟังเพลิน และฟังง่ายขึ้น ในขณะที่เพลงจากค่ายเล็ก ๆ ศิลปินเล็ก ๆ ทีเป็นลักษณะอินดี้ก็ยังคงไว้ ในช่วงหลัง 4 ทุ่ม เราเรียกว่าซูเปอร์แฟต ซึ่งคลื่นมีคอนเซ็ปต์ HIT WITH ATTITUTE คือเป็นคลื่นที่เท่ห์ แต่ขณะเดียวกันก็จับต้องได้ ปีหน้าจะเป็นปีที่มีงานสนุก ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น ไฮเนเก้น แฟต เฟสติวัล , ทีเชิ้ต เฟสติวัล และก็มีคอนเสิร์ตอีกหลายคอนเสิร์ตที่น่าติดตามชม และติดตามฟัง เป็นคลื่นที่ฟังได้ทั้งวัน และมีรอยยิ้มสนุก ๆ ซึ่งเป็นคาแรคเตอร์ของแฟต เรดิโอ
ความคาดหวังของปี 49 เนื่องจากปี 48 ปลายปีเป็นปีที่วิทยุในบริษัทอื่น ๆ มีการเปลี่ยนแปลงสูงเราก็ห่วงในฐานะที่เป็นเรดิโอแมน หรือคนทำวิทยุอย่างต่อเนื่องเราก็ห่วงว่าจะสร้างความหวั่นไหว หรือความไม่น่าเชื่อถือให้กับวงการวิทยุ คลื่นที่เปลี่ยนมือกัน บริษัทที่คลื่นหลุดหรืออะไรก็ตามแต่ แต่คลิค และวีอาร์วัน เรดิโอ จะบริษัทที่ทำให้เกิดความต่อเนื่อง และก็สร้างความมั่นใจให้กับบริษัทคู่ค้า ให้เชื่อว่าวงการวิทยุเม็ดเงินโฆษณายังสามารถที่จะบรรลุวัตถุประสงค์ ไมว่าจะเป็นเรื่องของการโฆษณา หรือการจัดกิจกรรมทางการตลาดต่าง ๆ ปีหน้าเราเตรียมที่จะเป็น ONE STOP SERVICE ก็คือสามารถเดินมาที่บริษัทเรา สามารถจะจ้างเราจัดงาน ทำพีอาร์ ประชาสัมพันธ์ ในขณะเดียวกันก็ลงโฆษณากับเรา ซึ่งเป็นจุดแข็งของเราไม่ว่าจะเป็นครีเอทีฟไอเดีย และ SERVICE MIND ที่เรามีมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราได้คนดี ๆ แล้วก็มีความสามารถมาร่วมงานเพิ่มอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คุณเอื้อง - สาลินี ปันยารชุน ที่มาดูในส่วนของ PR & PROMOTION , คุณวินิจ เลิศรัตนชัย ซึ่งเข้ามาช่วยทำทั้งกิจกรรมพิเศษ และดูแลเป็นที่ปรึกษารายการให้กับ 103.5 เอฟเอ็ม วัน , คุณหัทยา วงษ์กระจ่าง ก็กลับมาจัดรายการที่ GET 102.5 , คุณยุทธนา บุญอ้อม ก็พยายามทำแฟต เรดิโอ ให้เป็นคลื่นยอดนิยมให้กับผู้ฟังเด็กมหาวิทยาลัย และวัยรุ่น ขณะที่คลื่น 101 เองเราก็ปรับให้เป็นคลื่นเศรษฐกิจ และเตรียมจะมีพาสเนอร์ใหม่ๆ เข้ามาร่วมทีมด้วย ต้องติดตามดูในปีหน้า ซึ่งผมเชื่อว่าเป็นปีของ คลิค และวีอาร์ วัน เรดิโอแน่นอนครับ ”
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บ.คลิค - วี อาร์ วัน เรดิโอ จก.
โทร. 0-2641-5234 ต่อ 304,521
องุ่น - พจนาพร 01-890-9839,
อ้อ - ศิริภรณ์ 09-163-2253 ,
นุ้ย - ทนัชพร 01-752-5138
อุ๊ - ประไพจิตร 0-1551-9431
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ