เมนูปลาเพื่อคนรักสุขภาพที่ห้องอาหารญี่ปุ่น “สึ” โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Tuesday May 30, 2006 14:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--โรงแรมเจดับบลิว แมริออท
ถ้าคุณเป็นคนรักสุขภาพ ห้องอาหารญี่ปุ่น “สึ” โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ขอแนะนำเมนูปลาทูน่าไขมันต่ำ สั่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น รังสรรค์เป็นอาหารรสเยี่ยมฝีมือเชฟอากิ หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหาร โดยเชฟอากิได้สั่งนำเข้าปลาทูน่าญี่ปุ่นสายพันธุ์ต่าง ๆ มาให้ท่านเลือกมากมาย อาทิ Blue Fin Tuna, Southern Blue Fin Tuna, Big Eye Tuna, Albacore Tuna ฯลฯ ท่านสามารถเลือกที่จะรับประทานดิบ หรือจะสั่งปรุงเป็นย่างเกลือ ย่างซี้อิ้ว หรือต้มซีอิ้วแบบญี่ปุ่นก็อร่อยไม่แพ้กัน และอย่าพลาดเมนูที่ทุกคนชื่นชอบหัวปลาและแก้มทูน่าญี่ปุ่นย่างเกลือ หรือซีอิ้วที่หลาย ๆ คนต่างติดใจ เมนูปลาเป็นเมนูที่มีโปรตีนสูงและคอเลสเตอรอลต่ำ ซึ่งเหมาะเป็นเมนูเพื่อผู้ที่รักสุขภาพ เชิญแวะมาลิ้มลองเมนูปลาทูน่าญี่ปุ่นได้ที่ห้องอาหาร “สึ” ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ห้องอาหารญี่ปุ่น “สึ” ได้รับใบอนุญาตินำหรือสั่งอาหารเข้ามาในราชอาณาจักร จากคณะกรรมการอาหารและยากระทรวงสาธรณสุข โดยเชฟอากิจะสั่งนำเข้าปลาและอาหารทะเลนานาชนิดจากตลาดปลาที่ประเทศญี่ปุ่นเข้ามาให้บริการที่ห้องอาหาร “สึ” อาทิตย์ละ 2 ครั้ง คัดเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม คุณจึงมั่นใจได้ถึงความสดและใหม่ของปลาและอาหารทะเลนำเข้าทุกชนิด
ห้องอาหารญี่ปุ่น “สึ” ตั้งอยู่ที่ชั้นใต้ดิน โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน มื้อกลางวันตั้งแต่เวลา 11.30 น ถึง 14.30 น. มื้อค่ำเวลา 18.00 น. ถึง 22.30 น. สำรองที่นั่งโทร. 02 656 7709
กรุณาติดต่อ
วิภาสิริ นภาวงศ์ดี
โทรศัพท์ (66) 2 656 7700 ต่อ 4343
โทรสาร (66) 2 656 7711
Email: vipasiri.n@marriotthotels.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ