สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านขานรับสนามบินสุวรรณภูมิ จัดงาน NEWS Home Builder รองรับตลาดรับสร้างบ้านโซนตะวันออก

ข่าวทั่วไป Tuesday January 10, 2006 14:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--โอเอซิส มีเดีย
สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านดึงบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำ 18 บริษัท จัดงาน NEWS Home Builder # 1 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Suvarnabhumi Zone ขานรับการเปิดตัวสนามบินสุวรรณภูมิ ระหว่างวันที่ 27 มกราคม -1 กุมภาพันธ์ 2549 ที่ห้องบางนา ฮอลส์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล บางนา มั่นใจตลาดรับสร้างบ้านยังเติบโตต่อเนื่อง
นายปราโมทย์ ธีรกุล นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานตลาดรับสร้างบ้านให้เป็นที่ยอมรับต่อผู้บริโภค ซึ่งเป็นหนึ่งในวัตถุประสงค์ของการก่อตั้งสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ทางสมาคมฯจึงกำหนดให้มีการจัดงาน NEWS Home Builder # 1 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Suvarnabhumi Zone ระหว่างวันที่ 27 มกราคม -1 กุมภาพันธ์ 2549 ที่ห้องบางนา ฮอลส์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล บางนา โดยภายในงานจะเป็นการร่วมออกบูธของสมาชิกสมาคมฯ จำนวน 18 บริษัท เพื่อนำเสนอบริการการรับสร้างบ้านให้กับผู้ที่อยู่อาศัยในโซนตะวันออก และผู้ที่สนใจทั่วไป โดยสมาคมฯ ตั้งเป้าที่จะจัดงานในลักษณะดังกล่าวให้มีการกระจายไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยในครั้งแรกจะเริ่มต้นที่โซนในฝั่งตะวันออก เนื่องจากในปี 2549 จะมีการเปิดดำเนินการของสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งคาดว่าจะส่งผลให้ตลาดที่อยู่อาศัยมีความคึกคักมากยิ่งขึ้น และเป็นการรองรับตลาดรับสร้างบ้านที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง
“การจัดงานครั้งนี้ เป็นไปตามวัตถุประสงค์ในการนำเสนอนวัตกรรมการก่อสร้างที่อยู่อาศัย รวมถึงเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้บุคคลทั่วไปและกลุ่มเป้าหมายได้รู้จักธุรกิจรับสร้างบ้านให้มากขึ้น โดยแผนงานของสมาคมฯ จะมีการจัดงานในลักษณะนี้ขึ้น 2 ครั้ง โดยครั้งแรกจะเป็นงานที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก แต่เน้นการประชาสัมพันธ์ธุรกิจรับสร้างบ้านไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งปีนี้เราเริ่มต้นที่ทำเลทิศตะวันออก คือ ย่านสุวรรณภูมิ เพื่อสอดรับกับทิศทางการเติบโตของเมืองที่ขยายมาทางด้านนี้ และจะมีการจัดในโซนอื่นๆให้ครอบคลุมพื้นที่สำคัญๆ ในปีต่อ ๆ ไป ส่วนงานใหญ่ประจำปีจะจัดขึ้นในเดือนสิงหาคม 2549 ”นายปราโมทย์กล่าว
นายปราโมทย์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับงาน NEWS Home Builder # 1 นอกจากจะเป็นการรวมตัวของบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำ 18 บริษัทแล้วภายในงานยังมีสถาบันการเงินอย่าง บมจ.ธนาคารไทยพาณิชย์ รวมถึงสื่อที่เกี่ยวข้องในวงการอสังหาริมทรัพย์เข้ามาร่วมออกงานในครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบันเทิงอื่น ๆ มากมายภายในงานเพื่อให้ผู้ที่เข้าชมงานได้รับความสนุกสนานเพิ่มขึ้น อาทิ การให้ความรู้เรื่องบ้านโดย อาจารย์เอกพงษ์ ตรีตรง จากรายการบ้านอยู่สบายทาง TTV 1 (Nation Channel) ในวันเสาร์ที่ 28 และ วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2549 ระหว่างเวลา 15.00-17.00 น. นอกจากนี้ทางสมาคมฯ ยังได้จัดทำหนังสือ 100 แบบบ้านขายดี ซึ่งเป็นการรวบรวมแบบบ้านยอดนิยมของสมาชิกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน มาจำหน่ายในงานนี้ด้วย
สำหรับงาน NEWS Home Builder #1 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Suvarnabhumi Zone ในครั้งนี้มีบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำซึ่งเป็นสมาชิกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านร่วมออกบูธภายในงาน ซี่งประกอบด้วย บริษัท เฮอริเทจเฮ้าส์ จำกัด บริษัท มีนบุรีรับสร้างบ้าน จำกัด บริษัท ปทุมดีไซน์ ดีเวลลอป จำกัด บริษัท โฮมสแตนดาร์ด ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด บริษัท จำกัด บริษัท โฟร์พัฒนา จำกัด บริษัท รอแยลเฮ้าส์ จำกัด บริษัท ไวส์ คอนซัลแทนท์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท เมคเคอร์ แอนด์ เดคคอร์ จำกัด บริษัท เดอะโมเดอร์น กรุ๊ป เรียล พร็อพเพอทิ จำกัด บริษัท ดิเอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ จำกัด บริษัท ภูธนแสงทอง จำกัด บริษัท มาสเตอร์ แปลน 101 จำกัด บริษัท ทรี.ดี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด บริษัท อยุธยา สร้างบ้าน จำกัด บริษัท สหสุธา จำกัด บริษัท ซีคอน จำกัด และ บริษัท ไมก้า กรุ๊ป จำกัด
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณชัชวาล ตรีเนตร /คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม /คุณปิยะพร จำเนียร
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด
โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735 โทรสาร.0-2937-4596
Email : chatchaval@oasismedia.co.th,
saranyarat@oasismedia.co.th , piyaporn@oasismedia.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ