แมงป่อง ภูมิใจนำเสนอ ภาพยนตร์รักใสๆ ใน "เพราะรักครับผม"

ข่าวทั่วไป Friday March 10, 2006 17:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--แมงป่อง
ภาพยนตร์โรแมนติก กุ๊กกิ๊กใสๆ เอาใจวัยรุ่น ที่จะปลุกอารมณ์ซึ้ง..สนุกๆ..แบบโดนๆ!!
แมงป่อง ภูมิใจนำเสนอ ภาพยนตร์รักใสๆ ที่พร้อมกวาดเอาทุกหัวใจผู้ชมให้อารมณ์ดี๊ดีกันทั่วประเทศ กับ เรื่องราวอลวนของหนุ่มสาวที่มุ่งมั่นไล่ล่าตามหาฝัน กับบทบาทครั้งแรกของฟลุ๊ค ไอน้ำ นักร้องขวัญใจวัยรุ่นทั่วประเทศ ที่โดดลงสู่จอภาพยนตร์พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความสนุก โดยรับบทเด็กหนุ่มผู้ลุ่มหลงในรัก ที่ปล่อยหมัดรักแบบโดนๆ จนคุณต้องร้อง อื้อหือ!...ใน "เพราะรักครับผม"
ณ สนามแข่งวอลเลย์บอลชายหาดชิงแชมป์ประเทศไทย เน็ท (ซาร่า มาลากุล เลน) และ โอปอล (แหม่ม มารีออน) สองนักวอลเล่ย์บอลชายหาดดาวรุ่ง กำลังมุ่งมั่นเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้...ส่วน แซนด์ (ฟลุ๊ค ไอน้ำ) เด็กหนุ่มเมืองพัทยาที่เกิดไปตกหลุมรักเน็ท ก็มุ่งมั่นตามจีบเน็ทอย่างถึงที่สุด เขาพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ชนะใจเน็ท แต่เน็ทกลับไม่สนใจ ...การแข่งขันรอบรองชนะเลิศกำลังจะเริ่มขึ้น แต่แล้วก็มีเหตุให้เน็ทและโอปอลแตกคอกัน เกมหัวใจและเกมกีฬาของพวกเขาจะลงเอยยังไง? ต้องลุ้นไปพร้อมๆ กัน
แมงป่องชวนคอหนังมาร่วมพิสูจน์คำสารภาพรักจากปากผู้ชาย ในสไตล์กวนๆ ชวนขำ พร้อมร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ เกมรักเกมกีฬาที่พ่วงความหรรษาเพียบ ได้แล้วในรูแบบวีซีดี และดีวีดีที่แมงป่องทุกสาขา และร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณสุภารัตน์ พรหมเสนา (สุ) โทร. 0-1769-1860, 0-2514-7999 ต่อ 1607

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ