ผู้บริหารโมโตโรล่ารับมอบรางวัลนักบริหารดีเด่นประจำปี 2548 (Boss of the Year 2005)

ข่าวทั่วไป Monday March 6, 2006 14:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
คุณจงรักษ์ สกุลภักดี ผู้จัดการประจำประเทศไทย (กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่) บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับการคัดเลือกให้เป็นนักบริหารดีเด่นประจำปี 2548 ในสาขาธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่ทางนิตยสารบอสส์ จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้กับผู้บริหารขององค์กรชั้นนำในประเทศไทย ที่มีผลงานอันโดดเด่นในปี 2548 ที่ผ่านมา โดยทางนิตยสารบอสส์ได้ทำการคัดเลือก และมอบรางวัลให้กับผู้บริหารดีเด่นประจำปี 2548 ในสาขาต่างๆ ถึง 13 สาขาด้วยกัน ไปเมื่อเร็วๆ นี้ ณ สโมสรทหารบก
คุณจงรักษ์ เข้ามาดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศไทย โดยดูแลรับผิดชอบอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัท โมโตโรล่า ประจำประเทศไทย ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2547 เป็นต้นมา คุณจงรักษ์เป็นผู้ที่มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล พร้อมด้วยประสบการณ์และมีความสามารถด้านการบริหารงานมานานกว่า 20 ปี และด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล และมีความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าอย่างถ่องแท้นี้เอง ทำให้คุณจงรักษ์สามารถนำ โมโตโรล่า ประเทศไทย ให้ประสบความสำเร็จอย่างสูงในปีที่ผ่านมา โดยมียอดจำหน่ายในปี 2548 เพิ่มขึ้นถึง 84 เปอร์เซ็นต์ และมียอดการจัดส่งผลิตภัณฑ์เข้าสู่ตลาดเมืองไทยสูงขึ้นถึง 74 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับปี 2547 ที่ผ่านมา และคาดการณ์ว่าตัวเลขการเติบโตของ โมโตโรล่าในปี 2548 จะยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และประสบความสำเร็จไม่น้อยกว่าปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน
ในภาพ: นายสุวิทย์ คุณกิตติ (ซ้าย) อดีตรองนายกรัฐมนตรี ให้เกียรติมอบรางวัลนักบริหารดีเด่นประจำปี 2548 (Boss of the Year 2005) ในสาขาธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม ให้แก่ นางจงรักษ์ สกุลภักดี (ขวา) ผู้จัดการประจำประเทศไทย (กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่) บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีคุณเกรียงศักดิ์ กุลชัย ผู้ก่อตั้งนิตยสาร บอสส์ (ต้อย แอคเนอร์) ร่วมแสดงความยินดีบนเวที
ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย แลบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ ‘Seamless Mobility’ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นในทุกการติดต่อสื่อสาร การรับข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์อันเป็นที่ต้องการและยอมรับ รวมไปถึงการบริการที่ครอบคลุม และระบบเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพของโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ 100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปี 2548 สูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยโมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2548 สูงถึง 36.8 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
เพ็ญพรรณ และนิดา
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2627-3501ต่อ 112 หรือ 108
โทรสาร 0-2627-3510
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ