งานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ 30 มิย.-2 กค.นี้

ข่าวทั่วไป Friday June 9, 2006 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
นายบุญเกียรติ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ ครั้งที่ 10 กล่าวว่า ในงานนี้จะมีสินค้า บริการ และนวัตกรรม จากบริษัทในเครือสหพัฒน์ มาจัดแสดง รวม 670 บูธ ซึ่งประกอบด้วยสินค้า 12 หมวด ได้แก่ เครื่องสำอาง เครื่องหนัง สิ่งทอ รองเท้า เครื่องใช้ภายในบ้าน เสื้อผ้า อาหารและเครื่องดื่ม เครื่องใช้ ไฟฟ้า บริการ เครื่องกีฬา การจัดจำหน่ายและขนส่งและเบ็ดเตล็ด
สำหรับไฮไลต์ในหมวดอาหารที่จะจัดแสดงในงานนี้ ได้แก่ แซลมอน ดรอป ซึ่งเป็นไข่ปลาแซลมอนเทียม ที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหาร เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานไข่ปลาแซลมอนแต่ห่วงใยเรื่องสุขภาพ เพราะ มีคลอเลสเตอรอลต่ำกว่าของแท้ถึง 30 เท่า และมีราคาถูกกว่าของแท้ 5 เท่า
นอกจากนี้ ยังมี Deotox Supplement Capsule ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมสารอาหารที่จำเป็น และเพิ่มการขับพิษออกจากร่างกาย และจะมีการเปิดตัวเบเกอรี่สำหรับเด็กจากฟาร์มเฮ้าส์ ได้แก่ แยมโรล เค้กโรล และเบเกอรี่อบสด พร้อมกันนี้ก็จะจัดกิจกรรมประกวดทำแซนด์วิชจากขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ ของเด็กอายุระหว่าง 8-12 ปี ชิงเงินรางวัลกว่า 1 แสนบาท
ทางด้านผลิตภัณฑ์ใหม่จากไทยคิวพีที่จะเปิดตัวในงานนี้ ประกอบด้วย Vinegar อสร.ในบรรจุภัณฑ์ใหม่ ซอสผัดไท น้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มอาหารทะเล และซอสปรุงอาหาร ส่วนผลิตภัณฑ์ใหม่จากกิ่วไป๊ ได้แก่ ซุปหอยลายและซุปฟักทอง นอกจากนี้ นิชชิน จะมีการเปิดตัวบรรจุภัณฑ์ใหม่ของนิชชิน คัพ นูดเดิ้ล ที่สามารถเทน้ำออกได้รวดเร็วทันใจ
ผู้สนใจสามารถชมนวัตกรรมใหม่ในกลุ่มอาหาร และเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคในเครือสหพัฒน์ในราคาพิเศษกว่า 1,000 รายการ ได้ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน — 2 กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายสินค้าในงานจะทูลเกล้าฯ แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ผ่านมูลนิธิชัยพัฒนา
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3589
Email : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ