เจ.ดี.พูลส์ งัดโปรโมชันเด็ดบุกบ้านและสวน แฟร์ 2006 มอบส่วนลดเพียบส่งท้ายปี พร้อมผ่อนสระ 0% นาน 6 เดือน

ข่าวทั่วไป Monday October 30, 2006 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--โอเอซิส มีเดีย
เจ.ดี.พูลส์ ยกทัพบุก บ้านและสวนแฟร์ 2006 งัดโปรโมชันเด็ด บิ๊ก กิ๊ฟ บิ๊ก เซอร์ไพรส์ (Big Gift Big Surprise) มอบส่วนลดพิเศษสุด 20-30% พร้อมให้ลูกค้าลุ้น ล๊อตโต นำโชคสามารถกำหนดราคา สระแบบ ฮาร์โมนี สปา พูลส์ ได้เอง แถมเปิดให้ผู้ต้องการเป็นเจ้าของสระว่ายน้ำผ่อนชำระแบบดอกเบี้ย 0% ระยะเวลา 3-6 เดือน มั่นใจยอดขายปีนี้เติบโตอีก 15-20% ลั่นเดินหน้าเต็มสูบรุกขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศเพิ่ม
นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการร่วมฉลองครบรอบ 10 ปี ของบริษัทฯ และเป็นการคืนกำไรพร้อมเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับผู้บริโภค รวมถึงกลุ่มลูกค้าเดิมของบริษัทฯ จึงได้ทำการจัดแคมเปญพิเศษภายใต้ชื่อ บิ๊ก กิ๊ฟ บิ๊ก เซอร์ไพรส์ (Big Gift Big Surprise) โดยมีระยะเวลาของแคมเปญเพียง 6 วันเท่านั้นในระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม — 5 พฤศจิกายน 2549 ภายในงาน บ้านและสวนแฟร์ 2006 ณ บูธของบริษัทฯซึ่งตั้งอยู่ใน ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพค เมืองทองธานี โดยแคมเปญดังกล่าวจะประกอบไปด้วยโปรโมชัน 2 ส่วนหลัก ๆ คือ บิ๊ก กิ๊ฟ (Big Gift) จะมอบสวนลดพิเศษสำหรับสระว่ายน้ำ 20% ในทุกรุ่น พร้อมด้วยส่วนลดอีก 30% สำหรับชุดอุปกรณ์สำหรับสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ยังมอบส่วนลดพิเศษ ในส่วนของสระสปาธรรมชาติอีกด้วย
ในส่วนที่ 2 บิ๊ก เซอร์ไพรส์ (Big Surprise) สำหรับลูกค้าที่ซื้อสระว่ายน้ำ ยังสามารถกำหนดราคาสระด้วยตัวคุณเองโดยการหมุน ล๊อตโต้ นำโชค (Lotto of Fortune) ซึ่งมีโอกาสลุ้นรับของแถมและส่วนลดมากมาย นอกจากนี้เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของสระว่ายน้ำได้ง่ายขึ้น บริษัทฯยังได้มอบสิทธิพิเศษโดยสามารถผ่อนชำระโดยตรงกับบริษัทฯในอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3-6 เดือน ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในวงการสระว่ายน้ำของเมืองไทย
“เราเข้ามาร่วมออกงานบ้านและสวนแฟร์ 2006 ซึ่งเป็นช่วงปลายปีพอดี จึงคิดแคมเปญที่เหมือนกับเป็นการคืนกำไร และมอบของขวัญให้กับลูกค้าและผู้ที่สนใจทุกท่าน ทั้งในเรื่องของส่วนลดการกำหนดราคาสระด้วยตนเอง รวมถึงการผ่อนชำระ โดยภายในงานนี้เราได้นำสินค้าทุกรูปแบบ พร้อมนวัตกรรมใหม่ ๆ ทางด้านสระว่ายน้ำภายใต้มาตรฐาน ISO 9001 มาแสดงอย่างครบครันซึ่งถือเป็นโอกาส ที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสระว่ายน้ำคุณภาพในระดับมาตรฐานสากล ณ ที่บูธเจ.ดี.พูลส์ เรายังเปิดรับผู้ที่สนใจธุรกิจแฟรนไชส์ของเราเพื่อร่วมเป็นเจ้าของธุรกิจสระว่ายน้ำของคนไทยด้วยกัน” นายธนูศักดิ์ กล่าว
นายธนูศักดิ์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับในปี 2549 ตลาดโดยรวมของสระว่ายน้ำมีทิศทางการขยายตัว ที่ดีอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2549 คาดว่ายอดขายของบริษัทฯ จะเติบโตขึ้นราว 15-20% โดยตลาดหลัก ๆ ยังมุ่งเน้นไปที่กลุ่มลูกค้ารายย่อยที่เป็นเจ้าของบ้านและต้องการมีสระว่ายน้ำ ขณะ ที่ผลิตภัณฑ์จะครอบคลุมการให้บริการ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกประเภท ไม่ว่า จะเป็นการสร้างสระว่ายน้ำซึ่งสามารถให้บริการได้ทั่วประเทศตามแบบที่ลูกค้าต้องการ รวมถึงการจำหน่ายอุปกรณ์เกี่ยวกับสระว่ายน้ำ
นอกจากในส่วนของตลาดภายในประเทศไทยแล้ว ยังได้มีการขยายฐานทางด้านการตลาดไปยังต่างประเทศโดยการส่งออกอุปกรณ์สำหรับสระว่ายน้ำไปยังประเทศต่าง ๆ ซึ่งจะเป็นการร่วมมือกับพันธมิตรในต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการจัดตั้งโชว์รูปขายในต่างประเทศ และการส่งออกอุปกรณ์ประเภทต่าง ๆ ภายใต้แบรนด์ เจ.ดี.พูลส์ รวมถึงการนำเข้าสินค้าที่เกี่ยวกับสระว่ายน้ำจากต่างประเทศมาจำหน่ายในประเทศไทยควบคู่กันไปด้วย
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณประกอบ / คุณปิยะพร
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4658-9, 0-2937-4735
Email : prokob@oasismedia.co.th , piyaporn@oasismedia.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ