“บี-คิงส์” ส่ง “โอ! มาย กอด” สู่แฟนเพลง... เป็นตัวแทนแห่งความสุข

ข่าวทั่วไป Thursday August 3, 2006 09:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--อาร์เอส
เรียกได้ว่าเป็นนักร้อง “ฮิพ-ฮอพ” ที่มีความสามารถจริงๆสำหรับ “B-KING”(บี-คิงส์) นักร้อง “ฮิพ-ฮอพ” ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ครั้งนี้ “บี-คิงส์” กลับมาสร้างความสุขให้กับแฟนๆอีกครั้ง กับอัลบั้ม “OH! MY GOD” (โอ! มาย กอด) ภายใต้การดูแลของค่าย “บิ๊ก บลู เรคคอร์ด” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ งานนี้หนุ่ม “บี-คิงส์” ถึงกับรับปากว่า อัลบั้มนี้ จะพาแฟนๆไปพบกับความสุขแน่นอน
“สำหรับอัลบั้มนี้ เราใช้ชื่อว่า “OH! MY GOD” (โอ! มาย กอด) ซึ่งเป็นคำอุทานที่เราเคยได้ยินกันมาทั้งจากความตกใจ และประหลาดใจ แต่ในอัลบั้มนี้ “OH! MY GOD” (โอ! มาย กอด) จะเป็นคำอุทานที่เกิดขึ้นจากความสนุกสนาน เนื้อหาเพลงในอัลบั้ม จะออกแนวหยิกแกมหยอก เป็นเรื่องที่พบเห็นในชีวิตประจำวัน ฟังแล้วไม่เครียด ทุกคนสามารถที่จะร้องตามกันได้ เพราะจะเป็นการแร็พที่ชัดเจน ซึ่งจะใส่ความร่วมสมัยไปในเพลงด้วย อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก “ถูกแล้ว” ก็จะอัดแน่นไปด้วยมุขล้อเลียน ผมคิดว่าทุกคนที่ได้ฟังจะต้องนั่งอมยิ้มแน่นอน และที่สำคัญในอัลบั้มนี้เรายังได้คนเก่งๆอย่าง “พี่แฮ็งค์ — ธรรมศักดิ์ เพ็ชรสิงห์” มานั่งแท่นเป็น “โปรดิวเซอร์” ให้อีกด้วย ซึ่งตรงนี้รับประกันความสนุก และความสุขได้แน่นอนครับ”
ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเก๋ๆอย่าง “ถูกแล้ว” ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯทุกช่อง งานนี้รับประกันความสุขแน่นอน และติดตามอัลบั้ม “OH! MY GOD” (โอ! มาย กอด) ได้ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป ทั้งรูปแบบเทป ซีดี และวีซีดี คารโอเกะ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ