ดอยช์ โพสต์ เวิลด์ เน็ต จัดงาน “World Sport Event” ในเยอรมนี

ข่าวกีฬา Thursday March 9, 2006 14:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
นำสุดยอดทีมของดีเอชแอล เอเชีย แปซิฟิก เข้าร่วมแข่งขันในการแข่งขันฟุตบอล และเชียร์ลีดเดอร์ระดับโลก
ดีเอชแอล ผู้นำธุรกิจขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ประกาศในวันนี้ว่า พนักงานกว่า 350 คนจากภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก จะเดินทางเข้าร่วมในพิธีเปิด “DPWN World Sport Event” ซึ่งจัดขึ้นโดย ดอยช์ โพสต์ เวิลด์ เน็ต (Deutsche Post World Net — DPWN) บริษัทแม่ของดีเอชแอล เพื่อเข้าร่วมในการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นสองรายการ คือ การแข่งขันฟุตบอลและเชียร์ลีดเดอร์ โดยจะพบกับสุดยอดทีมจากภูมิภาคอื่นๆ
DPWN จะเป็นเจ้าภาพในงาน “DPWN World Sport Event” ซึ่งเป็นกิจกรรมครั้งแรกขององค์กรที่จัดขึ้นในระดับโลก ใกล้กับเมืองฮาโนเวอร์ ประเทศเยอรมนี ในระหว่างวันที่ 16-19 มิถุนายน สำหรับพนักงานจากมากกว่า 220 ประเทศ และอาณาเขตต่างๆ ทั่วโลก
การแข่งขันครั้งนี้ มีรูปแบบเดียวกันกับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2006 ของฟีฟ่า (FIFA World Cup 2006) โดยทีมของ DPWN ทั่วโลก จะเริ่มแข่งขันรอบคัดเลือกในระดับภูมิภาค ก่อนที่จะเหลือเพียง 24 ทีม ที่จะได้รับการคัดเลือกเพื่อเข้ามาแข่งขันในการแข่งขันครั้งใหญ่ สุดยอดทีมฟุตบอล 24 ทีม จะประกอบไปด้วย 5 ทีมจากเอเชีย แปซิฟิก 6 ทีมจากอเมริกา 8 ทีมจากยุโรป รวมถึง 1 ทีมจากรัสเซีย 1 ทีมจากตะวันออกกลาง และ 4 ทีมจากประเทศเจ้าภาพคือเยอรมนี
จากเอเชีย แปซิฟิก สู่การแข่งขัน “DPWN World Sport Event” ในประเทศเยอรมนี
ทีมจากเอเชียแปซิฟิกอันประกอบไปด้วยพนักงานกว่า 500 คน โดยแบ่งเป็นทีมฟุตบอล 14 ทีม และทีมเชียร์ลีดเดอร์ อีก 12 ทีม จะทำการแข่งขันหาผู้เข้ารอบในการแข่งขันชิงชนะเลิศในประเทศเยอรมนี ทีมเหล่านี้ ผ่านการคัดเลือกจากพนักงานมากกว่า 3,000 คน ซึ่งสมัครเข้าแข่งขันเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมของประเทศของตนเอง
“เราเชื่อมั่นว่า ทรัพยากรที่สำคัญที่สุดขององค์กรของเราคือ พนักงาน กิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่จะนำพนักงานของเราเข้าร่วมกิจกรรมด้วยกัน เพื่อสร้างความสนิทสนมกลมเกลียวและการทำงานเป็นทีม ซึ่งถือเป็นองค์ประกอบหลักของความสำเร็จของดีเอชแอลทั่วโลก” สกอตต์ ไพรซ์ ประธาณเจ้าหน้าที่บริหาร ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส — ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก กล่าว “นี่เป็นโอกาสอันดีที่เราตัวแทนของเราในแต่ละประเทศจะได้รู้จักกันและกันดีมากยิ่งขึ้น และแสดงไมตรีจิตต่อกันผ่านทางการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นครั้งนี้”
ทีมฟุตบอลทั้ง 14 ทีมจากประเทศในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก จะถูกแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มประเทศในเอเชียเหนือ และกลุ่มประเทศเอเชียใต้และโอเชียเนีย ซึ่งสองสุดยอดทีมจากแต่ละกลุ่มจะได้รับคัดเลือกให้เข้าไปร่วมแข่งขันรอบสุดท้ายในประเทศเยอรมนี ทีมที่ได้รับการคัดเลือกเป็นอันดับที่ 5 จะถูกตัดสินจากการรอบเพลย์-ออฟ (Play-off) ระหว่างทีมที่ได้ที่สามของทั้งสองกลุ่ม
กลุ่มเอเชียเหนือประกอบไปด้วย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง เวียตนาม และฟิลิปปินส์ ซึ่งจะมีการแข่งรอบเพลย์-ออฟ (Play-off) ที่เมืองปักกิ่งในวันที่ 4-5 มีนาคม สำหรับรอบเพลย์-ออฟ (Play-off) ของทีมเอเชียใต้ ซึ่งประกอบไปด้วย สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย โอเชียเนีย อินเดีย และศรีลังกานั้น จะจัดขึ้นในวันที่ 11-12 มีนาคม ในประเทศสิงคโปร์
ส่วนการแข่งขันเชียร์ลีดเดอร์จะจัดให้มีขึ้นไปพร้อมๆ กันกับการแข่งขันรอบเพลย์-ออฟ (Play-off) ของการแข่งขันฟุตบอล ซึ่งการตัดสินจะขึ้นอยู่กับความสามารถในการเชียร์ทีมฟุตบอลจากข้างสนาม และการแสดงรอบพิเศษ 3 นาที เพื่อสาธิตทักษะทางด้านการเชียร์ เช่น ท่าเต้น การแสดงออก และความพร้อมเพรียง
ข้อมูลเพิ่มเติมดีเอชแอล
ดีเอชแอล ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญพิเศษในการมอบนวัตกรรมและโซลูชั่นซึ่งได้รับการออกแบบโดยเฉพาะเพื่อสนองตอบความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าจาก ผู้ให้บริการเพียงรายเดียว ไม่ว่าจะเป็นบริการขนส่งด่วน การขนส่งทางอากาศ ทางเรือ และทางบก ตลอดจนโซลูชั่นด้านลอจิสติสก์ต่างๆ ที่สามารถเข้าถึงผู้ใช้บริการทั่วทุกมุมโลก และมีความเข้าใจถึงความต้องการของตลาดในแต่ละประเทศได้อย่างลึกซึ้ง โดยในปี พ.ศ. 2547 ดีเอชแอลมียอดรายได้ทั้งสิ้น 24 พันล้านเหรียญยูโร หรือเกือบ 1.2 ล้านล้านบาท ปัจจุบัน ดีเอชแอลมีเครือข่ายเชื่อมโยงครอบคลุมมากกว่า 220 ประเทศ และอาณาเขตต่างๆ ทั่วโลก โดยมีบุคลากรกว่า 170,000 คนทั่วโลก ที่พร้อมมอบบริการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ครบวงจรที่รวดเร็ว วางใจได้ และเกินความคาดหวังของลูกค้า โดยมีดอยช์ โพสท์ เวิลด์ เน็ต เป็นผู้ถือหุ้นของดีเอชแอล 100%
ดีเอชแอล ประเทศไทย ให้บริการขนส่งและลอจิสติกส์อย่างครบวงจร ด้วยศักยภาพของสามหน่วยงาน ได้แก่ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ดีเอชแอล ดานซาส แอร์ แอนด์ โอเชี่ยน และดีเอชแอล โซลูชั่น ที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกอย่างเต็มที่จากการติดต่อผู้ให้บริการเพียงรายเดียว (one-stop-shop) ซึ่งรองรับการขนส่งทุกรูปแบบ ตั้งแต่เอกสารไปจนถึงตู้คอนเทนเนอร์ โดยมีพนักงาน 1,200 คนให้บริการอย่างมืออาชีพ ผ่านเครือข่ายศูนย์บริการและศูนย์รับส่งด่วน 20 แห่งที่ให้บริการครอบคลุม 76 จังหวัดทั่วประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.dhl.co.th
ปิยลัคน์ พิทยาพิบูลพงศ์
ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2345-5602โทรสาร 0-2285-5531
อีเมล์ piyalak.pitayapibulphong@dhl.com
ดุจเดือน หรือ วิสาข์
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2627-3501 ต่อ 114 หรือ 107 โทรสาร 0-2627-3510
อีเมล์ drussamee@th.hillandknowlton.comvrodcumdee@th.hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ