ไอบีเอ็ม สนทนากลุ่มเรื่อง “ฤาจะสิ้นยุคโทรทัศน์” : “The End of TV as we know it”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 25, 2006 15:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--ไอบีเอ็ม
บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด ขอเรียนเชิญท่านร่วมสนทนากลุ่มสำหรับสื่อมวลชนในหัวข้อ “ฤาจะสิ้นยุคโทรทัศน์” : “The End of TV as we know it” สาระสำคัญในการสนทนากลุ่มนี้จะมุ่งเน้นไปที่รายงานการศึกษาของ The IBM Institute for Business Value ที่ได้คาดการณ์และวิเคราะห์แนวโน้มของอุตสาหกรรมธุรกิจสื่อสาร บันเทิง และธุรกิจโทรคมนาคม ซึ่งกำลังจะเปลี่ยนแปลงไปทั้งในแง่พฤติกรรมของผู้บริโภคสื่อและการใช้ระบบการสื่อสารภายในอีก 5-7 ปีข้างหน้านี้ ในการสนทนาดังกล่าว ผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิตอลมีเดียและอุตสาหกรรมธุรกิจสื่อบันเทิงของไอบีเอ็มจะเปิดเผยถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ และแนะนำแนวทางการปรับตัวให้กับธุรกิจสื่อสารบันเทิงและธุรกิจโทรคมนาคมของไทย เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับปรากฏการณ์ดังกล่าว
ในโอกาสนี้ ท่านจะได้พูดคุยกับนายโดมินิค สโตน ผู้อำนวยการด้านโซลูชั่นและผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิตอลมีเดีย ไอบีเอ็ม เอเชียแปซิฟิค และคุณศุภกิจ ติยะวัชรพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่าย Emerging Business บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด
การสนทนากลุ่มดังกล่าวจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 1 สิงหาคม 2549 เวลา 13:30 น. — 15:00 น. ที่ห้อง President 4 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ราชประสงค์
ติดต่อ คุณอรอุมา ฤกษ์พัฒนาพิพ้ฒน์
โทร 02-273-4117

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ