เอเซอร์ เพิ่มงบกว่า 40 ล้านบาท อัดแคมเปญ “ออเครสต้า” เปิดตัววิดีโอ คอนเฟอเร้นท์ โน้ตบุ๊คใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ก่อนใครอยู่เสมอ

ข่าวเทคโนโลยี Thursday May 11, 2006 11:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
- ผนวกเทคโนโลยีวอยซ์โอเวอร์ ไอพี เพิ่มคุณสมบัติการประชุมทางไกลผ่านอินเทอร์เน็ต -
บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ยึดครองความเป็นผู้นำตลาดโน้ตบุ๊คในประเทศไทยได้อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นผู้นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ก่อนใครอยู่เสมอ ทุ่มงบการตลาดเพิ่มกว่า 40 ล้านบาท อัดแคมเปญ “ออเครสต้า” เปิดตัววิดีโอ คอนเฟอเร้นท์ โน้ตบุ๊คใหม่ ผ่านสื่อโฆษณาทางทีวี วิทยุและสิ่งพิมพ์ โดยโน้ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้เปิดตัวในวันนี้กว่า 5 รุ่น ประกอบด้วยเอเซอร์ บลูทูธ
วอยซ์โอเวอร์ ไอพี โฟนและเอเซอร์ ออบิแคม ช่วยทำให้ลูกค้าสามารถประชุมทางไกลผ่านอินเทอร์เน็ตพร้อมเห็นหน้าคู่สนทนาคมชัดได้อย่างสมบูรณ์แบบได้ทุกที่ทุกเวลา
นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า“เราในฐานะผู้นำเสนอเทคโนโลยีใหม่อยู่เสมอให้กับลูกค้า ล่าสุดได้ทุ่มงบการตลาดกว่า 40 ล้านบาทเพิ่มจากงบเดิม เพื่อกระตุ้นตลาดในไตรมาส 2 โดยนำเสนอแคมเปญ “ออเครสต้า” ในการเปิดตัววิดีโอ
คอนเฟอเร้นท์ โน้ตบุ๊คใหม่ ผ่านสื่อโฆษณาทางทีวี วิทยุและสิ่งพิมพ์ โดยโน้ตบุ๊คที่ได้เปิดตัวใหม่ในวันนี้ ได้นำไปเป็นเครื่องมือในการบรรเลงเพลงของวง Bangkok Symphony Orchestra”
“ปัจจุบันภาวะเศรษฐกิจน้ำมันแพง ผู้บริโภคต้องการลดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ประกอบกับเทคโนโลยีในปัจจุบันมีความพร้อม ทั้งอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและดูโอคอร์ซีพียู ดังนั้นเอเซอร์จึงนำเสนอ โซลูชั่น ที่สามารถนำมาใช้งานได้จริง เพราะโน้ตบุ๊คเหล่านี้ ประกอบด้วยเทคโนโลยี Acer Bluetooth? VoIP phone และ Acer OrbiCam? ทำให้ลูกค้าสามารถประชุมทางไกลผ่านอินเทอร์เน็ต โดยเจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นนักธุรกิจและนักเรียนนักศึกษา และตั้งเป้ายอดขายไว้จำนวน 2,000 เครื่อง เพราะเรามองเห็นแนวโน้มตลาด VoIP ในเมืองไทยมีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องและมีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจและชีวิตประจำวัน”
นายนิธิพัทธ์ กล่าวเสริมว่า “พร้อมกันนี้เรายังได้เปิดตัวหนังโฆษณาทีวี ในการนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับ คอนดั๊กเตอร์ที่สามารถควบคุมวงออเครสตร้า ผ่านวิดีโอ คอนเฟอเร้นท์ โน้ตบุ๊ค โดยจะเริ่มออนแอร์ในวันที่ 10 พฤษภาคม นี้ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง เพื่อรั้งความเป็นผู้นำในตลาดคอมพิวเตอร์ได้อย่างอย่างต่อเนื่อง”
นายบุญชัย เงาวิศิษฎ์กุล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์เคลื่อนที่ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “สำหรับผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คทั้งซีรี่ส์ TravelMate และ Aspire กว่า 5 รุ่น ได้ผสมผสานความสามารถเทคโนโลยีวอยซ์โอเวอร์ ไอพี ได้แก่ Acer OrbiCam? ความละเอียด 1.3 Megapixel พร้อมเลนส์แบบ CMOSที่เก็บแสงสีได้คมชัด ลึกในรายละเอียดด้วยเอกสิทธิ์เทคโนโลยี Acer PrimaLite? และ Acer VisageON? ตรวจวัดแสงพร้อม Face Tracking Function ติดตามการเคลื่อนไหวของผู้ใช้ ตัวกล้องหมุนได้ 225 องศาช่วยให้สามารถเก็บภาพผู้ใช้หรือวัตถุได้ทั้งสองด้านของโน้ตบุ๊คโดยไม่ต้องเคลื่อนย้าย และ Acer Bluetooth? VoIP phone (optional to buy) ทำให้คุณสามารถติดต่อสื่อสารได้ทั่วโลกโดยผ่าน Bluetooth? 2.0+EDR ให้เสียงชัดไม่ติดขัดในขณะใช้งาน Skypes, MSN Messenger หรือ Yahoo! Messenger ซึ่งเป็นการรองรับอนาคตและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
กำหนดวางจำหน่าย
โน้ตบุ๊คทั้งหมด 5 รุ่นคือ Aspire 5562WXMi, TravelMate 3012WTMi, Aspire 5672WLMi, Aspire 5674WLMi และ TravelMate 8204WLMi วางจำหน่ายในราคา 66,900.-, 69,900.-, 69,900.-, 89,900.- และ 99,900.- ตามลำดับถ้าท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว สามารถสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4311 หรือเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ www.acer.co.th
*ราคาผลิตภัณฑ์ทั้งหมดไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% *
ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์
เอเซอร์ คือบริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ที่ติดอันดับ 4 ของโลก โดยมุ่งเน้นการออกแบบและนำเสนอโซลูชั่นด้านไอทีที่ง่ายและน่าเชื่อถือซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายและเพิ่มศักยภาพของการดำเนินชีวิต ในปี พ.ศ. 2543 เอเซอร์ได้แบ่ง แยกธุรกิจด้านการผลิต เพื่อโฟกัสด้านการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระดับแบรนด์เนมในตลาดต่างๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเดสก์ทอป โน้ตบุ๊ค เซิร์ฟเวอร์ อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล จอภาพ อุปกรณ์ต่อพ่วง และโซลูชั่น e-business สำหรับองค์กรธุรกิจ หน่วยงานราชการ สถานศึกษา และผู้ใช้ตามบ้าน บริษัทฯ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2519 มีพนักงานราว 5,600 คนทั่วโลก ซึ่งให้การสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่ในกว่า 100 ประเทศ
ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2527 โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันบริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย เคยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และได้รับรางวัล Outstanding Brand Performance จาก The Reader’s Digest ถึง 6 ปี เอเซอร์ ยังได้ครองส่วนแบ่งทางการตลาดโน้ตบุ๊คอันดับ 1 กว่า 10 ไตรมาสติดต่อกัน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2546 — ปัจจุบัน รายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.co.th
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ข่าวประชาสัมพันธ์โดย:
คุณภัทรา กิจดำรงวินิจกุล บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
Marketing Executive สุนิสา แก้วไทย
บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด โทรศัพท์: 02-971-3711 โทรสาร: 02-521-9030
โทรศัพท์: 02-661-9700 โทรสาร: 02-661-9721 อีเมล์: sunisa@pc-a.co.th
อีเมล์: pattra_k@acer.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ