ทูมี่ ผนึกกำลังจักรยานยนต์ชื่อดัง ดูคาตี่ ออกคอลเลคชั่นใหม่เอาใจนักซิ่ง ระดับไฮโซ คาดหวังยอดพุ่งกว่าร้อยละ 30

ข่าวบันเทิง Thursday June 8, 2006 11:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--ไมเนอร์ คอร์ปเรชั่น
ทูมี่ ผู้นำในด้านกระเป๋าเดินทางแบรนด์ดังจากสหรัฐอเมริกาผนึกกำลังเป็นครั้งแรก กับ ดูคาตี่ ผู้นำในด้านจักรยานยนต์ชั้นนำของโลก ออกคอลเลคชั่นกระเป๋าเดินทางใหม่ ในฤดูใบไม้ผลิ เอาใจนักซิ่งระดับ ผู้นำ, นักการเมือง, ผู้บริหารและผู้มีชื่อเสียงในวงการบันเทิง โดยเน้นการออกแบบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในจักรยานยนต์โดยเฉพาะ
นายแมทธิว กิจโอธาน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ไมเนอร์ คอร์ปเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในฤดูใบไม้ผลินี้ บริษัทฯ ได้วางแผนการตลาดนำ คอลเลคชั่นกระเป๋าเดินทางใหม่ “ทูมี่- ดูคาตี่” (Tumi-Ducati) ซึ่งเป็นการร่วมมือเป็นครั้งแรกของ ทูมี่ ผู้นำในด้านแฟชั่นเป็นกระเป๋าเดินทาง แบรนด์ดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา กับดูคาตี่ ผู้นำในด้าน จักรยานยนต์ จากประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นที่รู้จักกันทั่วโลก โดยนำความโดดเด่นทั้งแฟชั่นและกีฬามา ผสมผสานได้อย่างลงตัว พร้อมชูจุดเด่น ด้วยการออกแบบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในจักรยานยนต์ รวมถึงการเดินทางปกติโดยเฉพาะ และคาดหวังยอดจำหน่ายในปีนี้จะเพิ่มขึ้นกว่าร้อยละ 30 ซึ่งเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ (Hi-End) นักซิ่ง ที่รักกีฬาความเร็วเป็นพิเศษ ในวงการต่างๆ อาทิ ผู้นำ, นักการเมือง, ผู้บริหารและผู้มีชื่อเสียงในวงการบันเทิง เป็นต้น
สำหรับกระเป๋าเดินทางคอลเลคชั่น ทูมี่ — ดูคาตี่ นี้ ได้รับการออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชื่อดัง จากประเทศสหรัฐอเมิรกา โดยออกแบบกระเป๋าเดินทางในคอลเลชั่นนี้จำนวน 8 แบบ ได้แก่ กระเป๋าเอกสารขนาดเล็ก, กระเป๋าใส่แผนที่, กระเป๋าถือขนาดเล็ก,แบ็คแพ็ค, กระเป๋าท่องเที่ยวแบบแบ็คแพ็ค, กระเป๋าเดินทางล้อเลื่อนขนาด 20 นิ้ว ล้อเลื่อนใหญ่พิเศษ, กระเป๋าเดินทางล้อเลื่อนขนาด 22 นิ้ว ล้อเลื่อนใหญ่พิเศษ พร้อมช่องเก็บชุดสูท และกระเป๋าเดินทางล้อเลื่อนขนาด 30 นิ้ว ล้อเลื่อนใหญ่พิเศษ นอกจากนี้ ดีไซน์เนอร์ยังได้เลือกสีแดง-ดำ มาเป็นสัญลักษณ์ในคอลเลคชั่นใหม่นี้อีกด้วย
ผู้สนใจขอเชิญเลือกชมผลิตภัณฑ์ ทูมี่-ดูคาตี่ (Tumi-Ducati) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ณ ร้านทูมี่ (Tumi) ภายในศูนย์การค้า ดิเอ็มโพเรี่ยม, สยามพารากอน และเกสร
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท ไมเนอร์ คอร์ปเรชั่น จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 02 712 -2345 ต่อ 5606
โทรสาร 02 712 - 2346
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ