ลี ไรอัน..โชว์ ลีลา !! แฟน ๆ เก็ทตื่นเต้น !! ใน Get Exclusive Party with Lee Ryan

ข่าวทั่วไป Thursday May 11, 2006 10:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--คลิค-วี อาร์ วัน เรดิโอ
อดีตบอยแบรนด์ชื่อดัง วง BLUE แห่งเมืองผู้ดี (Lee Ryan) ลี ไรอัน กลับมาเยือนไทยอีกครั้ง งานนี้ได้รับความร่วมมือจาก SONY BMG ในการนำ ลี ไรอัน มาโปรโมทอัลบั้มแรกในชีวิตกับเพลงฮิตติด Chart ของคลื่นเพลงสากลยอดฮิต Get 102.5 International Hit Music อย่าง “Turn You Car Around”...ก็ต้องขอยกนิ้วให้กับคลื่น Get 102.5 ที่เป็นม้าเร็วคว้าหนุ่มน้อยเมืองผู้ดีมาร่วมกิจกรรมสุดพิเศษกับ เก็ท เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ วิธ ลี ไรอัน (Get Exclusive Party with Lee Ryan) ที่จัดขึ้น ณ ร้านทรีซั่ม อาร์ซีเอ (Three Some RCA) ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากบรรดาแฟนคลับที่แห่มายลโฉมความหล่อ เร้าใจ แบบประชิดตัวกันเพียบ !!!
เริ่มบรรยากาศการเปิดงานด้วยความคึกคัก กับสาวเหมียว อัจฉริยา สินรัชตานนท์ ดี.เจ.สุดเดิร์น ที่ควงคู่มากับ ดี.เจ.เก่ง วรศักดิ์ เกษมธนกุล หนุ่มหล่อแห่ง คลื่น Get 102.5 อีกคนหนึ่ง...ขึ้นมาเปิดงานปาร์ตี้สุดพิเศษคืนนี้ด้วยความตื่นเต้นได้ยกหนึ่ง !! 2 พิธีกร ก็เริ่มการประกาศรายชื่อ แฟนๆ เก็ท ผู้โชคดี 10 คนที่ได้ Meet & Greet กับ ลี ไรอัน แบบประชิดตัว เรียกว่าเห็นแล้วต้องตะลึง !! ในความหล่อของ ลี ไรอัน กันไปข้างหนึ่ง !! งานนี้ ดี.เจ. เหมียวบ่นอุบ !! พี่หนูอิจฉาจังเลยอ่ะ !! แต่อีกหนึ่งหนุ่มที่อิจฉาไม่แพ้ ดี.เจ.เหมียวก็คงจะเป็น ดี.เจ. น้ำมนต์ พรหมเปี่ยม ที่มาซุ้มมองสถานการณ์อยู่ห่าง ๆ แต่ไม่รู้ว่า ดี.เจ.น้ำมนต์ อิจฉา !! แฟนคลับหรือ ลี ไรอัน....ก็สาว ๆ เจ้ากรรมโผล่เข้ามากอดแบบไม่ซ้ำหน้า...
ความสนุกสนานของปาร์ตี้คืนนี้เริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยความตื่นเต้นยกสอง !! คือการเชิญสาวก ลี ไรอัน ตัวจริงเสียงจริง ที่ได้ลงทะเบียนประกวดร้องคาราโอเกะทั้ง 5 คนขึ้นมาโชว์พลังเสียงกับเพลงดัง “Turn You Car Around” ขอบอก!! ว่าไม่มีใครยอมใคร...โชว์ลีลาการร้องแบบสุดฤทธิ์สุดเดช สร้างความลำบากใจให้คณะกรรมการตัดสินเป็นอย่างมาก และผลการตัดสินใครแพ้ชนะไม่สำคัญแต่ว่างานนี้ทางเก็ทใจปล้ำแจกรางวัลกลับบ้านกันถ้วนหน้า...ผู้ชนะเลิศรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-ภูเก็ตและอันดับรอง ๆ ก็ได้รับของรางวัลปลอบใจเป็นผลิตภัณฑ์น่ารัก ๆ จาก Playboy...
ส่งท้ายด้วยความตื่นเต้นยกสาม !! ถือว่าเป็น Climax ของ ปาร์ตี้กับการปรากฏตัวแบบไม่ธรรมดาของหนุ่มหล่อ ลี ไรอัน ... ที่ทำให้สาวแท้ สาวเทียมขวัญกระเจิงเป็นแถว ๆ แต่รู้สึกยกนี้ ดี.เจ.เหมียวจะกระชุ่มกระชวยเป็นพิเศษก็เพราะได้ประชิดตัว ถามคำถามแบบโดน ๆ อยู่พักใหญ่ก่อนที่จะส่งเวทีให้ Lee Ryan show Case 3 เพลงรวด เริ่มเพลงแรกแบบซอฟท์ ๆ กับ Real Love และต่อด้วยเพลง When I Think Of You พร้อมปิดท้ายด้วยเพลงสุดฮิตติดชาร์ตกับ Turn Your Car Around นอกจากนี้พ่อหนุ่ม ลี ไรอัน เซอร์ไพรส์เหล่าแฟนคลับ !! บรรเลงเพลงเพราะ ๆ ในอัลบั้มอีก 4 เพลง เป็นการปิดท้าย ...ก่อนที่หนุ่มหล่อเสียงดี ลี ไรอัน ขวัญใจชาวเก็ทจะบ๊าย บาย แฟน ๆ ชาวไทย แถมทิ้งทวนด้วยคำพูดเด็ดๆ..มัดใจสาวน้อยใหญ่ “ผมรักคุณ”
สอบถามเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.คลิค-วี อาร์ วัน เรดิโอ จก.
องุ่น 01-890-9839, ก๊าบ 01-4867598 โทร.0-2203-1040 ต่อ 611,631 หรือ 0-2641-5234 ต่อ 304,521
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก Sony BMG   sony  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ