บิ๊กซีส่งกระเช้าของขวัญรับเทศกาลปีใหม่อัดแคมเปญแจกบัตรกำนัล และผ่อน 0% 3 เดือน

ข่าวทั่วไป Thursday December 7, 2006 13:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บิ๊กซี จัดกระเช้าของขวัญปีใหม่ เอาใจลูกค้าทุกระดับ ตั้งแต่กระเช้า สุดประหยัดถึงแบบพรีเมี่ยม รวมถึงกระเช้าเพื่อสุขภาพ ราคาเริ่มต้น 267 บาท ชูกลยุทธ์แจกบัตรกำนัล พร้อมสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 3 เดือน
นางสาวปริยานุช ณ ตะกั่วทุ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงปลายปีซึ่งเป็นช่วงไฮซีซันที่ผู้บริโภคจะมาซื้อสินค้าเพื่อมอบขอบขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ ทำให้ผู้บริโภคที่อาจจะระมัดระวังในการจับจ่ายในช่วงที่ผ่านมาเนื่องจากสภาพเศรษฐกิจจะหันมาใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น บิ๊กซีได้จัดรายการ “ช้อปสุขสันต์ มอบกระเช้าของขวัญปีใหม่ที่บิ๊กซี” เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภคด้วยการจัดเตรียมชุดกระเช้าของขวัญปีใหม่รวม 50 รูปแบบ พร้อมสินค้ากว่า 150 รายการ เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อตามความต้องการ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 15 มกราคม 2549 ที่บิ๊กซี ทุกสาขา
“นอกจากกลยุทธ์ด้านราคาในแบบกระเช้าสุดประหยัดแบบทุกปีแล้ว ปีนี้บิ๊กซียังได้ขยายฐานลูกค้าระดับบนด้วยกระเช้าพรีเมี่ยม เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายมากขึ้น ด้านแผนกอาหารสด ได้มีกระเช้าผลไม้โชคดีปีใหม่และมั่งมีศรีสุข หรือลูกค้าจะเลือกจัดตามออเดอร์ก็ได้เช่นกัน และสำหรับกระเช้าหวายและดอกไม้ตกแต่งที่บิ๊กซีนำมาใช้จัดของขวัญนั้น บิ๊กซีได้รับซื้อจากกลุ่มชาวบ้านในอำเภอ โพธิ์ทอง อำเภอแสวงหา อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และกลุ่มส่งเสริมอาชีพของสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ จังหวัดสุรินทร์ เพื่อสนับสนุนสินค้าโอทอปตามนโยบายของบิ๊กซี”
ทั้งนี้ กระเช้าที่บิ๊กซีได้จัดเตรียมไว้มีตั้งแต่กระเช้าสุดประหยัด ราคาเริ่มต้น 267 — 1,559 บาท กระเช้าอร่อยครบเซ็ท ราคาเริ่มต้น 900 - 1,500 บาท กระเช้าสุขภาพเพื่อคนที่คุณรัก ราคาเริ่มต้น 505 — 1,475 บาท กระเช้าพรีเมี่ยมถูกใจผู้รับ ราคาเริ่มต้น 2,119 — 4,299 บาท รวมถึงขนมปีใหม่ ทั้งเค้ก ช็อคโกแลตและคุ้กกี้หลากรส นอกจากนี้ เมื่อซื้อกระเช้าของขวัญบิ๊กซีครบ 10,000 บาท รับฟรีบัตรกำนัลบิ๊กซีมูลค่า 600 บาท ครบ 30,000 บาท รับบัตรกำนัล 2,000 บาท ครบ 50,000 บาท รับบัตรกำนัล 3,500 บาท ครบ 100,000 บาท รับบัตรกำนัล 12,000 บาท และครบ 200,000 บาทขึ้นไป รับบัตรกำนัล 26,000 บาทหรือเลือกรับ ส่วนลดเงินสดสูงถึง 10%
“บิ๊กซียังมีบริการจัดส่งกระเช้าให้ฟรีเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าที่มีเวลาน้อยและต้องการสั่งสินค้าในปริมาณมาก รวมทั้งการมอบสิทธิ์การผ่อนอัตราดอกเบี้ย 0% เป็นเวลา 3 เดือน เพื่อเพิ่มอำนาจในการจับจ่ายแก่ลูกค้า ในการส่งความสุขได้อย่างทั่วถึง อีกทั้งลูกค้าที่ใช้บัตรสินเชื่อนักช้อป (Shopper Card) ซื้อสินค้า ยังได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 5% ซึ่งจากแนวโน้มตลาดที่กระเตื้องขึ้นในช่วงปลายปีนี้ รวมทั้งกลยุทธ์การขาย และการผ่อน สินค้า เราคาดว่ายอดขายกระเช้าของขวัญของปี 2549 น่าจะเพิ่มขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาประมาณ 10-12% เป็นอย่างน้อย” นางสาวปริยานุชกล่าวอย่างมั่นใจ
บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) (ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ฯ: BIGC) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2536
เป็นผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ในรูปแบบซูเปอร์เซ็นเตอร์ ชื่อ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ซึ่งจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคที่หลากหลายในราคาสมเหตุสมผล ภายใต้สโลแกน “เราให้คุณมากกว่าคำว่าถูก” เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ ผู้บริโภค ปัจจุบันมีสาขาที่เปิดให้บริการจำนวน 48 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทฯ ได้ที่ www.bigc.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
สุภาภรณ์ สุธรรมโกศล หรือ บรากรม์ เพชรน้อย
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ