นับถอยหลังสู่การเปิดตัวโปรแกรมสะสมไมล์ของเอทิฮัด

ข่าวท่องเที่ยว Friday August 25, 2006 17:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--สตาร์ พีอาร์
หลังจากที่สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้ประกาศความพร้อมในการปฏิรูปการให้บริการของสายการบินด้วยโปรแกรมสะสมไมล์ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โปรแกรมดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างดียิ่ง ไม่ว่าจะเป็นจากนักท่องเที่ยว สื่อมวลชน และผู้ที่เกี่ยวข้องที่ได้ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาเป็นจำนวนมาก
แม้ว่าการเปิดเผยรายละเอียดโปรแกรมสะสมไมล์ของสายการบินเอทิฮัดจะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า แต่ขณะนี้ สำนักงานสำรองที่นั่งของสายการบินเอทิฮัดก็ได้รายงานว่ามีผู้สนใจติดต่อโทรศัพท์เข้ามาสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการเข้าร่วมเป็นสมาชิกในโปรแกรมดังกล่าวนี้เป็นจำนวนมาก ภายหลังจากที่มีการประกาศไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นอกจากนี้ ทั้งเว็ปไซด์และศูนย์บริการลูกค้าของเอทิฮัด ก็ได้รายงานถึงความสนใจของบุคคลโดยทั่วไปที่สอบถามถึงประโยชน์ที่จะได้รับจากการเป็นสมาชิกของโปรแกรมนี้เช่นกัน
ปีเตอร์ บูมการ์ทเนอร์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดของสายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่การปฏิวัติครั้งนี้สามารถสร้างความสนใจให้กับผู้คนได้มากเช่นนี้ เรามีจุดมุ่งหมายที่จะท้าท้ายระเบียบตายตัวของโปรแกรมให้บริการเดิมๆ ที่มีอยู่ และมุ่งหวังให้อุตสาหกรรมการบินเน้นถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญเสมอ และด้วยกระแสตอบรับต่อโปรแกรมการสะสมไมล์ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการนั้น ก็นับเป็นการตอกย้ำความมั่นใจว่า สิ่งที่เรานำเสนอนั้นตอบสนองสิ่งที่ผู้คนต้องการมาโดยตลอด และโปรแกรมการสะสมไมล์ของเราก็จะมอบสิ่งดีๆ ตอบแทนแด่อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ ควบคู่ไปกับการเพิ่มคุณค่าประสบการณ์การเดินทางได้อย่างแท้จริง”
โปรแกรมสะสมไมล์ของเอทิฮัดจะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกในสิ้นเดือนนี้ และทันทีที่มีการเปิดตัว อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติจะได้รับสิทธิ์การเป็นสมาชิกโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและสามารถทำการสะสมไมล์ได้ทันทีที่มีการเดินทาง อีกทั้งยังสามารถรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมพร้อมต่ออายุการเป็นสมาชิกได้ โดยอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติทุกท่านจากทุกประเทศที่มีอายุตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไปมีสิทธิ์เข้าร่วมสมัครเป็นสมาชิกได้ ผู้ที่สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็ปไซด์ที่จะจัดทำขึ้นโดยเฉพาะสำหรับโปรแกรมการสะสมไมล์นี้ ซึ่งจะทำการเปิดให้บริการในวันและเวลาเดียวกันในสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้อีกด้วย
ผู้ทรงเกียรติสามารถรับแบบฟอร์มการสมัครสมาชิกโปรแกรมสะสมไมล์ใหม่ได้บนเครื่องบินทุกๆ เที่ยวบิน ที่สำนักงานสำรองบัตรที่นั่งโดยสาร ห้องพักรับรอง (ที่เมืองอาบูดาบี และที่ลอนดอน) และที่เคาน์เตอร์เช็คอินของสายการบินฯ นอกจากนั้นอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติยังสามารถโทรศัพท์ติดต่อขอรับแบบฟอร์มได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2253-0099 จากนั้นจึงส่งแบบฟอร์มที่กรอกข้อมูลครบถ้วนแล้วไปยังที่อยู่ที่ระบุไว้ด้านล่าง
ปัจจุบัน สายการบินเอทิฮัด ให้บริการเส้นทางบิน 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ จาก กรุงเทพฯ สู่ เมืองอาบูดาบี และยังมีบริการเที่ยวบินที่เชื่อมต่อไปยังเครือข่ายเส้นทางบินอีกกว่า 35 เส้นทางทั่วโลก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เกษมา ไตรรัตนานุสรณ์ หรือ กัลยาภัสร์ กูลวงศ์ธนโรจน์
สตาร์ พีอาร์ จำกัด
โทร 02 653 5055
แฟกซ์ 02 653 5117
อีเมลล์ kesama@starpublicrelations.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ