“แพท” ดี๊ด๊าประกบ “ฟิล์ม” รับประกัน “หัวใจ” ไม่หวั่นไหว

ข่าวบันเทิง Wednesday May 31, 2006 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--อาร์เอส
นางเอกสาวตาคม “แพท-ณปภา ตันตระกูล” ดูจะตื่นเต้นน่าดู เพราะข้ามค่ายครั้งแรกก็ได้ประพระเอกสุดฮอต“ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” จากฟาก บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) ในละคร “หิมะใต้พระจันทร์ช่อง3 ค่ายเรด ดราม่า จนหลายคนกลัวว่าหัวใจของสาวแพทจะหวั่นไหวไปกับหน้าตาหล่อๆ ของหนุ่มฟิล์มหรือเปล่า
“ตอนแรกที่แพทรู้ว่าจะได้มาเล่นละครเรื่องนี้ก็ดีใจมากคะ แต่ก็เกร็งๆ ด้วย เพราะแพทต้องเล่นคู่กับพี่ฟิล์ม ซึ่งพี่เค้าดังมากแพทไม่รู้ว่าพี่เค้าจะหยิ่งรึเปล่า ทำงานด้วยกันจะมีปัญหาไหม แล้ว แพทข้ามค่ายมาทำงานด้วย พี่ๆ นักแสดงกับพี่ๆ ทีมงานก็ไม่คุ้น แพทเป็นคนคิดมากก็กลัวไปหมด สำหรับในละครแพทรับบท “หนูจัน” เป็นน้องสาวของพี่หนุ่ม-ศรรามค่ะ คาแรกเตอร์ในเรื่องแพทว่าเป็นแพทเลย เพราะจะร่าเริงสดใส มองโลกในแง่ดี ทานเก่งดูอย่างหลังนี่จะตรงสุดๆ เลย ในเรื่องแพทกับพี่ฟิล์มจะต้องรักกันมาก นี่ก็ยังกลัวแฟนคลับพี่ฟิล์มเลย แต่รับประกันค่ะว่าไม่มีเรื่องรักนอกจอแน่นอน ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมละครเรื่องหิมะใต้พระจันทร์นะคะ”
ติดตามชมบทบาท ของนางเอกหน้าใส “ณปภา ตันตระกูล” ในละคร “หิมะใต้พระจันทร์” ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ ศรราม เทพพิทักษ์, รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, ศกลรัตน์ วรอุไร, อังคณา สุระเรืองชัย, ธงธง ม๊กจ๊ก ฯลฯ หลังข่าว ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ