เผยเคล็ดความสำเร็จ “เจฟ วงไฟท์” งัดสูตร “ท.ท.ท.”

ข่าวทั่วไป Wednesday June 14, 2006 16:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--อาร์เอส
ส่งเพลง “ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ” ตีแสกใจสาวกชาวร็อกไปเรียบร้อยแล้ว ส่งให้วงดนตรีโนเนม อย่าง “FIGHT” (ไฟท์) แจ้งเกิดในสังเวียนวงร็อกยอดนิยมหน้าใหม่แบบทันตาเห็น เจอหน้า เจฟฟรี่ จิระกันศักดิ์เจริญ (เจฟ) นักร้องนำ ก็เลยอดใจไม่ไหว ขอแว่บเข้าไปภามเคล็ดลับความสำเร็จของวงร็อกวงนี้มาฝาก
“อย่าเพิ่งเรียกว่าประสบความสำเร็จเลยดีกว่าครับ ผมว่าพวกเราวง “ไฟท์” ยังถือเป็นน้องใหม่ ที่ยังต้องอาศัยประสบการณ์และการสั่งสมชั่วโมงบินอีกมาก แต่ตอนนี้ก็ถือว่าเป็นก้าวแรกของพวกเรา แค่ทราบว่ามีแฟนๆ ชอบเพลง “ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ” ของพวกเรา เราก็ชื่นใจแล้วครับ
เคล็ดลับความสำเร็จเลยเหรอครับ !? (ทำเสียงล้อเลียนโฆษณายาสระผม) คือนอกเหนือจากความตั้งใจ และทุ่มเทแล้ว ผมใช้หลัก “ท.ท.ท.” ครับ หลายคนอาจจะงงว่าแล้วมันเกี่ยวอะไรกับ “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ไม่ใช่ครับ จริงๆ แล้ว ไม่เกี่ยวกันเลย คำว่า “ท.ท.ท.” ของผม ก็เป็นคำ 3 พยางค์ สั้นๆ จำง่ายๆ คือ ทำทันที ทำทุกที่ ทำทั่วไทย คือผมว่าจริงๆ แล้ว ความตั้งใจของเรา ไม่ต้องรอครับ คือถ้าคิดจะทำ ก็ต้องลงมือเลย ถ้ามัวแต่เดี๋ยวจะ เดี๋ยวจะ ก็อาจจะไม่ทันการณ์ เพราะบางทีโอกาสที่ดีๆ อาจจะลอยผ่านเราไปแล้ว ลงมือทำเลยดีกว่าครับ อย่าเพิ่งคิดไปถึงว่าจะประสบความสำเร็จหรือเปล่า การที่ทำลงมือทำ ก็ถือว่าเราประสบความสำเร็จไปแล้วครึ่งหนึ่ง อย่ามัวแต่ไปชื่นชมความสำเร็จของคนอื่นในขณะที่ตัวเองอยู่เฉยๆ เพราะความสำเร็จจะเป็นของคนอื่นเสมอ ตราบที่เราไม่เคยลงมือทำ”
พิสูจน์ความตั้งใจจริงของ “FIGHT” กับงานดนตรีป็อบร็อกข้นๆ ได้ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ