ผิวแพ้ง่ายกลับแข็งแรงขึ้น ด้วย “ยูเซอริน คิวเทน แอคทีฟ คอลลาเจน บูสท์” นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากยูเซอริน คำตอบที่แท้จริงของสาวผิวบอบบาง

ข่าวทั่วไป Thursday May 18, 2006 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--แฟรนคอม เอเซีย
ยูเซอรินผลิตภัณฑ์เวชสำอางอันดับ 1 ที่ได้รับการพิสูจน์ผลทางคลินิกโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้วว่าอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย และเป็นผลิตภัณฑ์ที่แพทย์ผิวหนังแนะนำให้ใช้มากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งจากผลสำรวจล่าสุดของเอซี เนลสัน (ประเทศไทย) ในปีพ.ศ. 2548 พบว่า ยูเซอรินเป็นเวชสำอางที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย โดยมีส่วนแบ่งตลาดสูงถึง 70% เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 4% และมีการเติบโตของยอดขายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะเห็นได้จากยอดจำหน่ายที่สูงขึ้นจาก 460 ล้านบาท ในปี 2547 เป็น 490 ล้านบาทในปี 2548 หรือคิดเป็นอัตราการเติบโต 6% และเมื่อเทียบมูลค่ายอดขายในไตรมาสแรกของปี 2548 และ2549 พบว่ามีการเติบโตเพิ่มขึ้น 10% จาก 110 ล้านบาท เป็น 120 ล้านบาท ตามลำดับ
ด้วยความใส่ใจในการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นคำตอบของทุกสภาพผิว ล่าสุด! ยูเซอรินได้จัดทำการวิจัยวิเคราะห์สภาพผิวของผู้หญิงไทยทั่วประเทศจำนวน 420 คน อายุระหว่าง 20 - 45 ปี และพบว่า กว่า 40% ของผู้หญิงไทยมีผิวอ่อนแอและแพ้ง่าย ด้วยโครงสร้างของผิวที่ไม่แข็งแรง อันเนื่องมาจากปัญหามลภาวะ มลพิษ แสงแดด ความเครียด โภชนาการ และความระคายเคืองจากผลิตภัณฑ์ที่ใช้ รวมถึงการดูแลผิวที่ไม่เพียงพอ และไม่ถูกวิธี ซึ่งผิวที่อ่อนแอนี้ เป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอย และความคล้ำเสียได้ง่ายกว่าปกติ ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีอยู่ทั่วไปไม่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีผิวบอบบางได้อย่างแท้จริง รวมถึงเปอร์เซ็นต์ของผู้หญิงที่มีผิวบอบบางมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ
จึงเป็นที่มาของนวัตกรรมใหม่ “ยูเซอริน คิวเทน แอคทีฟ คอลลาเจน บูสท์” (Eucerin Q10 Active Collagen Boost) ที่ได้รับการคิดค้นและพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ของผู้ที่มีปัญหาผิวบอบบาง แพ้ง่ายโดยเฉพาะ ด้วยส่วนผสมของโคเอนไซม์คิวเทนชนิดเดียวกับผิว ที่ช่วยกระตุ้นกระบวนการผลิตเส้นใยคอลลาเจนตามธรรมชาติ และช่วยดูแลบำรุงผิวตลอด 24 ชั่วโมง จึงไม่เพียงลดเลือนริ้วรอย และฟื้นฟูสภาพผิวเสีย แต่ยังช่วยทำให้ผิวที่บอบบางแพ้ง่ายกลับแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ จากภายใน เพื่อเตรียมพร้อมรับมือปกป้อง ริ้วรอยและผิวเสียที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เพื่อผลลัพธ์ในระยะยาว พิสูจน์ผลโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้วว่าเห็นผลใน 5 สัปดาห์ พร้อมกันนี้ยังได้ปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ด้วยการเพิ่มความโค้งมนตรงปลาย เพื่อให้ดูทันสมัยมากขึ้น และให้ความรู้สึกอ่อนโยน เพื่อสะท้อนถึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติในการแก้ปัญหาผิวอ่อนแอ แพ้ง่ายได้ตรงจุด
ยูเซอริน คิวเทน คอลลาเจน บูสท์ ประกอบด้วย
ยูเซอริน คิวเทน แอคทีฟ คอลลาเจน บูสท์ สูตรกลางวัน (Eucerin Q10 Active Collagen Boost Day Cream) ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง ที่ผสานคุณค่าโคเอนไซม์ Q10 ชนิดเดียวกับผิว และมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น จึงซึมซาบอย่างล้ำลึกและช่วยกระตุ้นการผลิตเส้นใยคอลลาเจนตามธรรมชาติ ช่วยฟื้นบำรุงผิวแพ้ง่ายให้กลับแข็งแรง ชะลอริ้วรอย และปกป้องผิวจากการถูกทำลายในอนาคต ขนาด 50 มล. ราคา 1,050 บาท
ยูเซอริน คิวเทน แอคทีฟ คอลลาเจน บูสท์ สูตรกลางคืน (Q10 Active Collagen Boost Night Cream) ครีมบำรุงผิวหน้าที่ผสานคุณค่าของโคเอนไซม์ Q10 ชนิดเดียวกับผิว และโปร-เรตินอลเข้มข้นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว จึงช่วยกระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพ เพราะในยามค่ำคืน ผิวต้องการการบำรุงเป็นพิเศษ และเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ควรใช้ควบคู่กับยูเซอริน คิวเทน คอลลาเจน บูสท์ สูตรกลางวัน ขนาด 50 มล. ราคา 1,250 บาท
ยูเซอริน คิวเทน แอคทีฟ ฟลูอิด คอลลาเจน บูสท์ เอสพีเอฟ 15 (Eucerin Q10 Active Fluid Collagen Boost SPF 15) โลชั่นบำรุงผิวหน้าสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน ที่บางเบาและไม่เหนียวเหนอะหนะ ผสานส่วนผสมของโคเอนไซม์ Q10 ชนิดเดียวกับผิว และสารป้องกันแสงแดด SPF 15 จึงช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยและความหมองคล้ำ ที่เกิดจากแสงแดด และรังสี UVA/ UVB อย่างเต็มประสิทธิภาพ ขนาด 50 มล. ราคา 975 บาท
ยูเซอริน คิวเทน แอคทีฟ คอลลาเจน บูสท์ อายครีม เอสพีเอฟ 6 (Eucerin Q10 Active Collagen Boost Eye Cream SPF 6) ครีมบำรุงผิวรอบดวงตาที่มีเนื้อครีมเบาบาง อ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตา พร้อมโคเอนไซม์ Q10 ชนิดเดียวกับผิว ที่ซึมซาบเข้าบำรุงอย่างล้ำลึก และส่วนผสมของสารป้องกันแสงแดด SPF 6 จึงไม่เพียงทำให้ริ้วรอยรอบดวงตาดูจางลง แต่ยังช่วยลดเลือนรอย หมองคล้ำที่เกิดจากแสงแดด และรังสี UVA/ UVB และถุงใต้ตาได้อีกด้วย ขนาด 15 มล. ราคา 600 บาท
ผลิตภัณฑ์ ยูเซอริน คิวเทน แอคทีฟ คอลลาเจน บูสท์ มีจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพชั้นนำและร้านขายยาทั่วประเทศ นางสาวสรินนา เดชอิทธิรัตน์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ยูเซอริน เปิดเผยว่า “ยูเซอรินได้จัดสรรงบประมาณการตลาด คิดเป็นมูลค่า 60 ล้านบาท เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ผู้บริโภคได้รับรู้ถึงประสิทธิภาพและประสิทธิผลของผลิตภัณฑ์ โดยแบ่งเป็นงบการตลาด ATL (Above the line) ได้แก่ ภาพยนตร์โฆษณาชุด “ผิวแพ้ง่ายแข็งแรงขึ้น ด้วย Eucerin Q10 Active Collagen Boost”, โฆษณาทางสื่อสิ่งพิมพ์ และโฆษณา ณ จุดขาย (POP) เพื่อตอกย้ำให้ผู้บริโภคจดจำถึง “ยูเซอริน คิวเทน แอคทีฟ คอลลาเจน บูสท์” ว่าเป็นทางเลือกใหม่สำหรับสาวผิวบอบบาง แพ้ง่าย”
“ในส่วนของกิจกรรม BTL (Below the Line) ประกอบด้วย งานปาร์ตี้สำหรับสาวผิวบอบบาง “Eucerin Stregthen Sensitive Skin ผิวแพ้ง่ายกับแข็งแรงขึ้นด้วย ยูเซอริน คิวเทน แอคทีฟ คอลลาเจน บูสท์” เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการ อีกทั้งยังมีการจัดทีมปฏิบัติการออกตระเวนตรวจความแข็งแรงของผิวสาวไทยทั่วกรุงเทพฯ ด้วยเครื่องตรวจวิเคราะห์สภาพผิวใหม่ล่าสุด ที่ยูเซอรินนำเข้ามาใช้เป็นครั้งแรกในเมืองไทย เพื่อพิสูจน์ความแข็งแรงของโครงสร้างผิว ด้วยการวัดค่าซีบั่ม, ระดับความชุ่มชื้น และความยืดหยุ่นของผิว รวมถึงระยะเวลาของการผลัดเซลล์ผิว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้ผู้หญิงไทยได้ตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลโครงสร้างผิวให้มีสุขภาพแข็งแรง และตอกย้ำนวัตกรรม Eucerin Q10 Active Collagen Boost ให้เป็นทางเลือกที่แท้จริงของผู้ที่มีผิวบอบบาง พร้อมกันนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถปรึกษาและแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับการดูแลผิวบอบบางจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยตรง ได้ที่บูธ Eucerin Center ซึ่งจะให้บริการตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และอาคารสำนักงานทั่วประเทศ” และนางสรินนา กล่าวเสริมว่า
ยูเซอริน เวชสำอางค์อันดับหนึ่ง* ทุกผลิตภัณฑ์ของยูเซอรินผ่านการพิสูจน์ผลทางคลินิก โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้วว่า พัฒนาสำหรับผิวทุกประเภทแม้แต่ผิวบอบบางแพ้ง่าย สอบถามข้อมูลหรือขอคำแนะนำเพิ่มเติมได้ที่
ยูเซอริน เซอร์วิส เซ็นเตอร์ โทร 0-2962-1202 หรือเว็บไซต์ www.eucerinTH.com *จากการสำรวจยอดจำหน่ายเวชสำอางค์ทั่วประเทศโดย เอซี นีลเส็น ปีพ.ศ. 2548
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณกมลชนก วัฒนะธารี ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร ยูเซอริน
c/o แฟรนคอม เอเซีย จำกัด โทร 02 233 4329-30 แฟกซ์ 02 236-8030
อีเมลล์ pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ