กองทัพเรือ ให้ทุนการศึกษาแก่บุตรข้าราชการและลูกจ้าง ประจำปีการศึกษา ๒๕๔๙

ข่าวทั่วไป Wednesday October 11, 2006 09:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กองทัพเรือ กำหนดให้ทุนการศึกษาแก่บุตรข้าราชการและลูกจ้างสังกัดกองทัพเรือ ประจำปีการศึกษา ๒๕๔๙ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสงเคราะห์ช่วยเหลือและสนับสนุนผู้ที่เรียนอยู่ในเกณฑ์ดี ให้ได้รับทุนการศึกษา โดยผู้ขอรับทุนจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้
- เป็นผู้ที่รับราชการหรือปฏิบัติราชการในกองทัพเรือมาแล้วไม่น้อยกว่า ๕ ปี นับตั้งแต่วันบรรจุเข้ารับราชการหรือจ้างครั้งแรก จนถึงสิ้นเดือนธันวาคม ๒๕๔๙
- รับเงินเดือนตามอัตราเงินเดือนไม่เกินเดือนละ ๒๑,๓๖๐.- บาท
- ไม่เคยได้รับทุนการศึกษาบุตรข้าราชการและลูกจ้างกองทัพเรือ ประจำปี ๒๕๔๘ ยกเว้นผู้ที่ปฏิบัติงานประจำในพื้นที่ ๓ จังหวัดชายแดนภาคใต้
- ในกรณีที่สามีหรือภรรยาเป็นข้าราชการ ลูกจ้างประจำ ลูกจ้างชั่วคราว หรือพนักงานราชการสังกัดกองทัพเรือ ให้ผู้ที่มีเงินเดือนมากกว่าเป็นผู้ยื่นใบรายงานขอรับทุน ฯ
สำหรับคุณสมบัติของบุตรที่รับทุนจะต้องเป็นบุตรที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับตั้งแต่อนุบาลศึกษาจนถึงระดับอุดมศึกษา มีผลการศึกษาในปีการศึกษา ๒๕๔๘ ไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๖๕ หรือมีเกรดเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า ๒.๕๐ (ยกเว้นระดับอนุบาล) ส่วนผู้ที่เปลี่ยนระดับการศึกษาให้ใช้ผลการศึกษาภาคแรกของปีการศึกษา ๒๕๔๙ มีอายุไม่เกิน ๒๔ ปี (เกิดปีพุทธศักราช ๒๕๒๖ ขึ้นไป)
ผู้ที่มีความประสงค์ขอรับทุนการศึกษา ฯ มีสิทธิขอรับได้เพียง ๑ ทุนเท่านั้น โดยกรอกรายละเอียดตามใบรายงานขอรับทุนการศึกษาตามท้ายประกาศให้ครบถ้วน เสนอผ่าน ผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นถึงหน่วยขึ้นตรงกองทัพเรือ แล้วนำส่ง กรมสวัสดิการทหารเรือ ภายในวันที่ ๓๑ ธันวาคม ๒๕๔๙ สอบถามรายละเอียดได้ที่ แผนกสังคมสงเคราะห์ กรมสวัสดิการทหารเรือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๑๑ ๕๘๖๙ หรือโทรศัพท์ภายในกองทัพเรือ หมายเลข ๕๓๒๗๙, ๕๕๒๕๑ และ ๕๕๒๕๒
(ที่มา : บันทึก กพ.ทร.ที่ กห ๐๕๐๓/๘๔๒๙ ลง ๒๙ ก.ย.๔๙ โทร.๕๔๐๙๕)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ