ซิส ทู ซิส บิโอเร สครับ แคมป์ กิจกรรมสร้างสรรค์และขัดเกลาจิตใจให้เป็นสาวเก่งยุคใหม่ แบบ “พี่สอนน้อง”

ข่าวทั่วไป Wednesday March 8, 2006 14:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--โพลีพลัส พีอาร์
“บิโอเร สครับ” สครับยอดขายอันดับหนึ่งของไทย จัดกิจกรรมเอาใจสาวหน้าใส สนับสนุน “นาเดีย นิมิตรวานิช” พรีเซนเตอร์ บิโอเร สครับ ตัวแทนผู้หญิง สวย เก่ง มากความสามารถ จัดโครงการ “ซิส ทู ซิส บิโอเร สครับ แคมป์” (Sis to Sis BIORE Scrub Camp) ครั้งที่ 5 เปิดรับสมัครสาวยังก์เจนเนอเรชั่นอายุตั้งแต่ 15 — 20 ปี คัดเลือกเพียง 50 คน เข้าร่วมกิจกรรมในคอนเซ็ปท์ “สครับ ทูบี สมาร์ท แอนด์ บิวตี้ฟูล” (Scrub to be Smart & Beautiful) โดยมีพี่สาวคนเก่ง “นก-ชลิดา ตันติพิภพ, อ.ตรีดาว อภัยวงษ์, แนน-ชลิตา เฟื่องอารมย์, เหมียว-อัจฉริยา สินรัชตานันท์ และ อ.ชนิศา อภิชาตบุตร” ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์และความรู้ต่างๆ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 3-5 เมษายนนี้ ณ วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน
คุณอมรรัตน์ ลีลายั่งยืน Senior Category Manager บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้สนับสนุนโครงการฯ กล่าวว่า “เป็นอีกหนึ่งโครงการ ที่ทางบิโอเรสนับสนุน ด้วยจุดร่วมทางแนวคิด ที่ตรงกันระหว่างบิโอเร กับ นาเดีย นิมิตรวานิช ที่ต้องการส่งเสริมและสร้างสรรค์ผู้หญิงสวยเก่งครบสูตรทั้งภายในและภายนอก เนื่องจากบิโอเรมีความเชื่อที่ว่าความสวยของผู้หญิงนอกจากจะดูแลจากภายนอกด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ดีแล้ว ถ้าทัศนคติ หรือความนึกคิดได้รับการขัดเกลา และปรับเปลี่ยนให้ดีจากภายในควบคู่กัน ย่อมส่งผลเสริมให้ความสวยนั้นสมบูรณ์แบบ และสามารถเผยชีวิตชีวาในตัวคุณออกมาได้มากขึ้น นอกจากแนวคิดหลักของโครงการแล้ว บิโอเรยังเล็งเห็นด้วยว่า ทั้งเนื้อหา และรูปแบบของแคมป์ที่จะมีขึ้นตลอด 3 วัน จะช่วยให้น้อง ๆ ได้รับประโยชน์ พร้อมที่จะนำความรู้ ประสบการณ์ต่างๆ ไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อตัวเองและส่วนรวมต่อไป”
นอกจากนี้ นาเดีย นิมิตรวานิช ผู้ก่อตั้งโครงการฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า “โครงการ Sis to Sis BIORE Scrub Camp นี้จัดขึ้นติดต่อกันเป็นปีที่ 5 ด้วยจุดเริ่มต้นจาก จิตสำนึกของผู้หญิงกลุ่มเล็กๆ ที่มีความห่วงใยซึ่งกันและกัน ในรูปแบบของรุ่นพี่เป็นห่วงเป็นใยรุ่นน้อง และพัฒนามาเป็นกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม โดยได้รับการสนับสนุนจากบิโอเร สครับ ที่เล็งเห็นคุณค่าของผู้หญิงยุคใหม่ และร่วมมือสนับสนุนโครงการฯ นี้ นอกจากนี้ยังได้เพื่อนๆ และพี่ๆ จากผู้หญิงเก่งแต่ละด้านทั้ง 5 ท่านดังกล่าว ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้ในด้านต่างๆ โดยมีกลุ่มเป้าหมาย คือ กลุ่มวัยรุ่น ผู้หญิงอายุระหว่าง 15-20 ปี ซึ่งเป็นวัยที่มีการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายและจิตใจสูง โครงการนี้จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยขัดเกลาจิตใจ และความคิด พร้อมสร้างทัศนคติที่ดีในการดำเนินชีวิต เพื่อให้เป็นผู้หญิงสวย และเก่งยุคใหม่ที่สมบูรณ์แบบที่สุด”
สำหรับรูปแบบกิจกรรมในโครงการ “Sis to Sis BIORE Scrub Camp” ครั้งที่ 5 นี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปท์ “สครับ ทูบี สมาร์ท แอนด์ บิวตี้ฟูล” (Scrub to be Smart & Beautiful) ตามแบบฉบับ “พี่สาวสอนน้องสาว” เพื่อพัฒนาและช่วยขัดเกลาจิตใจ ความคิด ในแบบฉบับของตัวเอง พร้อมเติมเต็มสิ่งดีๆ เพื่อให้เป็นผู้หญิงสวยและเก่งครบสูตรแบบบิวตี้สมาร์ททั้งภายในและภายนอกที่สมบูรณ์ภายใน 3 วัน!!
โดยมีกิจกรรมสนุกๆ มากมาย อาทิ กิจกรรมละลายพฤติกรรมใน Scrub your soul! Get to know who you are!!! เปิดให้ค้นหาตัวเอง เป็นการสร้างมิตรภาพ และการอยู่ร่วมกันในสังคม ภายใต้พื้นฐานความสนุกจากการแสดง, Scrub your mind, Nourish your future!!! สร้างเสริมทัศนคติและแนวคิดที่ดีกับตนเองและการมองโลก รวมถึงการวางแผนในการใช้ชีวิตในอนาคต, Be friend with English เปลี่ยนทัศนคติเรื่องการใช้ภาษาอังกฤษขจัดความกลัว พิสูจน์ความกล้า ในสถานการณ์จริง ที่พาไปตะลุยตลาด หัวหิน Say Hi! กับชาวต่างชาติอย่างสนุกและได้ความรู้, DIY beads ฝึกสมาธิ และการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์กับงานศิลปะ, Cooking for Beauty กินอย่างไรให้สวยใส จากภายในสู่ภายนอก, VJ Station ฝึกการพูด และคิดอย่างเป็นระบบด้วยการเป็นวีเจสมัครเล่น รวมถึงงาน “Scrub Party on the Beads” ปาร์ตี้ของสาว ๆ ที่เปิดเวทีให้ได้แสดง ความสามารถ ภายใต้บรรยากาศสดใส
นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์พิเศษกับกิจกรรม Scrub..New Looks New You โดย พี่เจี๊ยบ - เอกกมล อรรถกมล บรรณาธิการแฟชั่นนิตยสารแพรว และ นาเดีย มาร่วมปันประสบการณ์ วิธีทำความรู้จักกับผิวของตัวเอง พร้อมเผยเคล็ดลับหน้าสวยใสจากพื้นฐานผิวสุขภาพดีอย่างมืออาชีพ กับช่วง Beautiful Skin by BIORE จากนั้น ก็จะเป็นคลาสที่ช่วยปรับลุค หลบบางมุมที่เป็นจุดด้อย พร้อมกับ เผยความสวยและความมีชีวิตชีวาที่อาจจะถูกบดบังอยู่ข้างในให้ พรีเซนท์ออกมา อย่างเป็นตัวเองสุดๆ กับช่วง Fashion and Styling ที่ช่วยครีเอทให้สวย สดใส มั่นใจ และไม่เอ้าท์ แบบตัวต่อตัว ตั้งแต่ เสื้อผ้า หน้า ผม พร้อมนำเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ มาอัพเดท และท้ายสุดกับ Popular 10 careers!!! เปิดประสบการณ์ และมุมมอง จาก 10 อาชีพ ในฝันของสาวยุค 2006 แรงบันดาลใจเพื่อนำไปสู่อาชีพในฝันของตนเอง
โครงการ Sis to Sis BIORE Scrub Camp จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 น้องๆ ที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการฯ ได้ตั้งแต่วันที่ 3—25 มีนาคม 2549 ดาวน์โหลด- ส่งใบสมัครได้ที่www.vjnadia.com, Sis2SisBioreScrub@hotmail.com หรือ รับ - ยื่นใบสมัครได้ที่ วัตสัน สาขา สยามสแควร์ / ลาดพร้าว และท็อป ซูเปอร์มาร์เก็ต สาขา ลาดพร้าว / ปิ่นเกล้า / บางรัก และจะประกาศผลผู้ได้รับการคัดเลือกรอบแรก 100 คน วันที่ 29 มีนาคม 2549 คัดเลือกผู้เข้ารอบ 50 คนสุดท้าย วันที่ 30 มีนาคม 2549 และประกาศผลผู้เข้าร่วมแคมป์ 50 คนสุดท้ายวันที่ 31 มีนาคม 2549
สอบถามรายละเอียดได้ที่ 0-4635-5934 ผู้ได้รับการคัดเลือกทั้ง 50 คน จะได้เข้าแคมป์ร่วมสนุก ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ