เปิดตัว Elancyl ผู้ช่วยปฏิวัติเรือนร่างและผิวพรรณคนใหม่ ด้วยนวัตกรรมทันสมัย สวย ทันใจ เห็นผลใน 14 วัน

ข่าวทั่วไป Friday May 19, 2006 10:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
จากนี้ไปการดูแลรูปร่างและผิวพรรณจะไม่เป็นปัญหาสำหรับคุณผู้หญิงอีกต่อไปแล้ว เพราะล่าสุด บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายยา เวชภัณฑ์ และสินค้าด้านสุขภาพ นำโดย คุณชลรดี เลี่ยมตระกูล Marketing & Sales Director แผนก Consumer Healthcare ได้จัดงาน “All Day All Night” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Elancyl” (เอลองซิล) ผลิตภัณฑ์ช่วยลดเซลลูไลท์และกระชับเรือนร่างจากประเทศฝรั่งเศสที่ขายดีเป็นอันดับ 1 ในทวีปยุโรป Elancyl คิดค้นและสร้างสรรค์โดย Galenic Laboratories (กาเลนิก แลบอราโทรี่ส์) ของ Pierre Fabre Group (บริษัท เพียร์ ฟาร์ป จำกัด)เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลดีเด่นการันตีคุณภาพจากหลายสถาบัน และได้รับการขนานนามว่าเป็น Slimming Care and Cellulite Expert พร้อมกันนี้ในงานยังร่วมพูดคุยกับผู้หญิงไทยกลุ่มแรกในประเทศที่มีโอกาสทดลองใช้ Elancyl Lipo-Reducing Concentrate ผลิตภัณฑ์เด่นของงาน ที่ได้รางวัลและมียอดขายเกินกว่า 700,000 ชิ้นต่อปีในประเทศฝรั่งเศส เป็นครั้งแรกในเมืองไทย ว่าเพียงใช้แค่ 14 วัน รูปร่างและผิวพรรณของพวกเธอ เปลี่ยนแปลงไปมากแค่ไหน ซึ่งงานนี้จัดขึ้นที่โรงแรม แพน แปซิฟิก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา
Elancyl เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเรือนร่างของผู้หญิงโดยเฉพาะ ซึ่งผ่านการค้นคว้าทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญทางวิทยาศาสตร์ ว่ามีประสิทธิภาพในการกระชับสัดส่วน ขจัดปัญหาเซลลูไลท์ (ผิวเปลือกส้ม) ผิวแตกลาย และผิวหย่อนคล้อยไม่กระชับ ผลิตภัณฑ์ Elancyl แบ่งออกเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ 1) ผลิตภัณฑ์ลดปัญหาเซลลูไลท์ 2) ผลิตภัณฑ์ป้องกันและลดริ้วรอยแตกลาย 3) ผลิตภัณฑ์กระชับเรือนร่าง และ 4) ผลิตภัณฑ์ชุดอาบน้ำ โดยมีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น ได้แก่ Elancyl Lipo-Reducing Concentrate ผลิตภัณฑ์ลดเซลลูไลท์เปี่ยมประสิทธิภาพ ด้วยโปรแกรมการตั้งเวลาในการทำปฏิกิริยาในชั้นผิว มีส่วนผสมจากสารธรรมชาติ ผสานเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์ ด้วยหลักการทำงานที่เข้าใจกลไกการทำงานของร่างกาย ที่จะดำเนินหมุนเวียนซ้ำไปมาตามรอบระยะเวลา ซึ่งเราเรียกว่าระบบ “Biorhythm” (ไบโอริธึ่ม) หรือ “จังหวะชีวภาพ” ตัวอย่างเช่น ระบบการสลายไขมันหรือ Lipolysis จะทำงานเพิ่มขึ้นในตอนเช้า ในขณะที่การสะสมไขมัน Lipogenesis จะเกิดมากขึ้นในตอนกลางคืน นอกจากนี้ การไหลเวียนของโลหิต การขับถ่ายของเหลวและสารพิษจะทำปฏิกิริยาได้ดีในตอนกลางคืนเช่นกัน เพื่อการกำจัดเซลลูไลท์อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด Elancyl จะช่วยส่งให้ขั้นตอนการกำจัดเซลลูไลท์เป็นไปตามไบโอริธึ่มของร่างกายคุณ
ด้วยนวัตกรรมล่าสุดจาก Elancyl เนื้อเจลแบบ Chrono-Programmed Texture จะทำงานตลอด 24 ชั่วโมง จากการลูบไล้ Elancyl Lipo-Reducing Concentrate เพียงครั้งเดียวในตอนเช้า เนื้อเจล และ micro capsule จะออกฤทธิ์ส่วนประกอบสำคัญในเวลาต่างกันเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดตลอด 24 ชั่วโมง ในตอนเช้า เนื้อเจลสดชื่นนำสารสกัด Caffeine, Ester และ Tea-Salicylate ซึมสู่ผิว ออกฤทธิ์ทันที ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน และตอนกลางคืน Sustained released micro-particles ที่ประกอบด้วยสารสกัดจากก้านอ่อนของต้นแอปเปิ้ล (Phloridzine), Pilosella, และ HMC ช่วยลดการสะสมไขมัน กระตุ้นการถ่ายเทน้ำและของเสีย
จากการทดสอบ ในกลุ่มตัวอย่างสตรีจำนวน 63 คน ผลปรากฏว่า หลังจากใช้ Elancyl Lipo-Reducing Concentrate เป็นเวลา 14 วัน พบว่า 70 % ของกลุ่มตัวอย่าง สามารถลดรอบต้นขาได้สูงสุดถึง 2.9 เซนติเมตร (เฉลี่ยลดลงทั้งหมด 0.65 เซนติเมตร) หลังจากใช้ Elancyl Lipo-Reducing Concentrate เป็นเวลา 28 วัน ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น เมื่อพบว่า 72 % ของกลุ่มตัวอย่างสามารถลดรอบต้นขาได้มากสูงสุดถึง 3.7 เซ็นติเมตร (เฉลี่ยลดลงทั้งหมด 0.81 เซนติเมตร)
ไม่เชื่อลองไปฟังเสียงจากผู้หญิงไทยกลุ่มแรกในประเทศที่มีโอกาสทดลองใช้ Elancyl Lipo-Reducing Concentrate เป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็น มิลินทร์ เทพาคำ, เพ็ญสุภา คชเสนี และ กนกรส พงศทัต ซึ่งต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า Elancyl เป็นนวัตกรรมใหม่ที่เปลี่ยนแปลงรูปร่างและผิวพรรณของพวกเธอให้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่เพียงแต่โดนใจในเรื่องของรูปลักษณ์และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงวิธีใช้ที่ง่ายเท่านั้น แต่เหนือกว่านั้นเป็นเพราะผลลัพธ์ที่ได้คือเซลลูไลท์ที่จางลง และคุณภาพผิวพรรณที่ดีขึ้นอย่างรวดเร็วนั่นเอง
พบกับทุกผลิตภัณฑ์ Elancyl ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสันทุกสาขา!!
รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.elancyl.com
What is cellulite?
เซลลูไลท์คืออะไร
คุณทราบหรือไม่ว่าการเกิดเซลลูไลท์นั้นไม่ได้สัมพันธ์กับปัญหาเรื่องน้ำหนัก และเกิดได้กับผู้หญิงทุกวัยส่วนใหญ่แล้ว Hormone (ฮอร์โมน) เพศในผู้หญิงเราจะเป็นสาเหตุหลักของการเกิดเซลลูไลท์ และอาจจะรุนแรงขึ้น ด้วยสาเหตุร่วมอื่น เช่น ระบบไหลเวียนของโลหิตในร่างกายไม่ดี ขาดการออกกำลังกาย ความเครียด กรรมพันธุ์ และขาดวินัยในการรับประทานอาหาร (แต่ การมีน้ำหนักเกินก็จะทำให้การแก้ปัญหาเซลลูไลท์ยากขึ้นไปอีก!)
เซลลูไลท์ มีทั้งแบบที่เกิดเฉพาะที่หรือกระจายไปตามตัว แต่ไม่ว่าจะแบบไหนต่างก็เป็นผลอันเนื่องจาก ความไม่สมดุลระหว่างการสะสม (storage) ของไขมันที่มากขึ้น และความสามารถในการสลายไขมัน (breakdown) ที่ลดลง
ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้จำนวนและความหนาของเซลล์ไขมัน (fat cells) เพิ่มขึ้น ผนวกกับการคั่งของน้ำ และระบบการไหลเวียนโลหิตที่บกพร่อง จึงทำให้ผิวบริเวณนั้นมีลักษณะตะปุ่มตะป่ำไม่เรียบ หรือที่เรียกกันว่า “ผิวเปลือกส้ม” นั่นเอง
Identifying your cellulite ชนิดของเซลลูไลท์บนผิวคุณ
คุณมีปัญหาเซลลูไลท์แบบไหน
- แบบฝังรากลึก
- มีเฉพาะส่วน เช่น หน้าท้อง ต้นขา บั้นท้าย หรือสะโพก หรือมีกระจายไปทั่ว
- ผิวพรรณของคุณอ่อนยวบเมื่อสัมผัสผิวเป็นรอยบุ๋ม ไม่เรียบเนียนสม่ำเสมอ หรือรับความรู้สึกไวต่อการบีบ
- คุณเคยรู้สึกเมื่อยล้าบริเวณขาหรือไม่
อาการเหล่านี้แหละคือเซลลูไลท์ ดังนั้น คุณจึงควรหันมาใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะสมของ Elancyl
Deep rooted cellulite เซลลูไลท์แบบฝังรากลึก
เซลลูไลท์ประเภทนี้มักพบบริเวณบั้นท้าย ต้นขา สะโพก และหน้าท้อง ในกรณีนี้ผิวจะหยาบแข็งและไวต่อความรู้สึกเป็นพิเศษเมื่อสัมผัส ผิวมีลักษณะขรุขระ โดยเซลลูไลท์ชนิดนี้ยากต่อการกำจัดให้หมดไป
How to fight it?
จะมีวิธีสู้กับเซลลูไลท์อย่างไร
คุณอยากมีรูปร่างผอมเพรียวขึ้นมั้ย คุณอยากกำจัดไขมันสะสมเป็นชั้นๆ ที่ไม่ชวนมองหรือไม่ คุณอยากขจัดผิวเปลือกส้มให้เรียบเนียนขึ้นมั้ย นอกเหนือจากการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และได้สัดส่วน รวมถึงการออกกำลังกายและดูแลรักษาสุขภาพที่ดีแล้ว Elancyl ก็สามารถช่วยได้เช่นกันด้วยชุดผลิตภัณฑ์กระชับเรือนร่างนั่นเอง
Chronobiology and Body-Contouring
กลไกเวลาทางชีวภาพกับการกระชับเรือนร่าง
กลไกชีวภาพหรือกลไกการทำงานของร่างกายบางส่วน จะดำเนินหมุนเวียนซ้ำไปมาตามรอบระยะเวลา ซึ่งเราเรียกว่าระบบ “Biorhythm” (ไบโอริธึ่ม) หรือ จังหวะชีวภาพ ตัวอย่างเช่น ระบบการสลายไขมัน หรือ lipolysis จะทำงานเพิ่มขึ้นในตอนเช้า เนื่องจากมีการหลั่งสารที่ให้พลังงานออกมามหาศาล เพื่อให้ได้มาซึ่งพลังงานตอบสนองความต้องการของร่างกายเมื่อร่างกายหลั่งออกมาแล้วสารประกอบเหล่านี้ก็จะไปกระตุ้นการสลาย ไขมันในเซลล์ไขมัน
ในขณะที่การสะสมไขมันหรือ lipogenesis จะเกิดมากขึ้นในตอนกลางคืน เมื่อร่างกายอยู่ในช่วงพักผ่อน เซลล์จะทำหน้าที่สะสมไขมัน โดยการเก็บกักกลูโคสที่ไม่ใช้ไว้ในรูปของไตรกลีเซอร์ไรด์
ขณะเดียวกันการหมุนเวียนโลหิตก็จะทำปฏิกิริยาและช่วยเสริมการขจัดของเหลวและสารพิษในตอนกลางคืน เพื่อการกำจัดเซลลูไลท์อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ผลิตภัณฑ์ Elancyl (เอลองซีล)จะทำงานอย่างเป็นขั้นตอน และในช่วงเวลาที่สอดคล้องกับ “ไบโอริธึ่ม” ของร่างกาย
Lipo-Reducing Concentrate (ลิโป รีดิวซิ่ง คอนเซนเทรท)
Elancyl ผู้นำในการคิดค้นนวัตกรรมเพื่อการลดสัดส่วนระดับแนวหน้ามาร่วม 30 ปี ได้ค้นพบสูตรใหม่กับ Elancyl Lipo-Reducing Concentrate ผลิตภัณฑ์ลดเซลลูไลท์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพด้วยโปรแกรม การตั้งเวลาในการทำปฏิกิริยาในชั้นผิวเพื่อการทำงานที่สอดคล้องกับ Biorhythm เพียงลูบไล้เจลเข้มข้น Elancyl Lipo-Reducing Concentrate เพียงครั้งเดียวในตอนเช้า เนื้อเจลจะปล่อยส่วนผสมที่ได้รับการค้นคว้าสูตรในการตั้งเวลาทำปฏิกิริยา โดยเลือกปล่อยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพช่วยขจัดเซลลูไลท์ แบบฝังรากลึกได้ตามช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดของวัน ด้วย Chrono-Programmed Texture เนื้อเจล micro capsule ออกฤทธิ์ส่วนประกอบสำคัญในเวลา ต่างกัน เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดตลอด 24 ชม.
ตอนเช้า เนื้อเจลสดชื่นนำสารสกัด Caffeine, Ester และ Tea-salicylate ซึมสู่ผิว และออกฤทธิ์ทันที ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน
ตอนกลางคืน Sustained released micro-particles ที่ประกอบด้วยสารสกัดจากก้านอ่อนของต้นแอปเปิ้ล Phloridzine, Pilosdella และ HMC ช่วยลดการสะสมไขมัน กระตุ้นการถ่ายเทน้ำและของเสีย
ประสิทธิภาพต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง
จากการใช้เพียงครั้งเดียวตอนเช้า
เห็นผลภายใน 14 วัน!
ผ่านการทดสอบจริง ผลลัพธ์จากการทดสอบในกลุ่มตัวอย่างสตรีจำนวน 63 คน*
หลังจากใช้ Elancyl Lipo-Reducing Concentrate เป็นเวลา 14 วัน พบว่า 70% ของกลุ่มตัวอย่าง สามารถลดรอบต้นขาได้สูงสุดถึง 2.9 เซนติเมตร (เฉลี่ยลดลงทั้งหมด 0.65 เซนติเมตร)
หลังจากใช้ Elancyl Lipo-Reducing Concentrate เป็นเวลา 28 วัน ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น พบว่า 72% ของกลุ่มตัวอย่างสามารถลดรอบต้นขาได้มากสูงสุดถึง 3.7 เซ็นติเมตร (เฉลี่ยลดลงทั้งหมด 0.81 เซนติเมตร)
*เครื่องมือที่ใช้ในการวัดคือ “โรบอท 3 มิติ” ด้วยระบบเลเซอร์ profilometry system
ในการวัดความหนาของเนื้อเยื่อไขมันบริเวณต้นขาด้วยเครื่อง sonagraphy ที่ความถี่ 75 MHz พบว่าลดลงถึง 14.4% หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์เป็นเวลา 14 วัน (เมื่อเทียบกับต้นขาข้างที่ไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์นี้)
ทั้งนี้ยังมีการทำการศึกษาถึงความพึงพอใจในผลิตภัณฑ์นี้ด้วย
จากการทดสอบกับกลุ่มตัวอย่างสตรี 148 คน อายุระหว่าง 18 - 65 ปี ที่มีความรู้เกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ลดสัดส่วนเป็นอย่างดี พบว่าครึ่งหนึ่งของจำนวนกลุ่มตัวอย่างซื้อผลิตภัณฑ์จากร้านขายยา พวกเธอสามารถเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ Elancyl Lipo-Reducing Concentrate กับผลิตภัณฑ์ที่เธอเคยใช้อยู่เป็นประจำได้
ยืนยันผลการใช้อีกครั้งหลังจากระยะเวลาที่กำหนด
หลังจาก 14 วัน หลังจาก 28 วัน
ผิวเรียบเนียนขึ้น 81 % 86 %
ผิวกระชับขึ้น 81 % 85 %
ผิวนุ่มนวลขึ้น 84 % 88 %
ผิวยืดหยุ่นขึ้น 79 % 81 %
ผิวเต่งตึงขึ้น 79 % 86 %
กลุ่มตัวอย่างมีความพึงพอใจในผลิตภัณฑ์ดังนี้
แพ็กเกจที่มีรูปลักษณ์แปลกใหม่ 88 %
กลิ่นหอม 95 %
เนื้อเจล 80 %
วิธีใช้ที่ง่าย 93 %
ระยะเวลาในการซึมเข้าสู่ผิว 86 %
สรุป คือ กลุ่มตัวอย่างไม่เพียงแต่โดนใจในเรื่องของรูปลักษณ์และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงวิธีใช้ที่ง่ายเท่านั้น แต่เหนือกว่านั้นเป็นเพราะผลลัพธ์ที่ได้คือเซลลูไลท์ที่ลดลงและคุณภาพผิวพรรณที่ดีขึ้น ภายในเวลาอันรวดเร็วนั่นเอง
Elancyl Activ’ Slimming Massage (เอลองซีล แอคทีฟ สลิมมิ่ง มาสซาจ)
ชุดนวดสำหรับผู้มีปัญหาเซลลูไลท์
ชุดนวดขจัดเซลลูไลท์ Activ’ Slimming Massage มาพร้อมหัวนวดแบบฉบับ Elancyl และวิธีการนวดที่ใช้หลักการ knead + roll ที่ได้รับการพัฒนา โดยนักกายภาพบำบัดของ Elancyl เนื้อของ Massage Gel ที่อุดมไปด้วย Pillosella และ Ivy Extract จะไปกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต น้ำเหลือง และการขจัดของเสีย ช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวและเพิ่มออกซิเจนในชั้นผิวหนัง
ในขณะเดียวกัน ก็ช่วยใหผิวพรรณเต่งตึงกระชับวิธีการเดียวกันนี้สามารถใช้กับบริเวณหน้าท้องได้ด้วย
ปัญหาผิวแตกลาย (Stretch Mark)
ทำไมถึงเกิดและเกิดได้อย่างไร?
ผิวแตกลายเป็นริ้วรอยที่เกิดขึ้นบนเรือนร่างโดยเฉพาะบริเวณหน้าท้อง หน้าอก และสะโพก ไม่เพียงแต่ จะเกิดขึ้น ระหว่างตั้งครรภ์เท่านั้น แต่อาจเกิดขึ้นในกรณีที่น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นอย่างเร็ว หรือเกิดจากความไม่สมดุล ของฮอร์โมนเพศในช่วงวัยรุ่น ริ้วรอยแตกลายยังเป็นผลจากการที่เส้นใยคอลลาเจน เรียงตัวไม่เป็นระเบียบ และเส้นใยอีลาสตินซึ่งอยู่ในชั้นผิวหนังแท้ฉีกขาด
Elancyl Stretch Mark Preventive and Reducing Cream
(เอลองซีล สเตรทช์ มาร์ก พรีเวนทีฟ แอนด์ รีดิวซิ่ง ครีม)
ครีมป้องกันและดูแลผิวแตกลาย ด้วยส่วนผสมของ Safflower Oil Marine Extract และ Vitamin B5 ที่อุดมด้วย Restructuring Complex จะช่วยป้องกันการแตกของผิว รวมถึงช่วยลดรอยแตกลายในกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว และช่วยบำรุงหล่อเลี้ยง ผิวพรรณให้ชุ่มชื้น เพิ่มความต้านทานภาวะผิวแตกได้ ควรเริ่มใช้ตั้งแต่ตั้งช่วงครรภ์ ในเดือนที่ 3 ไปจนถึง 1 เดือนหลังคลอด
Elancyl Stretch Mark Reducing Concentrate
(เอลองซีล สเตรทช์ มาร์ก รีดิวซิ่ง คอนเซนเทรท)
เจลดูแลผิวแตกลายสูตรเข้มข้นใช้สำหรับลดและบรรเทาอาการผิวแตกลายที่เกิดขึ้นแล้ว ด้วยสารสกัดจากสาหร่ายสีฟ้า (blue algae) ที่มีคุณสมบัติในการซ่อมแซมเสริมสร้างเซลล์
ผิวจะช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ปฏิกิริยาที่เร่งการกำจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วออกไปและกระตุ้นเซลล์ที่เกิดขึ้นใหม่ เพื่อซ่อมแซมผิวพรรณ ขณะเดียวกันก็ลดริ้วรอยของการแตกลายด้วย *ไม่ควรใช้ระหว่างตั้งครรภ์
Lack of firmness?
ปัญหาผิวขาดความกระชับ
ผิวหนังบริเวณลำตัวนั้นย่อมแตกต่างจากผิวพรรณบนใบหน้า ผิวบนร่างกายจะแห้ง และมีหนังกำพร้า ที่คอยปกป้องชั้นผิวที่บางกว่า ความกระชับของผิวขึ้นอยู่กับ คุณภาพของเนื้อเยื่อ คอลลาเจน และอิลาสติน เป็นหลัก
Elancyl Firming Body Cream (เอลองซีล เฟิร์มมิ่ง บอดี้ ครีม)
ครีมกระชับผิวช่วยปรับให้เนื้อเยื่อคอลลาเจนและลาสตินเกิดความยืดหยุ่นและกระชับขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวพรรณ เต่งตึง ชุ่มชื้น นุ่มละมุนและอุดม
ไปด้วยน้ำหล่อเลี้ยง
Elancyl Firming Bust Gel (เอลองซีล เฟิร์มมิ่ง บัสต์ เจล)
เจลกระชับทรวงอก อุดมไปด้วยสารที่ช่วยปรับโครงสร้างผิว ซ่อมแซมส่วนที่หย่อนคล้อยให้ความชุ่มชื้น และมีสารต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยแก้ปัญหาอกหย่อน
ยานไปตามวัยให้กลับมาได้รูปทรง และกระชับขึ้น
ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Elancyl
การดูแลรักษาเรือนร่างของตัวคุณเองเป็นประจำทุกวันนั้น หมายรวมถึงการที่คุณเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแล และถนอมผิวพรรณอย่างถูกต้องตามกิจวัตรของตัวคุณในแต่ละโอกาสและขั้นตอน ขึ้นอยู่กับความจำเป็น และความต้องการของคุณเอง
?สดชื่นและปลอบประโลมผิวในขณะอาบน้ำกับ Elancyl Toning Shower
Gel (เอลองซีล โทนนิ่ง ชาวเวอร์ เจล) ที่มีสารสกัดจาก Ivy Extract จะช่วยชำระผิวพรรณของคุณให้สะอาด เต่งตึงและยังช่วยขจัดสารพิษออกด้วย คุณจะสดชื่นขึ้นอย่างทันตา กลิ่นหอมอ่อนโยนของอโรมา จะช่วยให้ร่างกายสดใส กระปรี้กระเปร่าขึ้นทันใด
Elancyl Toning Foaming Exfoliant (เอลองซีล โทนนิ่ง โฟมมิ่ง เอกซ์โฟลิแอนท์) การขัดผิวกายเป็นการกำจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วออกไป โดยการกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ด้วยเนื้อโฟมอุดมไปด้วย Ivy Extract ใน particles หลากขนาดที่ช่วยขจัดเซลล์สีผิวเก่าและความไม่บริสุทธิ์ออกจากผิวชั้นนอก อีกทั้งช่วยเปิดรูขุมขน เพื่อให้ผิวได้รับออกซิเจนได้ดีขึ้น และพร้อมรับ ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวให้ซึมซาบเข้าสู่ร่างกายได้ดียิ่งขึ้น
พบกับทุกผลิตภัณฑ์ของ Elancyl ได้ที่ร้าน Watson ทุกสาขา
www.elancyl.com
Slimming Tips with Elancyl
ไปให้ถึงจุดหมายในการลดสัดส่วนและกระชับเรือนร่างในทุกๆ วันด้วย Elancyl ด็อกเตอร์ แม็กซ์ ลาฟอนแตน แห่ง Inserm ผู้ใช้เวลาศึกษาด้านชีววิทยาของการกักเก็บไขมัน รวมถึงปัญหา เกี่ยวกับน้ำหนักตัวและการบวมน้ำในมนุษย์มากว่า 20 ปี แนะนำว่า จะต้องมีการบริหารจัดการ ปัญหานี้ ในระดับโลก ควบคู่ไปกับการรักษาสุขภาพและสมดุลธรรมชาติในปัจเจกบุคคลไปพร้อมๆ กัน
ดังนั้น จึงต้องตระหนักว่า พฤติกรรมบางอย่างพึงต้องหลีกเลี่ยง ในขณะเดียวกันเราเองก็ต้องฝึกปฏิบัติ ในบางเรื่องให้เป็นนิสัยใหม่ แต่ต้องให้แน่ใจว่า เราใส่ใจในเรื่อง “ไบโอริธึ่ม” หรือ “จังหวะชีวภาพ” แล้วเราจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน ในเรื่องของยาก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ต้องเป็นไปตามไบโอริธึ่ม เพราะปฏิกิริยาบางอย่างจะออกฤทธิ์ตามเวลาที่กำหนดไว้
ผลิตภัณฑ์ Elancyl ได้รับการคิดค้นสูตรที่ออกฤทธิ์ตามหลักการของไบโอริธึ่มเช่นกัน เรื่องการบริโภค การออกกำลังกาย และแม้แต่การนวดก็มีหลักการดังกล่าวเช่นเดียวกัน เมื่อ “เวลา” เป็นตัวการในการกำหนดบทบาทที่สำคัญเหล่านี้ อาหาร ลองนึกถึงคอนเซ็ปต์ในการสะสมไว้และการระบายออก กินดีโดยน้ำหนักไม่เพิ่ม ลองนึกถึงความสมดุลในการสะสมและระบายออก ซึ่งทำหน้าที่โดยอินซูลิน ซึ่งเป็นฮอร์โมนหลักในกระบวนการสะสมไขมัน กฎเหล็ก รับประทาน 3 มื้ออย่างเป็นเวลาแต่ละวัน
ด็อกเตอร์ลาฟอนแตน แนะนำว่าระยะห่างของมื้อควรจะต้องรักษาไว้หากคุณต้องการควบคุมน้ำหนัก มิฉะนั้นจะทำให้ไบโอริธึ่มไม่เป็นระบบ อย่างเช่นการกินของจุบจิบจะทำให้อินซูลินหลั่งออกมาเรื่อยๆ และเป็นผลให้เกิดการสะสมไขมัน
ในตอนเช้า การระบายออกจะเกิดขึ้นอย่างง่ายดาย ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลอธิบายได้ว่า ทำไมจึงต้องรับประทานอาหารเช้าเป็นหลัก ซึ่งแม้จะต้องเป็นมื้อที่ประกอบด้วยน้ำตาลและไขมันก็ตาม
ในระหว่างครึ่งวันเช้า 70-80% ของอาหารประจำวันที่เราบริโภคเข้าไป จะถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย ในตอนกลางคืน ร่างกายมีแนวโน้มที่จะเก็บสะสมอาหาร เพราะว่าฮอร์โมนที่ทำหน้าที่ระบายออกมีปริมาณน้อยที่สุด ในช่วงนี้ และเป็นช่วงที่ระบบการควบคุมการทำงานของร่างกายกำลังพักผ่อน
ดังนั้น จึงชะลอกลไกธรรมชาติในการกำจัดของเสียออกไปด้วย
- ต้องไม่รับประทานอาหารค่ำที่หนักเกินไป
- หลีกเลี่ยงของหวานและอาหารมันๆ
- อาหารว่าง ซึ่งเป็นศัตรูตัวร้ายอันดับหนึ่งของการลดสัดส่วน
- ไม่ควรบริโภคน้ำตาลมากเกินความต้องการเพราะจะไปกระตุ้นการหลั่งของอินซูลินและ
ทำให้เกิดกระบวนการสะสมไขมันในร่างกาย
- หลีกเลี่ยงน้ำอัดลม ขนมเค้ก ระหว่างมื้อ
- หลีกเลี่ยงเกลือ แอลกอฮอล์และอาหารมันๆ
ควรบริโภค
ปลา เป็ด ไก่ ผัก ผลไม้ อาหารจำพวกแป้งน้ำตาล (เช่น พาสต้า และข้าว) วันละ 1-2 ลิตร บรรยากาศระหว่างมื้ออาหารควรเป็นแบบสบายๆ รับประทานช้าๆ เพราะการที่เราจะถึงจุดที่เราอิ่มนั้น ต้องใช้เวลารับประทานอย่างน้อย 20 นาทีขึ้นไป
การออกกำลังกาย
ให้นึกถึง “ไบโอริธึ่ม” เข้าไว้
อะดรีนาลีนและนอร์อะดรีนาลีน เป็นฮอร์โมนที่ช่วยในการระบายของเสีย และเรียกอีกอย่างว่าฮอร์โมน “Stress และ Effort” เพราะมันมักหลั่งออกมาระหว่างที่ร่างกายทำกิจกรรมทางกายภาพ และเมื่อเกิดอาการเครียด หรือทำงานหนัก
โปรดระวัง ความเครียดทำให้เกิดการหลั่งฮอร์โมนทั้ง 2 ตัวนี้ออกมา ซึ่งจะควบคุมการระบาย ของเสียไปพร้อมๆ กับกำจัดไขมันที่จำเป็นต่อกล้ามเนื้อ การออกกำลังกายเป็นการเพิ่มการเผาผลาญ กรดไขมัน ถ้าเราไม่กระฉับกระเฉง เฉื่อยชา กล้ามเนื้อก็จะไม่ยอมทำหน้าที่ของมัน และมีแนวโน้ม ที่ว่ากรดไขมันก็จะสะสมอยู่ในร่างกายและจะถูกนำไปใช้ใหม่ในการสะสมไตรกลีเซอไรด์ภายในเซลล์ไขมัน หรืออาจจะเข้าไปสู่ตับและกลายเป็นไตรกลีเซอไรด์ เพื่อหลีกเลี่ยงสิ่งนี้คุณก็ควรจะออกกำลังกาย แต่ก็ต้องรู้ด้วยว่าอย่างไรและเมื่อไหร่และนานแค่ไหนด้วย
การออกกำลังกายในจังหวะที่พอเหมาะพอควรและสม่ำเสมอจะช่วยเผาผลาญไขมันที่สะสมไว้ ตามหลักการแล้ว ควรออกกำลังที่ลีลาและจังหวะที่พอเหมาะกับอัตราการเต้นของหัวใจของตัวคุณเอง นี่จะเป็นตัวชี้ที่ดีเลิศที่จะทำให้คุณสามารถทำกิจกรรมหรือเล่นกีฬาในสภาวะที่ดีที่สุด ไม่เหนื่อยเกินไป แต่ก็ยังสามารถเผาผลาญไขมันได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ วิธีที่จะสังเกตวัดอัตราการเต้นของหัวใจของคุณ ได้ง่ายที่สุดก็คือจากเครื่องวัดซึ่งจะช่วยให้คุณบริหารและจัดการการใช้พลังงานในกิจกรรมต่างๆ ได้เป็น อย่างดี
การออกกำลังกายในตอนเช้าก่อนรับประทานอาหารเช้าจะเป็นประโยชน์มาก เพราะการหลั่งฮอร์โมนคอร์ ติซอล อะดรีนาลีน หรือนอร์อะดรีนาลีน จะเพิ่มขึ้นระหว่างช่วง 7.00 — 8.00 น. ในตอนเที่ยง แนะนำให้ออกกำลังระหว่าง 11.00 น.- 13.00 น. ก่อนรับประทานมื้อเที่ยง ในตอนเย็น สามารถออกกำลังกายเบาๆ ได้ก่อนรับประทานมื้อเย็นระหว่างเวลา 18.00 - 19.00 น.
โดยทั่วไปแล้ว ควรออกกำลังกายก่อนหรือเว้นช่วงหลังรับประทานอาหารนานพอสมควร เพราะอาหารที่เราบริโภคเข้าไปนั้นจะไปกระตุ้นการหลั่งอินซูลินซึ่งจะชะลอการกำจัดของเสียในร่างกาย
การออกกำลังกายไม่เพียงมีประโยชน์ต่อร่างกายเท่านั้น ยังมีผลดีต่อจิตใจด้วย มีการศึกษาพบว่าการทำกิจกรรมทางกายภาพเป็นประจำอย่างน้อย 3 ครั้งต่อสัปดาห์จะลดภาวะความกดดันได้ ในขณะที่สมรรถนะทางจิตใจที่แสดงผ่านทางปฏิกิริยาโต้ตอบจะดีขึ้น นั่นอาจเป็นเพราะเลือดได้รับออกซิเจนเต็มที่ นั่นเอง
สิ่งที่ไม่ควรลืม
- ใส่ใจสักนิดเพื่อชีวิตที่เป็นสุข
- รับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ เช่น ลดอาหารประเภทไขมัน ดื่มน้ำมากๆ ควบคุมการดื่มแอลกอฮอล์ ไม่สูบบุหรี่
- ออกกำลังกาย เช่นเดินอย่างน้อยวันละ 20 นาที และพยายามออกกำลังกายให้บ่อยที่สุดเท่าที่ คุณจะทำได้
- พักผ่อนและนอนหลับให้เพียงพอ
Pacific Healthcare (Thailand) Co.,Ltd
บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2504 ปัจจุบันเป็นหนึ่งในผู้นำเข้า ผู้ทำการตลาดและตัวแทนจำหน่ายยา เวชภัณฑ์ และสินค้าด้านสุขภาพ อันดับ 4 ของประเทศไทย มีพนักงานทั้งสิ้นมากกว่า 300 คน และมียอดขายกว่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1,000 ล้านบาท ในปี 2548 ที่ผ่านมา
บริษัทได้ตอบสนองความต้องการให้แก่บริษัทผู้ผลิตสินค้ายา และเวชภัณฑ์ชั้นนำในการทําการตลาดในประเทศไทย โดยอาศัยประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญในด้านการขายและการตลาดที่น่าเชื่อถือมา กว่า 40 ปี รวมถึงการบริการและตอบสนองความต้องการของ กลุ่มแพทย์, โรงพยาบาล, คลินิก และผู้บริโภคทั่วไป ด้วยการสรรหานำเข้า ทำการตลาดและการขาย ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ, ยา และเวชภัณฑ์ ที่มีชื่อเสียง ทั้งจากยุโรป, อเมริกาและนิวซีแลนด์
ปัจจุบันบริษัทได้เสนอสินค้าและบริการแยกตามประเภทสินค้าได้ 4 ประเภท คือ
1. Consumer Healthcare products สินค้าอุปโภคทางด้านสุขภาพ
2. Pharmaceutical products ยา และเวชภัณฑ์
3. Medical Supplies + Equipments อุปกรณ์ และเครื่องมือทางการแพทย์
4. Biotechnology and Specialty Ingredients ส่วนผสมที่ใช้ในอุตสาหกรรมอาหาร
ด้วยการเล็งเห็นถึงโอกาสทางการตลาดและความต้องการของผู้บริโภค แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ จึงได้ขยายธุรกิจการค้า และนำเข้าสินค้าเวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศส โดยเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท Pierre Fabre Group (เพียร์ ฟาร์ปกรุ๊ป) นำเข้าผลิตภัณฑ์เวชสำอางชื่อ กาเลนิก เอลองซีล (Galenic Elancyl) มาจำหน่ายในประเทศไทย
Elancyl and Pierre Fabre Group
Elancyl (เอลองซีล)
Elancyl เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเรือนร่างสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ คิดค้นและสร้างสรรค์โดย Galenic Laboratories (กาเลนิค แลบอราโทรี่ส์) ที่ได้การยอมรับทั่วโลกว่าเป็น Slimming Care and Cellulite Expert ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในการช่วยกระชับสัดส่วน ขจัดปัญหาเซลลูไลท์ (ผิวเปลือกส้ม) ผิวแตกลาย และผิวหย่อนคล้อยไม่กระชับ
ทุกผลิตภัณฑ์ของ Elancyl จะซึมซาบสู่ผิวของคุณอย่างรวดเร็วด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากการวิจัย และ
ทดสอบจริง เพื่อผลลัพธ์ที่เป็นที่พึงพอใจอย่างสูงสุด
เมื่อใช้เป็นประจำทุกวัน Elancyl จะช่วยเสริมสร้างความงามสุขภาพที่ดี และความสมบูรณ์แบบในตัวคุณ
Pierre Fabre Group
Mr.Pierre Fabre เภสัชกรและวิจัยยาจากตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศฝรั่งเศส ผู้ก่อสถาบันวิจัยและห้องทดลองผลิตภัณฑ์ยา Pierre Fabre ขึ้น เริ่มต้นจากการเป็นห้องแล็ปทดลองผลิตภัณฑ์ และเวชภัณฑ์ต่างๆ ภายในประเทศฝรั่งเศส ต่อมาได้ก้าวสู่ตลาดเวชภัณฑ์ในระดับนานาชาติ อาทิ สเปน อิตาลี เยอรมนี และสวิตเซอร์แลนด์์ มียอดขายโดยรวมของกลุ่มมากกว่า 1,500 ล้านยูโรดอลล่าร์
ปัจจุบัน Pierre Fabre Group มีสินค้าที่ได้รับความนิยมทั่วโลกจัดได้เป็น 3 กลุ่ม คือ
1. Ethical Medicine and Family Medicine
2. Dermo-Cosmetic
3. Homeopathy
ความสำเร็จของ Pierre Fabre นี้ เป็นผลสืบเนื่องมาจากการผสานความรู้ทางด้านเภสัชศาสตร์ และความเป็นผู้ชำนาญในด้านผิวหนังเข้าด้วยกัน ทั้งนี้โดยผลิตภัณฑ์ต่างๆ จะผ่านขั้นตอนการค้นคว้าพัฒนาอย่างพิถีพิถัน รวมถึงเทคโนโลยี ขั้นตอนการผลิตและการทดสอบอย่างเข้มงวด
แบรนด์ชั้นนำต่างๆ ของ Pierre Fabre Dermo-Cosmetic Division : Elancyl, Avene, Ducray, A-Derma, Pierre Fabre Dermatology (PFD), Klorane, Galenic, Ophycee, Rene Furterer, Tripharic
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ