กองทัพเรือร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดโครงการ "สิงหาพาแม่เที่ยว ๒๕๔๙"

ข่าวท่องเที่ยว Thursday August 10, 2006 08:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กองทัพเรือร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดโครงการ "สิงหาพาแม่เที่ยว ๒๕๔๙" ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ ๑๒ ถึงวันที่ ๑๓ สิงหาคม ๒๕๔๙
การจัดโครงการ "สิงหาพาแม่เที่ยว ๒๕๔๙" จัดขึ้น เพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในวโรกาสสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมายุ ๗๔ พรรษา และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบครอบครัว เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบุคคลในครอบครัว โดยได้จัดกิจกรรมให้เยี่ยมชมพื้นที่ที่มีความสวยงาม ซึ่งกองทัพเรือได้อนุรักษ์รักษาไว้เป็นอย่างดี ประกอบด้วย ปะการังสีทอง Aquarium เต่าทะเล และโรงอนุบาลเต่าทะเลโดยมีกิจกรรมให้ร่วมปล่อยเต่าทะเลคืนสู่ธรรมชาติ หาดนางรำที่สวยงาม รวมทั้งยังได้ไปเยี่ยมชมเรือหลวงจักรีนฤเบศร ร่วมสักการะพระอนุสาวรีย์ พลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ และผู้ร่วมโครงการจะได้ร่วมประทับใจกับงานเลี้ยงอาหารเย็นริมหาดเตยงามพร้อมกิจกรรมต่าง ๆ ในพื้นที่ของหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ที่เป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานแห่งจอมทัพไทย ผาวชิราลงกรณ์ และพิพิธภัณฑ์ทหารนาวิกโยธิน และส่งท้ายวันแม่ด้วยการจุดเทียนชัยถวายพระพรสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีนาถ
ผู้ที่สนใจติดต่อซื้อบัตรได้ที่ กองรายได้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๒๕๐ ๕๕๐๐ ต่อ ๒๑๑๕ - ๒๑๑๙ บัตรสำหรับแม่ ราคา ๗๔๐.- บาท บัตรสำหรับลูกราคา ๑,๗๔๐.- บาท บุคคลที่ ๓ และผู้ติดตาม บัตรราคา ๑,๗๔๐.- บาท การจำหน่ายบัตรแต่ละครั้งต้องมีบัตรแม่ ๑ ใบ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ ๑๖๗๒
(ที่มา : ข่าว กพร.ทร.โทร.๕๓๐๓๒)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ