ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม Opportunity Day บมจ. สาลี่อุตสาหกรรม (SALEE)

ข่าวทั่วไป Wednesday December 13, 2006 15:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--สาลี่อุตสาหกรรม
จากการดำเนินการร่วมกันระหว่างบริษัทจดทะเบียนและตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในการจัดกิจกรรม Opportunity Day ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้บริษัทจดทะเบียนได้พบผู้ลงทุน และนักวิเคราะห์ ทั้งนี้บริษัท สาลี่อุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) (SALEE) ได้เข้าร่วมงานOpportunity Day ในครั้งนี้ด้วย เพื่อให้นักเคราะห์ได้ทราบข้อมูลการเคลื่อนไหว รวมถึงการดำเนินธุรกิจแผนงานในอนาคตของบริษัทโดย คุณสาทิส ตัตวธร กรรมการผู้จัดการ จะเป็นผู้นำเสนอข้อมูล
SALEE ประกอบธุรกิจรับจ้างผลิตชิ้นส่วนพลาสติก ประเภทอิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้า ให้กับผู้ผลิตสินค้าต้นแบบ (Original Equipment Manufacturer : OEM) และ Subcontractors ของผู้ผลิตสินค้าต้นแบบ OEM ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นผู้ผลิตสัญชาติญี่ปุ่น ที่มีฐานการผลิตในประเทศไทยและต่างประเทศ ธุรกิจหลักของบริษัทแบ่งออกได้เป็น 2 ลักษณะ คือ ธุรกิจผลิตชิ้นส่วนพลาสติกแบบฉีด (Plastic Injection) และธุรกิจผลิตชิ้นส่วนพลาสติกแบบขึ้นรูป (Vacuum Pressure Forming) นอกจากนี้ บริษัทยังได้ลงทุนถึง 75% ในบริษัท SC WADO ผู้ประกอบธุรกิจผลิตชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ และชิ้นส่วนโลหะสำหรับยานยนต์ ซึ่งถือเป็นธุรกิจที่มีแนวโน้มที่ดีในอนาคต
ทั้งนี้ กำหนดการจัดงานดังกล่าว ได้จัดให้มีการขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2549 เวลา 13.00-14.30 น. ณ ห้องประชุม 1101 ชั้น 11 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
บมจ. สาลี่อุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน)
ผู้ประสานงาน : จุฬารัตน์ เจริญภักดี 089-4888-337

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ