เอนชัวร์ ร่วมสนับสนุนการแข่งขันกีฬาผู้สูงอายุ

ข่าวกีฬา Tuesday August 8, 2006 13:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--ทรี ฟอซ คอมมูนิเคชั่น
กีฬา กีฬา เป็นยาวิเศษ! ใช่แล้วค่ะการออกกำลังกายและเล่นกีฬา เป็นยาวิเศษจริงๆ มิใช่แค่เพียงสุขภาพกายแข็งแรงเท่านั้น สุขภาพใจก็พลอยดีขึ้นอีกด้วย การออกกำลังกายสามารถทำได้ทุกเพศทุกวัยเพียงแค่เลือกประเภทกีฬาให้สอดคล้องกับสภาพร่างกายแต่ละบุคคลเท่านั้น
แอ๊บบอต หนึ่งในผู้นำด้านโภชนาการระดับโลกผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ เอนชัวร์ อาหารสูตรครบถ้วนที่ให้สารอาหารที่ร่างกายต้องการ พร้อมวิตามิน แร่ธาตุ และใยอาหาร กลิ่นวานิลลาและรสซ็อกโกแลต ได้เล็งเห็นความสำคัญของผู้สูงอายุซึ่งเป็นบุคลากรที่มีคุณค่า เอนกอนันต์ต่อ สังคมไทยมายาวนาน
แอ๊บบอต ได้ร่วมสนับสนุนงานการแข่งขันกีฬาผู้สูงอายุกับกรุงเทพมหานคร ซึ่งได้จัด ขึ้นเป็นประจำทุกปี และมีผู้สูงอายุเข้าร่วมการแข่งขันเพิ่มขึ้นอย่างมากทุกปี โดยปีนี้ได้จัดให้มี การแข่งขันขึ้น ทั้ง 3 แห่งคือ ที่ศาลาว่าการกรุงเทพฯ , ศูนย์เยาวชนกรุงเทพฯ(ไทย - ญี่ปุ่น ดินแดง) และศูนย์เยาวชนลุมพินี โดยมีกีฬาหลายประเภท อาทิ หมากรุกไทย หมากฮอร์ส , โบว์ลิ่งสุขภาพ โยนห่วงสุขภาพ เป็นต้น ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้เป็นส่วนส่งเสริมสุขภาพทั้งทางด้านกำลังกาย และ กำลังใจให้ผู้สูงอายุเป็นอย่างมาก แต่สิ่งที่มีความสำคัญอย่างมากต่อสุขภาพของท่าน คืออาหาร ที่ท่านรับประทานทุกๆ วัน ควรได้รับสารอาหารครบถ้วน มีปริมาณที่เหมาะสมกับกิจกรรมที่ทำ และใยอาหารที่ช่วยระบบทางเดินอาหาร เพื่อให้ท่านสุขภาพแข็งแรง อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทร ให้พวกเราตลอดไปค่ะ
สนใจด้านโภชนาการคุณพ่อคุณแม่หรือคนที่ท่านห่วงใย โทร. 0-2252-2448 ได้ทุกวัน 08.00-17.00 น.
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ