ธนาคารอาคารสงเคราะห์เพิ่มช่องทางรับชำระเงินงวดค่าบ้าน จับมือ AIS และ TOT ใช้เครือข่ายกว่า 800 แห่งทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Friday October 20, 2006 12:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) จับมือกับ AIS และ TOT ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อ ขยายช่องทางการรับชำระเงินงวดค่าผ่อนบ้านให้กับลูกค้าของธนาคาร ให้ได้รับความสะดวกสบาย รวดเร็ว ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางมากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถเลือกชำระเงินได้ที่ ร้าน Telewiz Shop และร้าน Telewiz Express ของ AIS และศูนย์บริการ TOT รวมกว่า 797 แห่งทั่วประเทศ
นายฉัตรชัย วีระเมธีกุล กรรมการธนาคารและรักษาการในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ร่วมมือกับบริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS และ บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน) หรือ TOT ในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อขยายช่องทางการรับชำระเงินงวดค่าผ่อนบ้านให้กับลูกค้าของธนาคาร ให้ได้รับความสะดวกสบาย รวดเร็ว ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเป็นการตอบสนองชีวิตทันสมัยยุคใหม่ของลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจใช้บริการด้านสินเชื่อกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ โดยลูกค้าสามารถเลือกชำระเงินงวดผ่านทางสำนักงานบริการ AIS ภายในร้าน Telewiz Shop ร้าน Telewiz Express และศูนย์บริการ TOT ที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าและแหล่งชุมชนรวมกว่า 797 แห่งทั่วประเทศ
“ปัจจุบันลูกค้าของธนาคารจำนวน 60 % ชำระโดยผ่านการหักบัญชีเงินเดือน ส่วนที่เหลืออีก 40 % เลือกใช้วิธีการชำระผ่านสาขาของธนาคาร นับตั้งแต่ปี พ.ศ.2545 เป็นต้นมา ธนาคารได้มุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการอีกทั้งขยายความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจในการเพิ่มช่องทางการให้บริการรับชำระเงินงวดค่าบ้าน โดยขณะนี้ลูกค้าสามารถชำระเงินงวดค่าบ้านได้ที่ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.) บมจ.ธนาคารนครหลวงไทย บริษัทเพย์พ้อยต์ เซอร์วิส จำกัด และบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด ซึ่งรวมทั้งสิ้นกว่า 3,500 แห่ง อย่างไรก็ตามธนาคารยังคงขยายเครือข่ายการให้บริการต่างๆ ตลอดจนสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ทางด้านสินเชื่อเพื่อให้พี่น้องประชาชนได้รับความพึงพอใจสูงสุด ทั้งนี้ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2645-9000 หรือ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ทุกสาขาทั่วประเทศ” นายฉัตรชัย ฯ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ