อนันดาฯ จับมือเวอร์จิ้น เรดิโอ อัดแคมเปญขยายฐานลูกค้า สร้างปรากฏการณ์แจกบ้านเดี่ยวมูลค่าสูงถึง 5.5 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Friday February 17, 2006 08:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--โอเอซิส มีเดีย
อนันดาฯ กระตุ้นตลาดอสังหาฯต้นปี จับมือ เวอร์จิ้น เรดิโอ จัดแคมเปญ อีซี่ ลีฟวิ่ง แจกบ้านเดี่ยวมูลค่าสูงถึง 5.5 ล้านบาท ซึ่งยังไม่เคยมีใครให้เท่านี้มาก่อน ตอกย้ำแบรนด์อนันดาฯ ให้เป็นที่รู้จัก ผ่านคลื่น เวอร์จิ้น ซอฟท์ 103 และ อีซี่ เอฟ.เอ็ม 105.5 มั่นใจสร้างการรับรู้ได้ในวงกว้าง คาดอสังหาฯ ปีนี้แข่งดุพร้อมออกแคมเปญแข่งต่อเนื่อง
นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้มีความคึกคักตั้งแต่ช่วงต้นปี บริษัทฯ ได้จับมือกับ บริษัท เวอร์จิ้น เรดิโอ ไทยแลนด์ จำกัด จัดแคมเปญ ซอฟท์ อีซี่ ลีฟวิ่ง (Soft Easy Living) สำหรับผู้ฟังที่ฟังคลื่นวิทยุ เวอร์จิ้น ซอฟท์ 103 และ อีซี่ เอฟ.เอ็ม. 105.5 โดยผู้ฟังที่ร่วมกิจกรรมและเล่นเกมกับทางคลื่นดังกล่าว จะมีสิทธิ์ลุ้นรับ บ้านเดี่ยวพร้อมที่ดิน 65 ตารางวา จำนวน 1 หลังมูลค่ารวม 6 ล้านบาท ในโครงการ อนันดา สปอร์ตไลฟ์ บางนา-สุวรรณภูมิ โดยเป็นบ้านในสไตล์แบบ ทรอปิคอล สำหรับกิจกรรมดังกล่าวจะมีระยะเวลาในการจัดตั้งแต่ 27 กุมภาพันธ์ — 24 มีนาคม 2549 และจะมีการแข่งขันรอบสุดท้ายเพื่อหาผู้ชนะได้รับรางวัลบ้านพร้อมที่ดิน ในวันที่ 1 เมษายน 2549 ณ โครงการอนันดา สปอร์ตไลฟ์ บางนา-สุวรรณภูมิ
สำหรับกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ที่จะสนับสนุนแคมเปญด้านการตลาดของบริษัทฯ ที่ต้องการสร้างความแปลกใหม่ รวมถึงการสร้างแบรนด์อนันดา ไปยังกลุ่มเป้าหมายอื่น ๆ ที่เพิ่มขึ้น โดยกลุ่มผู้ฟังเวอร์จิ้น เรดิโอ ในปัจจุบันโดยเฉพาะผู้ฟังในคลื่น เวอร์จิ้น ซอฟท์ 103 และ อีซี่ เอฟ.เอ็ม 105.5 ถือเป็นกลุ่มเป้าหมายโดยตรง และมีศักยภาพในการซื้อที่อยู่อาศัยในอนาคต คาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะส่งผลให้มีผู้รู้จักบริษัท อนันดาดีเวลลอปเม้นท์ และโครงการของบริษัทฯ เพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน
“แคมเปญนี้มีการใช้งบโฆษณาและประชาสัมพันธ์กว่า 24 ล้านบาท กระจายไปยังสื่อต่าง ๆ อาทิ โทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ รถไฟฟ้า ป้ายโฆษณา ใบปลิว ฯลฯ ซึ่งคาดว่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของบริษัทฯ ได้อย่างกว้างขวาง นอกจากนี้ในวันตัดสินก็คาดว่าจะมีผู้ร่วมกิจกรรมเข้ามาสัมผัสกับบรรยากาศในโครงการจริง ๆ อีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งเท่ากับว่าเราสามารถที่จะแสดงให้เห็นถึงความพร้อมของโครงการที่สามารถรองรับกลุ่มเป้าหมายทั้งในปัจจุบันและอนาคตที่เริ่มขยายตัวมายังโซนนี้เพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับการเปิดตัวของสนามบินสุวรรณภูมิที่พร้อมจะเปิดให้บริการในปี 2549” นายชานนท์ กล่าว
นายชานนท์ กล่าวต่อไปว่า ในปี 2549 ตลาดของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยังคงมีการแข่งขันที่สูง ซึ่งนอกจากจะต้องพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่ยอมรับทั้งในเรื่องแบบบ้าน ระบบสาธารณูปโภค รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในโครงการแล้ว การใช้กลยุทธ์ทางการตลาดก็มีส่วนสำคัญที่จะช่วยผลักดันให้โครงการเป็นที่ยอมรับกับกลุ่มผู้บริโภค โดยที่ผ่านมาบริษัทฯ ก็มีการจัดแคมเปญใหม่ ๆ มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแคมเปญนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่จะมอบสิ่งดี ๆ ให้กับกลุ่มผู้บริโภคที่สนใจ ซึ่งในอนาคตทางบริษัทฯ คงไม่หยุดนิ่งที่จะนำเสนอกิจกรรมรูปแบบใหม่ ๆ ต่อไป
สำหรับการเข้าร่วมกิจกรรมกับเวอร์จิ้น เรดิโอ ในครั้งนี้บริษัทฯได้นำ โครงการ อนันดา สปอร์ตไลฟ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการบ้านอนันดา บางนา-สุวรรณภูมิ มาแจกให้กับผู้ร่วมกิจกรรม โดยโครงการดังกล่าวก่อสร้างบนพื้นที่รวม 68 ไร่ ภายในพื้นที่ วินด์มิลล์ ทาวน์ บางนา กม.10 มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,500 ล้านบาท เน้นการเจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ประกอบไปด้วยบ้าน 3 สไตล์คือ อนันดา เฮอริเทจ บ้านเดี่ยวสไตล์ร่วมสมัย ผสมผสานกับบ้านแบบสไตล์ไทยโบราณ ขนาด 68-106 ตารางวา อนันดา ปาล์ม บ้านเดี่ยวสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ขนาด 68-128 ตารางวา และ อนันดาทรอปิคอล บ้านเดี่ยวสไตล์ทรอปิคอล ขนาด 68-142 ตารางวา
Ananda Development Fact Sheet
อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ถือเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โครงการของบริษัทยึดแนวคอนเซ็ปต์ที่เรียกว่า Freedom of Living ซึ่งหมายถึงการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ที่ไม่ยึดติดกับรูปแบบเดิม ๆ ไม่ว่จะเป็นด้านการออกแบบ รูปแบบโครงการ แนวคิดที่มีความทันสมัย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง โดยปัจจุบันบริษัทฯ เน้นพัฒนาโครงการในย่านบางนา-สุวรรณภูมิ เป็นหลัก เนื่องจากเป็นจุดที่ทำเลมีศักยภาพ และอนาคตในการเติบโตสูง โดยเฉพาะเมื่อมีการเปิดให้บริการของสนามบินสุวรรณภูมิ ทำเลย่าน บางนา-สุวรรณภูมิ ก็จะกลายเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่อีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ และพื้นที่ทางด้านตะวันออกอย่างแท้จริง
ปัจจุบันบ้านในกลุ่มของอนันดาฯ แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มหลัก ๆ ประกอบไปด้วย กลุ่มบ้านที่ขึ้นต้นด้วยชื่อ พิมานดา จะจับกลุ่มเป้าหมายกลุ่ม A-A+ ราคาตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป กลุ่มที่สองคือกลุ่มบ้านที่ขึ้นต้นด้วยชื่ออนันดา จับกลุ่มเป้าหมายระดับ B-B+ ราคา 5-10 ล้านบาท และกลุ่มสุดท้ายคือกลุ่มบ้านสิรินดา ซึ่งจะจับกลุ่มเป้าหมาย B ลงมา ราคา 3-5 ล้านบาท
สำหรับโครงการที่ดำเนินการอยู่ในปัจจุบันประกอบไปด้วย
1.โครงการในกลุ่มบ้านพิมานดา คือ โครงการพิมานดา เซ็น มูลค่าโครงการรวม 390 ล้านบาท และโครงการพิมานดา สิรีน มูลค่าโครงการรวม 78 ล้านบาท
2.โครงการในกลุ่มบ้านอนันดา คือ โครงการ อนันดา สปอร์ตไลฟ์ มูลค่าโครงการรวม 1,500 ล้านบาท
3.โครงการในกลุ่มบ้านสิรินดา คือ โครงการสิรินดา พรานา มูลค่าโครงการรวม 160 ล้านบาท สิรินดา พรานาลี่ มูลค่าโครงการรวม 150 ล้านบาท และ สิรินดา จอยไลฟ์ มูลค่าโครงการรวม 610 ล้านบาท
นอกจากนี้ในกลุ่มของ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ยังมีบริษัทในเครืออีก 2 แห่ง คือ บริษัท วินด์มิลล์ อาร์คิเทค จำกัด ทำธุรกิจด้านการออกแบบบ้าน และรับสร้างบ้าน และ บริษัท พีระ คาร์ท จำกัด ทำธุรกิจด้านสนามแข่งรถคาร์ท ที่สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล พัทยาเซอร์กิต
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735
คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม / คุณปิยะพร จำเนียร
Email : saranyarat@oasismedia.co.th , piyaporn@oasismedia.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ