ไทยธนาคารจัด “ไทยธนาคาร...ภูมิใจไทยสัญจร ครั้งที่ 1” เดินสาย 4 ภาค ให้ลูกค้าธนาคารร่วมรำลึกความทรงจำพระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติฯ

ข่าวทั่วไป Monday June 26, 2006 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--ไทยธนาคาร
ไทยธนาคารจัด “ไทยธนาคาร...ภูมิใจไทยสัญจร ครั้งที่ 1” เดินสาย 4 ภาค ให้ลูกค้าธนาคารร่วมรำลึกความทรงจำพระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติฯ กับวิทยากรกิตติมศักดิ์ อ.เผ่าทอง ทองเจือ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ
ไทยธนาคาร จัด “ไทยธนาคาร...ภูมิใจไทยสัญจร ครั้งที่ 1” ให้ลูกค้าร่วมรำลึกภาพแห่งความปีติของคนไทยทั้งชาติ กับ พระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี พร้อมฟังเกร็ดประวัติศาสตร์จากอ.เผ่าทอง ทองเจือ ลูกค้า ไทยธนาคารสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่บัดนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
นายพีรศิลป์ ศุภผลศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคาร ไทยธนาคาร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารไทยธนาคารจะจัดงาน “ไทยธนาคาร...ภูมิใจไทยสัญจร ครั้งที่ 1” ขึ้น เพื่อให้ลูกค้าของธนาคารได้รำลึกถึงภาพแห่งความทรงจำจากเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ของประเทศไทย “พระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี” ร่วมกันอีกครั้ง ตลอดจนได้ร่วมภาคภูมิใจในมรดกทางวัฒนธรรมของไทย กับเรื่องราวและเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยของโบราณราชประเพณีที่น่าสนใจที่หาฟังได้ยาก จากการบรรยายของอาจารย์เผ่าทอง ทองเจือ ที่ปรึกษากรรมการ-ผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยธนาคาร ที่ให้เกียรติมาเป็นวิทยากร โดยงานดังกล่าวจะจัดตั้งแต่วันที่ 15—21 ก.ค. 49 นี้
“งานในครั้งนี้ นอกจากลูกค้าจะได้ชื่นชมกับภาพวันเสด็จออกสีหบัญชร ทรงโบกพระหัตถ์ให้ประชาชนไทยนับล้าน ที่ยังคงตราตรึงอยู่ในหัวใจเราทุกคนแล้ว ยังจะได้ทราบความเป็นมาของความยิ่งใหญ่อลังการของขบวนเรือพระราชพิธี การเสด็จพระราชดำเนินเยือนประเทศไทยเพื่อเฉลิมฉลองในวาระดังกล่าวของพระประมุข และพระราชวงศ์ต่างประเทศ ฯลฯ ซึ่งล้วนแต่เป็นโอกาสที่ยากยิ่งนักที่จะเกิดขึ้น ยิ่งเมื่อได้ชมพร้อมๆ กับการบรรยายเกร็ดความรู้ที่หาฟังจากที่อื่นไม่ได้ โดยอาจารย์เผ่าทอง ทองเจือ ที่ให้เกียรติมาเป็นวิทยากรกิตติมศักดิ์กับธนาคารด้วย ผมจึงเชื่อว่างาน ไทยธนาคาร...ภูมิใจไทย สัญจร ครั้งที่ 1 นี้ จะสามารถสร้างความประทับใจให้ลูกค้าทุกคนได้อย่างแน่นอน” นายพีรศิลป์กล่าว
ทั้งนี้ งาน “ไทยธนาคาร...ภูมิใจไทยสัญจร ครั้งที่ 1” กำหนดจัดขึ้นในจังหวัดต่างๆ ได้แก่ วันที่ 15 ก.ค. 49 จัด ณ โรงแรมอมรินทร์ ลากูน จ.พิษณุโลก วันที่ 16 ก.ค. 49 จัด ณ หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมฯ กรุงเทพฯ วันที่ 17 ก.ค. 49 จัด ณ โรงละครแห่งชาติภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.นครราชสีมา วันที่ 18 ก.ค. 49 จัด ณ โรงแรมโซฟิเทล ราชา ออคิด ขอนแก่น จ.ขอนแก่น วันที่ 19 ก.ค. 49 จัด ณ โรงแรมเจ.บี. หาดใหญ่ จ.สงขลา วันที่ 20 ก.ค. 49 จัด ณ โรงแรมไดมอนด์ พลาซ่า จ.สุราษฎร์ธานี และวันที่ 21 ก.ค. 49 ณ โรงแรมเชียงใหม่พลาซ่า จ.เชียงใหม่ โดยลูกค้าไทยธนาคารสามารถสำรองที่นั่งได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ตั้งแต่บัดนี้ ที่สาขาไทยธนาคารในจังหวัดนั้นๆ หรือหากยังไม่ได้เป็นลูกค้าไทยธนาคารก็เพียงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ด้านต่างๆ ของธนาคาร ก็จะได้รับสิทธิสำรองที่นั่งเช่นกัน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ BankThai Care Center โทร. 0-2626-7777 กด 0 ที่นั่งมีจำนวนจำกัด
สำนักประชาสัมพันธ์ ธนาคาร ไทยธนาคาร จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2638-8259 , 0-2638-8263

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ