วัตสันเอาใจนักช้อปอีกครั้ง กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม “ซื้อ 1 ได้อีก 1 ในราคาเพียง 1 บาท”

ข่าวทั่วไป Monday September 18, 2006 10:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
วัตสันเอาใจนักช้อปอีกครั้ง กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม “ซื้อ 1 ได้อีก 1 ในราคาเพียง 1 บาท”
พร้อมเตรียม มีท แอนด์ กรี๊ด กับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล ที่ร้านวัตสัน สาขา ซีพี ทาวเวอร์ และสาขา เดอะมอลล์ บางกะปิ
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม อีกครั้งตามคำเรียกร้องของสาวกนักช้อป “ซื้อ 1 ได้อีก 1 ในราคา 1 บาท” พบสินค้าคุณภาพมากมายเตรียมให้ลูกค้าได้ช้อปอย่างจุใจ พร้อมนำ ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล ตัวแทนโปรโมชั่น กลับมาส่งรอยยิ้มละลายใจสาวๆ ทั่วประเทศอีกครั้ง ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินในการจับจ่าย กับโปรโมชั่น “ซื้อ 1 ได้อีก 1 ในราคา 1 บาท” อย่างคุ้มค่า คุ้มราคาได้ โดยการซื้อสินค้าชิ้นใดก็ได้ที่ร่วมรายการในชนิด และภายใต้ใบเสร็จเดียวกัน โดยสามารถซื้อสินค้าชิ้นที่สองได้ในราคาเพียง 1 บาทเท่านั้น อาทิ ยาสีฟันคอลเกต ไวท์เทนนิ่ง ขนาด 160 กรัม ราคา 49 บาท แชมพูซันซิล ขนาด 200 มล. คู่กับซันซิล ลีฟออน ขนาด 50 มล. ในราคาเพียง 59 บาท รวมถึงสินค้าคุณภาพภายใต้แบรนด์วัตสัน อาทิ วัตสัน ครีมอาบน้ำ มิลค์ โยเกิร์ต ขนาด 530 มล. ทุกสูตร คุ้มค่าเพียงราคา 99 บาทเท่านั้น พร้อมสินค้าคุณภาพอีกหลายรายการ ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน จนถึง 23 ตุลาคมนี้ สินค้ามีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย
ส่วนสาวๆ ที่อยากกรี๊ดกับตัวเป็นๆ ของหนุ่มเซ็กซี่ติดชาร์ต ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล เตรียมไปเจอกันได้ที่ ร้านวัตสัน สาขาซีพี ทาวเวอร์ ถนนสีลม ในวันที่ 29 กันยายน เวลา 11.30 น.และร้านวัตสัน สาขา เดอะมอลล์ บางกะปิ ในวันที่ 30 กันยายนนี้ เวลา 16.00 น.
พิเศษ! นักช้อปเตรียมตัวให้พร้อมกับงานลดราคายิ่งใหญ่ประจำปี “Watsons Big Thanks Special Price” พบสินค้าส่วนลดสูงสุดถึง 80% ที่ห้องประชุมย่อย 3 และ 4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 29 กันยายน ถึง 1 ตุลาคมนี้เท่านั้น
เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำที่มีจำนวนสาขามากที่สุดในประเทศไทย โดยปัจจุบันมีจำนวนสาขาทั่วประเทศทั้งสิ้นกว่า 140 สาขา จำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์ของวัตสันถึงกว่า 300 ชนิด วัตสันมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง
วัตสันถือเป็นหนึ่งในธุรกิจหลักของ เอ. เอส. วัตสัน (ASW) ซึ่งดำเนินธุรกิจทั้งในเอเชียและยุโรป โดยมีสาขาให้บริการกว่า 1,400 สาขา ใน 12 ตลาดทั่วโลก ในปัจจุบัน ASW มีพนักงานกว่า 90,000 คนทั่วโลก หากต้องการข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม สามารถเข้าไปชมใน www.aswatson.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ชัชฎา จันทรางศุ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0 2627 3505 ต่อ 109
โทรสาร 0 2627 3510
Email: schantarangsu@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ