DTAC สนับสนุน 2.5 ล้านบาท ประกวดแผนธุรกิจใหม่แห่งชาติ Moot Biz 2006

ข่าวทั่วไป Friday January 27, 2006 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ม.ค.--ดีแทค
คุณพีระพงษ์ กลิ่นละออ ผู้อำนวยการฝ่าย External Communication บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) มอบเงินจำนวนสองล้านห้าแสนบาท เพื่อสนับสนุนการประกวดแผนธุรกิจใหม่แห่งชาติ ครั้งที่ 2 ( Moot Biz 2006 ) ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือระหว่าง สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.)
การประกวดแผนธุรกิจใหม่แห่งชาติ ครั้งที่ 2 (Moot Biz 2006) ชิงรางวัลเกียรติยศพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถฯ และรางวัลเงินสดรวม ห้าแสนบาท เพื่อเป็นการส่งเสริมให้นิสิต นักศึกษาระดับปริญญาโทจากทั่วประเทศ ส่งแผนธุรกิจที่มีความโดดเด่น เป็นไปได้ในการทำธุรกิจ สามารถเกิดขึ้นได้จริงในตลาด มีกลุ่มเป้าหมาย คู่แข่ง พร้อมทั้งข้อมูลแวดล้อมอื่นๆ ตลอดจนมีความคิดสร้างสรรค์ มีความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในตลาด และท้ายที่สุดสามารถนำเอาเทคโนโลยีมาปรับใช้กับธุรกิจเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจหรือสินค้าบริการในรูปแบบใหม่ ทั้งนี้จะเป็นการพัฒนาทั้งทางด้านวิชาการและการดำเนินธุรกิจที่ก้าวหน้าไปในเวลาเดียวกัน
รางวัลของการประกวด ครั้งนี้ยังจะมีเงินรางวัลพิเศษในชื่อ DTAC Award สำหรับผลงานที่มีความโดดเด่นพิเศษด้านนวัตกรรม รวมทั้งผู้ชนะการประกวดทุกรางวัลมีสิทธิ์ขอเงินลงทุนจริงจากกองทุนร่วมลงทุนของสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ต่อไปอีกด้วย
โครงการประกวดแผนธุรกิจใหม่แห่งชาติครั้งที่สอง เปิดรับสมัครให้ส่งผลงานภายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2549 ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2218-4001-7 ต่อ 204 e-mail : info@mootbiz.com เว็บไซต์ : www.mootbiz.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ