มารีฟรานซ์ฯ เทงบ 10 ล้าน จัดเรียลลิตี้ เหลาหุ่นสาวตุ้ยนุ้ย สู่วงการบันเทิง

ข่าวบันเทิง Friday December 8, 2006 09:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--คิธแอนด์คินฯ
มารีฟรานซ์ บอดี้ไลน์ ทุ่มเงินกว่า 10 ล้าน จัดแข่งขันลดน้ำหนัก ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท ในรูปแบบเรียลลิตี้ “I Lost It” สานฝันสาวตุ้ยนุ้ย สู่วงการบันเทิง
นางสาวศศิวีณ์ ซื่อตรง ผู้จัดการทั่วไป สถาบันลดน้ำหนักและสัดส่วนระดับโลก มารี ฟรานซ์ บอดี้ไลน์ เปิดเผยว่า มารี ฟรานซ์ บอดี้ไลน์ ร่วมกับ บริษัท เอเชีย เทเลวิชั่น แอนด์มีเดีย จำกัด จัดกิจกรรมแข่งขันลดน้ำหนักในรูปแบบเรียลลิตี้โชว์ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เพื่อค้นหาสาวตุ้ยนุ้ยเข้าร่วมแข่งขันลดน้ำหนักในบ้านกับโครงการ “I Lost It” (ไอ ล็อซท อิท) ทั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้สาวตุ้ยนุ้ยเหลาหุ่น และปรับบุคลิกภาพ ก้าวสู่วงการบันเทิง โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้บริษัทฯใช้เงินงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท
“สำหรับคุณสมบัติการสมัคร คือ หญิงที่มีน้ำหนักเกินมาตรฐาน อายุ 21 ขึ้นไป มีความสามารถโดดเด่น มั่นใจในตนเอง กล้าแสดงออก และใส่ใจในการดูแลรักษาสุขภาพของตนเอง สมัครได้ที่มารีฟรานซ์ บอดี้ไลน์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามที่ โทร 0-2784-6065-7 หรือwww.hpluschanel.com ตั้งแต่วันนี้ — 6 มกราคม 2550 โดยรางวัลชนะเลิศรับเงินสดและของรางวัล รวมมูลค่า 1,500,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 เงินสดและของรางวัลมูลค่า 550,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เงินสดและของรางวัลมูลค่า 350,000 บาท และรางวัลปลอบใจสำหรับสาวตุ้นนุ้ยทุกท่านที่เข้าร่วมแข่งขัน มารีฟรานซ์ฯมอบแพคเก็จลดน้ำหนักจากมารีฟรานซ์ฯ รวมมูลค่า 200,000 บาท”
ส่วนการรุกตลาดในปีนี้ บริษัทฯทุ่มเงินกว่า 300 ล้านบาท จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ทั้งนี้เพื่อต้องการขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ และสร้างความภักดีต่อตราสินค้า
ปัจจุบัน มารีฟรานซ์ บอดี้ไลน์ ครองส่วนแบ่งตลาด 58 % จากมูลค่าตลาดธุรกิจลดน้ำหนักและสัดส่วนกว่า 2,000 ล้านบาท และในเร็วๆนี้ บริษัทยังได้เตรียมการเปิดกิจกรรมทางการตลาดแนวใหม่ รวมทั้งนวัตกรรมใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง และกิจกรรมเพื่อสังคมโดยริเริ่มก่อตั้งมูลนิธิบ้าย บาย แฟ๊ต เพื่อป้องกันโรคอ้วน โดยปี 2549 บริษัทฯมีอัตราการเติบโต 30 % ซึ่งเป็นการเติบโตที่น่าพอใจ ในสถานการณ์ที่ตลาดธุรกิจลดน้ำหนักมีการแข่งขันที่รุนแรง ศศิวีณ์กล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : ประชาสัมพันธ์
คุณนิตยา 02-663 — 3226 ต่อ 69

แท็ก สานฝัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ