ศิลปิน นัดฐา กระจ่างเมฆ อัลบั้ม ใจจำนน

ข่าวทั่วไป Tuesday August 15, 2006 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เอนเตอร์เทนเมนท์
Artist : นัดฐา กระจ่างเมฆ
Album’s Name : ใจจำนน
Music Style : เพื่อชีวิต
Release Date : 24 ส.ค 2549
นัดฐา กระจ่างเมฆ นักร้องสาวใต้ เสียงดี ที่มีความแกร่ง ซ่อนความหวาน และเรื่องราวหลากหลายทั้งความสนุก ความเศร้า และความรักในรูปแบบต่าง ๆ นัดฐามีบุคลิกอันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร จึงเป็นที่ชื่นชอบอย่างรวดเร็วของคอแฟนเพลงเพื่อชีวิตรุ่นใหม่
นัดฐามีผลงานในอัลบั้มแรกกับเพื่อนๆ ใช้ชื่อวงว่า ฌามา ซึ่งมีเพลงที่โด่งดังแจ้งเกิดอย่าง “สาวเทคนิค” ที่เธอร้องถ่ายทอดออกมาได้อย่างสนุกสนาน แปลกใหม่โดนใจแฟนๆไม่เพียงแต่ชาวใต้ แต่เป็นชาวไทย ทั่วประเทศที่ให้การต้อนรับอย่างท่วมท้น แม้เวลาจะผ่านมานานหลายปีแต่เพลงนี้ก็ยังคงได้รับความชื่นชอบอยู่ในปัจจุบัน
ในอัลบั้มถัดมา ฟ้าหลังฝน ก็ได้รับความนิยมที่ไม่แพ้กันส่งให้นัดฐากลายเป็นขวัญใจตัวจริงของแฟนๆที่เพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อยๆ และในอัลบั้มล่าสุด“ใจจำนน” ก็ได้มีโอกาสร่วมงานกับโปรดิวเซอร์มากความสามารถที่คอเพลงเพื่อชีวิตยอมรับอย่าง หลง ลงลาย อีกด้วย ซึ่งทั้ง 9 บทเพลงในอัลบั้มนี้ก็ได้ประพันธ์เนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงโดย “หลง ลงลาย” เองทั้งหมด
เมื่อบทเพลงที่ดีสร้างสรรค์จากฝีมือบวกความตั้งใจถูกถ่ายทอดด้วยน้ำเสียงน่าฟังจึงส่งผลให้งานเพลงชุดนี้ของ นัดฐา เป็นอัลบั้มที่อัดแน่นไปด้วยความไพเราะกินใจ สมบูรณ์แบบที่ค่ายเพลงเพื่อชีวิตลายไท มั่นใจ และพร้อมใจยกนิ้วให้เป็นที่สุดแห่งปีนี้เลยทีเดียว
ใจจำนน
เพลงจังหวะกลางๆ โยกมือตามได้บอกเล่าเรื่องราวของคนที่มีความรักจนล้นใจ ไม่ว่าจะเจ็บสักกี่หนแต่สุดท้ายใจก็ต้องยอมจำนนกับทางเดินที่เลือกเพราะคำสั้นๆคำเดียวว่า “รัก” แท้ๆ
คิดถึงบ้านนา
เพลงช้า เหงา-เศร้า และรอคอยของคนไกลบ้านที่ได้แต่ปล่อยใจล่องลอยแอบรำพึงผ่านสายลมมาได้เพียงว่า “คิดถึงบ้านเหลือเกิน” โดดเด่นด้วยเสียงร้องที่นัดฐาถ่ายทอดได้เคล้าคลอเคียงคู่กับเสียงขลุ่ยอย่างลึกซึ้งกินใจ
คนถูกทิ้ง
ชิวิตที่ต้องวนเวียนกับวงจรซ้ำเดิมเหมือนเช่นทุกวันทุกวันเมื่อไร้คนรัก ก็ไร้จุดหมาย
** ถูกทิ้ง- กินเหล้า-ฟังเพลง-ร้องไห้-คิดถึงเรื่องเก่า** ถูกทิ้ง- กินเหล้า-ฟังเพลง-ร้องไห้-คิดถึงเรื่องเก่า** ถูกทิ้ง- กินเหล้า-ฟังเพลง-ร้องไห้-คิดถึงเรื่องเก่า ** ถูกทิ้ง- กินเหล้า-ฟังเพลง-ร้องไห้-คิดถึงเรื่องเก่า** ถูกทิ้ง- กินเหล้า-ฟังเพลง-ร้องไห้-คิดถึงเรื่องเก่า** ถูกทิ้ง- กินเหล้า-ฟังเพลง-ร้องไห้-คิดถึงเรื่องเก่า** ถูกทิ้ง- กินเหล้า-ฟังเพลง-ร้องไห้-คิดถึงเรื่องเก่า** ถูกทิ้ง- กินเหล้า-ฟังเพลง-ร้องไห้-คิดถึงเรื่องเก่า** ถูกทิ้ง- กินเหล้า-ฟังเพลง-ร้องไห้-คิดถึงเรื่องเก่า ต้องพยายามเข้าใจชีวิตที่ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว แม้ต้องรู้สึกอ่อนล้าปานใดแต่ก็ยังหวังสักวันที่จะมีคนเข้าใจ เพลงดีที่รับรองต้องโดนใจ
9 เพลงฟังดีพร้อมรอการพิสูจน์ในอัลบั้ม “ ใจจำนน”
1. ใจจำนน
2. คิดถึงบ้านนา
3. คนถูกทิ้ง
4. คิดถึงมั่งม๊าย
5. รับได้ทั้งเพ
6. รอ
7. เมาไม่ขับ
8. ห่วง
9. รักอย่างแรง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายโปรโมชั่นเพลงไทย
02-686-8000 ต่อ 313,316,317,318
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ