ฮิวเลตต์-แพคการ์ด แถลงข่าว วิสัยทัศน์เกี่ยวกับตลาดเครื่องพิมพ์เลเซอร์ พร้อมเปิดตัวเครื่องพิมพ์เลเซอร์

ข่าวเทคโนโลยี Friday June 16, 2006 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด มุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ภาพและการพิมพ์และเน้นพัฒนการให้บริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าในกลุ่มธุรกิจ โดยการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ทางการพิมพ์ ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ เอชพีอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจให้แก่ผู้ใช้บริการของเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีเอชพี
ในโอกาสนี้ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด มีความยินดีเรียนเชิญสื่อมวลชนพบปะและพูดคุยกับคุณประเสริฐ จรูญไพศาล ผู้จัดการไป กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ภาพและการพิมพ์ และคุรพงษ์ธวัช พิเชฐเลอมานวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ กลุ่มธุรกิจภาพและการพิมพ์ ในงานเปิดโลกแห่งสีสันให้กับธุรกิจ "HP Color Extravaganza"
วัน : วันอังคารที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2549
เวลา : 11.00-13.00 น.
สถานที่ : ห้องบอลรูม 3 โรงแรมคอนราด ถ.วิทยุ
ในการพูดคุยในครั้งนี้ผู้บริหารของเอชพี จะมาให้รายละเอียดเกี่ยวกับ วิสัยทัศน์ตลาดเครื่องพิมพ์เลเซอร์ และแนะนำนวัตกรรมใหม่ของเทคโนโลยีการพิมพ์ของเอชพีสำหรับลูกค้าในกลุ่มธุรกิจ พร้อมทั้งแนะนำเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีรุ่นใหม่ล่าสุดจากเอชพี
พร้อมกันนี้ ท่านจะได้รับฟังข้อมูลจากการสัมภาษณ์กับแขกรับเชิญพิเศษของงานซึ่งเป็นนักแสดงและนักธุรกิจรุ่นใหม่ เกี่ยวกับการนำเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีของเอชพีมาสร้างสีสันในการทำธุรกิจด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณเพ็ญศรี เอี่ยมคล้าย หรือ คุณณภัทร กัลยากฤต
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทร 02-627-3501 ต่อ 105 หรือ 218 หรือมือถือ 01-753-1483

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ