ภาพข่าวทรูมันนี่ เซอร์วิส บริการการเงินแบบครบวงจร เติม จ่าย โอน ถอน เพิ่มความสะดวกผ่านมือถือ ทรูมูฟ

ข่าวทั่วไป Wednesday June 14, 2006 11:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
2 ผู้บริหารจากบริษัท ทรู มันนี่ จำกัด นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข (ที่ 5 จากขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ นายปิยชาติ รัตน์ประสาทพร (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปร่วม ประกาศความสำเร็จอีกขั้นของบริการทรูมันนี่ (True Money Service) บริการการเงินบนมือถือจากทรูมันนี่ เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว ตรงใจชีวิตยุคใหม่ สามารถทำธุรกรรมการเงินสารพัดได้อย่างปลอดภัย ทั้งเติม-จ่าย-โอน-ถอน ผ่านมือถือทรูมูฟได้ทุกที่ทุกเวลา เพื่อชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน เป็นต้นไป ภายในงานยังแว่วเสียงใสสาวสวยดีเจแพง ขวัญขว้าง พร้อม AF 2 เปรี้ยว มิว โอ๋ ว่าน ร่วมแจมเวทีเผยเคล็ดลับ “ฉลาดใช้เงิน: เคล็ดลับของคนรุ่นใหม่
สำหรับลูกค้าที่ยังไม่มีเมนู True Money สามารถดาวน์โหลดได้โดยส่ง SMS คำว่า TM สำหรับภาษาไทย และ TMEN สำหรับภาษาอังกฤษ มาที่เบอร์ 9000 เพียงแค่นี้ลูกค้าก็สามารถใช้โทรศัพท์มือถือทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆ ได้ ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ ทรูมูฟช้อป ทรูช้อป หรือศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1331 กด 6 หรือ เว็บไซต์ www.truemoney.co.th และ www.truemove.com
จากรูป : หนุ่มสาว AF 2 ว่าน เปรี้ยว มิว โอ๋ ตัวแทนคนยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ในการจับจ่ายใช้สอยแบบไฮเทค เพิ่มความสะดวกสบายให้กับชีวิต มาร่วมสร้างสีสันในงานแถลงข่าวของทรูมันนี่ และทดลองใช้บริการของทรูมันนี่ทั้งเติม จ่าย โอน ถอน พร้อมแนะนำ “น้องมือถือ” มือถือทรูมูฟที่แสนจะว่าง่ายและขยัน สั่งให้ทำธุรกรรมการเงินสารพัดได้อย่างปลอดภัย ทุกที่ ทุกเวลา ในพริบตา
จากรูป: เสวนา “ฉลาดใช้เงิน: เคล็ดลับของคนรุ่นใหม่” โดย พิงค์-คริมา ตันตกิตติ์ นักธุรกิจสาวสวยรุ่นใหม่ Social Director ของกลุ่มโรงแรมมณเฑียร เก๋-จตุรดา ธนะโสภณ สาวครีเอทีฟรุ่นใหม่ จากรั้วศิลปากร และ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ดาวรุ่งดวงใหม่ มาพูดคุยถึงเคล็ดลับการใช้เงิน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) อ้างอิง --
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์ pimolpan_sir@truecorp.co.th
วิภาดา อิศระ โทร +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์ wipada_isa@truecorp.co.th
โปรดปราน เสริญวงศ์สัตย์ โทร +66 (0) 2699 2774 อีเมลล์ prodpran_ser@truecorp.co.th
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
พรทิพย์ เลิศเวชกุล โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ L_porntip@th.bm.com
จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ V_jaruwan@th.bm.com
สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ S_satida@th.bm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ